Nội dung bài viết

Hè này hãy đến Boryeong thưởng thức lễ hội Tắm Bùn 2016

Quảng trường bùn bãi biển Daechoen là nơi diễn ra Lễ hội Bùn Boryeong (Boryeong Mud Festival) năm nay với nhiều hoạt động vui chơi độc đáo, bổ ích...
 
le hoi tam bun han quoc
Hè này bạn sẽ đi những đâu?
 
Quảng trường bùn bãi biển Daechoen là nơi diễn ra Lễ hội Bùn Boryeong (Boryeong Mud Festival) năm nay với nhiều hoạt động vui chơi độc đáo, bổ ích. Nếu muốn giải trí, giải nhiệt thì hè này hãy đến Boryeong ngay nhé!
Bãi biển Daecheon là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, bờ biển dài 3 km nằm trong thành phố với những bãi cát trắng phau lúc nào cũng đông đúc khách du lịch. Tuy nhiên, vào hè, người ta không đến bãi biển Daecheon để tắm biển mà là tắm ... bùn.
Vào mùa hè hàng năm, Hàn Quốc lại tổ chức Lễ hội tắm bùn Boryeong (Boryeong Mud Festival). Lễ hội diễn ra ở bãi biển Daecheon, Sinheuk-dong, Boryeong-si, Chungcheongnam-do. Được đánh giá là lễ hội Bùn lớn nhất thế giới, Boryeong thu hút đến hàng trăm nghìn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về trong những ngày diễn ra sự kiện.
Loại bùn sử dụng trong lễ hội được khai thác tại Boryeong, giàu khoáng chất và có tác dụng làm đẹp da. Các bể bùn được xây dựng để du khách tắm ao, cầu trượt, thi trượt, đấu vật, khiêu vũ và cả tô vẽ cơ thể. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức nhạc sống, massage và trình diễn pháo hoa.Sân khấu được dựng giữa Quảng trường bùn và Quảng trường tháp công dân là nơi tổ chức các show giao lưu, ca múa nhạc.
Nổi bật nhất trong lễ hội là bãi trải nghiệm bùn Air Bounce nằm ở Quảng trường bùn. Phí trải nghiệm đối với người lớn là 5000 won (khoảng 100.000 VNĐ) , thanh thiếu niên là 4000 won (khoảng 80.000 VNĐ). Trẻ em có thể sử dụng miễn phí ở không gian chuyên dành cho trẻ em. 
 
le hoi han quoc
Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả

Hướng dẫn đi lại từ Seoul đến biển Daecheon, Boryeong

 
Từ Seoul, du khách có thể đi tàu từ Yongsan Station đến trạm Daecheon, sau đó đi xe buýt đến bãi biển Daecheon hoặc vẫy taxi, chỉ mất chưa đầy 10 phút để đến nơi. Một cách khác là bạn có thể đi du lịch bằng xe buýt.
Bắt đầu xe tại trạm xe buýt hoặc trạm Nambu Express để bến xe Boryeong, sau đó tiếp tục thay đổi xe buýt hoặc đón taxi đến bãi biển. Thời gian đi từ trung tâm thành phố Seoul đến Bãi biển Daecheon mất khoảng 3 giờ
Năm nay, 2016, Lễ hội bùn Boryeong sẽ diễn ra từ 15/7 đến 24/7 đấy!
Và để đi du lịch Hàn Quốc thú vị, thuận tiện hơn thì bạn đừng bỏ lỡ những bài học tiếng Hàn du lịch có gợi ý kèm phiên âm dành cho người không biết tiếng Hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông