Nội dung bài viết

Seoul và 10 trải nghiệm thú vị nhất định bạn phải thử!

Chỉ cần đi vòng vòng khu vực Seoul, bạn có thể tìm ra cho mình cả một núi từ trò chơi cho đến ẩm thực và cả những khu mua sắm thời trang giá rẻ. Hãy cùng bắt đầu hành trình này cùng tiếng Hàn SOFL ngay hôm nay nào!

 

Tham quan phố mua sắm Myeongdong

 

Nằm ở ngay khu vực nhà ga Euljiro 1, đây là khu mua sắm rất nổi tiếng tại Hàn và được rất nhiều người trẻ Hàn Quốc và du học sinh tìm đến.

Đặc biệt, đây không chỉ là khu mua sắm đồ thời trang quần áo giá sinh viên, mà còn có rất nhiều các quán ăn ngon, các khu vực bán mỹ phẩm, skincare rất đa dạng và được các bạn trẻ yêu thích. Buổi tối ở khu mua sắm này thường bày bán streetfood tuy giá hơi đắt nhưng lại rất độc đáo.

 

myeongdong

 Phố Myeongdong Hàn Quốc

 

Stylenanda Flagship Store

 

Cửa hàng Stylenanda flagship store tại Myeongdong chính là ví dụ điển hình mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Đây là một dạng store được thiết kế và trang trí giống như một khách sạn hạng sang. Thực tế đây là một cửa hàng chuyên về mỹ phẩm, trải nghiệm các mẫu mỹ phẩm và đặc biệt có view cực kỳ bắt mắt. Ngoài chi nhánh gần khu mua sắm Myeongdong, Stylenanda còn có chi nhánh tại Hongdae và Garosu-gil. Các bạn sinh viên du học đặc biệt rất thích các cửa hàng này vì view check in cực đẹp và chất.

Các bạn có thể xem hình của cửa hàng “Pink Hotel”  tại phố Myeongdong sẽ thấy vì sao đây là điểm đến mà bạn nhất định phải đặt chân.

 

Stylenanda Flagship Store

Stylenanda Flagship Store

 

Bạncó thể đi đến trạm Myeongdong, sau đó đi bộ tới số 37-8 Myeongdong 8-gil

 

Trải nghiệm hương vị trà O’sulloc

 

Tên gọi O’sulloc vốn là một hãng trà nổi tiếng có nguồn gốc từ đảo Jeju. Đặc biệt, hương vị của nó rất đặc biệt sẽ vừa thơm vừa ngậy rất hợp với xu hướng hiện đại của các bạn trẻ.

Ngoài việc uống trà O’sulloc, các bạn còn có cơ hội thưởng thức các loại sản phẩm khác như trà túi lọc, green tea spread (loại kem dùng để trét vào bánh mì giống Nutella), các loại bánh quy trà xanh có hương thơm đặc trưng. Các bạn du học sinh khi muốn về thăm nhà thì lên lựa chọn O’sulloc làm quà mang về, rất hợp lý đấy.

 

O’sulloc

Trà O’sulloc

 

Tham quan Gyeongbokgung trải nghiệm văn hóa

 

Hình ảnh quen thuộc của các bạn du học sinh Việt Nam, mặc Hanbok sau đó đi vòng vòng chụp ảnh ở các cửa truyền thống, các khu giống như cung vua. Ngoài các khu làng truyền thống, thì  Gyeongbokgung chính là điểm đến lý tưởng. Tại đây, bạn có thể tha hồ chụp các bộ hình cổ trang, mặc Hanbok và tham quan 2 cái bảo tàng trong hoàng cung. Bạn hãy tìm đến địa chỉ Gyeongbokgung station

 

Gyeongbokgung

Gyeongbokgung

 

Tham quan làng cổ Bukchon Hanok

 

Đây là một làng cổ rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Hầu hết khách du lịch hay các bạn trẻ tìm đến đây đều có cảm giác như trở về thời xưa của Hàn Quốc. Bạn có thể đi bộ khoảng 15p bắt đầu từ cung Gyeongbok. Tuy nhiên, dù là điểm du lịch nhưng nó vẫn còn những nhà dân sinh sống nên bạn phải giữ yên lặng, tránh làm ồn và chỉ tham quan đơn thuần thôi. Nếu muốn có những bức hình đẹp thì hãy đi vào lúc sáng sớm.

Hướng dẫn cách đi: Bắt đầu đi 15p bắt đầu từ Gyeongbokgung đến trạm Anguk

 

Bukchon Hanok

Làng cổ Bukchon Hanok

 

Relax tuyệt vời tại suối Cheonggyecheon

 

Một trong những trải nghiệm không những lạ mắt mà còn vô cùng tuyệt vời khi đến với Hàn Quốc chính là thư giãn tại con suối Cheonggyecheon. Sau những ngày xa nhà, học tập căng thẳng mệt mỏi, bạn có thể tìm đến đây vừa hóng gió, vừa để tâm tình. Địa chỉ nằm tại Dongdaemun Station

 

 Cheonggyecheon

Suối Cheonggyecheon

 

Thưởng thức thịt nướng Hongdae

 

Lý do để bạn phải chọn khu ăn thịt nướng tại Hongdae là vì: đây là khu vực có giá cả rất sinh viên, mọi thứ không chỉ riêng gì đồ ăn có giá rẻ hơn các khu khác. Đặc biệt tại Hongdae có nguyên 1 con đường “đặc sệt” BBQ. Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được với các hương vị hấp dẫn mà nó đem tới. Thực sự nó xứng đáng là nơi ăn chơi dành cho sinh viên, du học sinh.

Hướng dẫn: Đầu tiên bạn đi đến trạm của trường Đại học Hongik University, sau đó bạn đi bộ tới đường Eoulmadang-ro

 

Hongdae

Thịt nướng tại Hongdae

 

Đến tháp Namsan - biểu tượng của Hàn Quốc

 

Tháp Namsan được xem là biểu tượng của đất nước Kim chi, không những thế nó còn được mệnh danh là tháp huyền thoại với ổ khoá tình yêu gắn khắp mọi nơi là đây. Chắc chắn với những ai đã có người thương trong lòng, đừng bỏ qua điểm đến này nhé.

Hướng dẫn đến địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan 2(i)ga-dong, Yongsan-gu, Seoul

 

Namsan

Tháp Namsan

 

Đến Lotte Tower World

 

Tòa nhà cao nhất Hàn Quốc là ước mơ đặt chân đến của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt các bạn du học sinh hãy một lần trải nghiệm đi nhé. Phía bên trong của tòa nhà này có đài quan sát 360 độ và nguyên một khu mua sắm siêu bự, có riêng cả  thủy cung và khu vực Lotte World kế bên. Nếu bạn muốn đi hết thì cũng mất một ngày luôn, chính vì thế hãy tranh thủ những ngày cuối tuần rủ những người bạn Hàn Quốc của mình đến đây nhé.

 

Lotte Tower World

Lotte Tower World

 

Tham quan con đường Garosu-gil

 

Nếu bạn là người ưa những điều nhẹ nhàng, thích thú với những ngày thu Hàn Quốc hãy đến với Garosu-gil. Nơi đây được mệnh danh là con đường của hàng cây rẻ quạt, mỗi mùa thu đến lá đổ vàng trông rất đẹp. Trong khu vực quanh con đường này có rất nhiều các hình thức kinh doanh như flagship store, Gentle Monster, 11 village factory hay Skinfood cafe,...

Hướng dẫn cách đi: Bạn đi bộ 2p từ Sinsa station

 

Garosu-gil

Garosu-gil

 

Trên đây là 10 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi bạn đến với Hàn Quốc. Các bạn còn chần chừ gì nữa, sao không cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL chăm chỉ học tiếng Hàn để đặt chân đến miền đất xinh đẹp này.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông