Nội dung bài viết

Những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Có những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc, bạn đã biết những đại điểm đó chưa?

 

Những địa điểm du lịch tại Hàn Quốc

 

1. Đảo Jeju – thiên đường tình yêu

 

Ngay từ bước chân đầu tiên đặt lên hòn đảo, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên cùng nét thanh bình trên hòn đảo. Jeju nổi tiếng là hòn đảo du lịch, hòn đảo của các đôi tình nhân vì vậy không thiếu những điểm đến dành cho bạn khám phá mỗi ngày.
Nếu bạn yêu thích leo núi, hãy lên đỉnh núi Seongsan để ngắm nhìn vương miện khổng lồ được tạo nên từ 99 cột đá vây quanh miệng núi lửa, đón bình mình đầu tiên của ngày, quan sát toàn bộ vẻ đẹp của hòn đảo.
Còn nếu bạn thích bộ phim Nàng Dae Jang Gum nổi tiếng thì sẽ có làng dân tộc Seongeup - nơi xưa kia nàng Dae Jang Gum theo học nghề y. Bạn sẽ bất ngờ, ngất ngây trong không gian của yên bình của làng quê với hơn 3.000 ngôi nhà đất sét lợp mái ngói cổ kính, hoà mình vào đời sống văn hóa của cư dân bản địa.
Jeju còn có thác nước Cheonjeyon hùng vĩ với những truyền thuyết đầy lý thú, đỉnh Đá Đầu Rồng – được hình thành từ dung nham của núi lửa khoảng 2 triệu năm trước, con đường huyền bí – nơi có hiện tượng độc đáo xe tự leo lên lốc mà không cần động cơ… sẽ là những điểm đến bạn không thể bỏ qua
Bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu hải sản độc đáo, những trái quýt vàng ngọt, vị mật ong ngon tuyệt cùng những đặc sản thú vị khác.

 

2. Seoul – thành phố năng động

 

Rời hòn đảo thiên đường, hành trình sẽ đưa bạn đến Seoul – thành phố năng động của châu Á.
Bạn và gia đình hãy cùng đến vui chơi trong khung cảnh hoành tráng, rộn ràng của Everland - một trong 10 công viên lớn nhất Thế giới. Khu công viên có những lâu đài tráng lệ của thế giới cổ tích, những vườn hoa bốn mùa khoe sắc quanh năm, một thế giới động vật hoang dã phong phú, những trò chơi cảm giác mạnh tuyệt vời phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Bạn yêu thích mua sắm hãy dành thời gian ở chợ Dong Dae Mun - kinh đô thời trang của Hàn Quốc - địa danh luôn nằm trong top những điểm đặc biệt ở Seoul là lựa chọn tuyệt vời cho bạn với hơn 30.000 cửa hàng thời trang và 50.000 nhà sản xuất. Bạn còn được thỏa sức mua sắm sản phẩm đặc trưng của Hàn Quốc tại trung tâm mua bán nhân sâm Gingseng Center, trung tâm mỹ phẩm Korean Cosmetics Shop, trung tâm tinh dầu thông, trung tâm nghiên cứu nấm Reishi, phòng trưng bày đá thạch anh.
Tới Seoul mà không thưởng ngoạn cảnh đẹp về đêm thì quả là đáng tiếc. Buổi tối là thời gian bạn tự do tham quan thành phố, hãy lên du thuyền để dạo quanh một vòng Sông Hàn, đi dạo để ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ, lấp lánh của thành phố về đêm.
Thủ đô Seoul hiện đại, sôi động nhưng vẫn kém phần cổ kính, lãng mạn như cung điện Gyeongbokgung. Cung điện lộng lẫy với hàng ngàn gian nhà, phòng ốc nguy nga. Đây là nơi bảo tồn những kiến trúc và di sản thời hoàng kim của triều đại Joseon. Sau đó hãy vào bảo tàng văn hóa cổ truyền để tìm hiểu về nguồn gốc, cuộc sống của người dân xứ kim chi được tái hiện một cách sống động nhất. Gần đó là Nhà xanh - dinh tổng thống – bạn cũng nên ghé chụp hình.
Ngoài việc thưởng thức những cảnh đẹp mê hồn như trong những bộ phim truyền hình, đắm mình trong không gian của những cung điện cổ xưa, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ngon của Hàn Quốc. Hãy nhớ, khi dạo quanh thành phố Seoul bất kì khi nào mỏi chân, bạn hãy dừng lại ven đường để thưởng thức ly rượu sochu cùng các món ngon đường phố như thịt ba chỉ nướng, bánh gạo cay…

 

dao nami han quoc

Dảo Nami - hòn đảo thơ mộng

3. Đảo Nami – hòn đảo thơ mộng

 

Rời Seoul, đảo Nami là điểm dừng chân nhất định phải đến của bạn. Hòn đảo hình bán nguyệt tựa như một chiếc lá khổng lồ nằm bình yên trên dòng sông Heongpyung thơ mộng. Đến hòn đảo này, bạn sẽ đắm mình trong khung cảnh lãng mạn tuyệt vời khi dạo bước dưới những hàng cây cao vút, đạp xe đạp đôi dạo quanh hòn đảo trong khung cảnh nên thơ tựa những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Trên đảo Nami, ô tô hoàn toàn bị cấm ra vào vì vậy bạn sẽ có một thời gian tận hưởng tuyệt đối trong hưởng không gian yên tĩnh và thanh bình.

Thật thú vị với những địa điểm không thể bó qua tại Hàn Quốc phải không nào các bạn ? Ngoài ra dành cho những bạn yêu thích tiếng Hàn và muốn hiểu hơn về đất nước Hàn Quốc. Trung tâm tiếng Hàn SOFL đang mở chương trình dạy học tiếng hàn trực tuyến, các bạn có thể tìm hiểu và đăng kí học nhé.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông