Nội dung bài viết

Giới thiệu giáo trình học tiếng Hàn cho cô dâu Việt nhập cư

Hôm nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ chia sẻ với các bạn về bộ giáo trình học tiếng Hàn rất hữu ích cho các cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc. Mời mọi người cùng tìm hiểu nhé!

 

Ban có biet giao trinh tieng Han cho co dau viet

Bạn có biết giáo trình nào tốt không?

Giới thiệu giáo trình tiếng Hàn dành cho cô dâu

 

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người đã tạo ra cho mình nhiều sự kết nối mới, đặc biệt là việc lấy chồng ngoại quốc cũng trở nên rất phổ biến. Vậy đối với một cô dâu lấy chồng người Hàn Quốc thì theo bạn điều gì để hai người có thể thực sự hiểu nhau và đi đến hôn nhân? Rào cản ngôn ngữ luôn luôn là một áp lực rất lớn. Nếu là cảm mến nhau nhưng không thể bộc lộ cảm xúc, bị ngăn cách bởi ngôn ngữ thì thật đáng tiếc. Chính vì thế, ngày nay các cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc ngày càng nhiều, và cuốn giáo trình tiếng Hàn cơ bản  đặc trưng dành cho cô dâu cũng được sử dụng và phổ biến rộng rãi.

>>> Dowload giáo trình tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt Pdf Mp3 tại đây.

 

Nội dung chủ đạo

 

Vì cuốn giáo trình tiếng Hàn này dành riêng cho đối tượng là cô dâu nên về ngôn ngữ, từ vựng và cách diễn đạt cũng sẽ gần gũi với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Kết hợp với kiến thức ngôn ngữ, giáo trình còn bao hàm cả những văn hóa truyền thống, quan niệm của người Hàn Quốc.

Giáo trình sẽ phân ra các mức độ giao tiếp từ dễ đến khó: Giao tiếp bằng tiếng Hàn trong gia đình, nói chuyện với hàng xóm, kỹ năng chăm sóc con cái, cách biểu lộ tình cảm, các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý hôn nhân với người ngoại quốc.... nó mang nét đặc thù riêng nên hầu như chỉ phù hợp với những người có gia đình. Nhưng nếu các bạn muốn biết và tìm hiểu thêm về các văn hóa của người Hàn Quốc trong cuộc sống thường nhật, thì cuốn sách vẫn đem đến cho bạn khá nhiều điều thú vị.

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

Bạn đang muốn trở thành cô dâu Hàn Quốc?

 

Khóa học tiếng Hàn dành cho cô dâu tại SOFL

 

Hiện nay tiếng Hàn SOFL là một trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội có đào tạo tiếng Hàn dành cho các cô dâu Việt. Theo những quy định mới thì cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc phải có chứng chỉ tiếng Hàn tối thiểu TOPIK 1, khóa học tại SOFL sẽ tập trung đem đến cho các học viên:

Giao tiếp tiếng Hàn cơ bản về các chủ đề phù hợp với cuộc sống hàng ngày của cô dâu

Học văn hóa Hàn Quốc, các món ăn và cách bày trí bàn ăn khi về nhà chồng

Luyện thi lấy chứng chỉ TOPIK 1 kết hợp với các nội dung chính theo giáo trình.

Với cuốn giáo trình tiếng Hàn dành cho cô dâu Việt mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL vừa giới thiệu trên đây hi vọng sẽ cung cấp thêm các thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc mọi người vui vẻ và thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông