Nội dung bài viết

[Hàn Quốc] 8 điểm đón GIÁNG SINH lỗng lẫy không nên bỏ qua

Bạn đã trải nghiệm đón Giáng sinh (Noel) ở Hàn Quốc chưa? Vào dịp giáng sinh mọi người thường hay đến những địa điểm nào? Hôm nay, SOFL sẽ giới thiệu đến bạn 8 địa điểm đóng giáng sinh nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc nhé!

Ngày lễ Giáng Sinh(Noel) -  Ngày lễ đặc biệt quan trọng đối với những người theo đạo Thiên Chúa và phổ biến ở các nước phương Tây. Tuy nhiên ngày nay nó trở thành ngày lễ lớn và có mặt ở khắp nơi trên thế giới, Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. 

Với người Hàn Quốc, giáng sinh là một kỳ nghỉ lãng mạn hơn là mang ý nghĩa tôn giáo, những cặp đôi yêu nhau thường đón Giáng sinh cùng nhau, họ đến xem những cây thông Noel khổng lồ, tặng quà cho nhau,…

Dưới đây là 8 địa điểm mà mọi người đến nhiều nhất tại Hàn Quốc trong dịp Giáng sinh

1. Shinsegae ở: 63 Sogong – ro, Jung – gu, Seoul 

Shinsegae Hàn Quốc

Shinsegae có địa chỉ ở 63 Sogong - ro, Jung - gu, là một trung tâm thương mại lớn ở Seoul, đã có lịch sử lâu đời và là điểm mua sắm lý tưởng của hàng triệu người dân Hàn Quốc. Trung tâm này ra đời vào năm 1955 cho đến nay, trụ sở chính nằm ở thủ đô Seoul, có nhiều chi nhánh khác nhau ở trên cả nước. 

Khi Giáng Sinh về, Shinsegae được trang hoàng lộng lẫy với những họa tiết trang trí cầu kỳ, nổi bật nhất chính là cây thông Noel cao 10m nằm ngay chính giữa trung tâm. Cây thông sẽ được trang trí theo phong cách cổ điển, với những ánh đèn lung linh đã tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo. Đây là địa điểm được đánh giá là một trong những nơi đón giáng sinh tuyệt vời tại Hàn Quốc.

2. Cheonggyecheon ở: Cheonggyecheon – ro, Sangwangsimni – dong, Jongno – gu, Seoul

Cheonggyecheon Hàn Quốc

Đây chắc chắn sẽ là điểm đón Giáng Sinh năm 2021 lý tưởng nhất bởi Cheonggyecheon là một dòng suối dài 5,8km chạy qua trung tâm thành phố Seoul, đồng thời là một điểm đi dạo được yêu thích ở Hàn Quốc. 

Hàng năm, cứ vào thời điểm ngày chúa Jesu ra đời, con suối này sẽ được trang hoàng bằng những ánh đèn bắt mắt và lựa chọn các chủ đề khác nhau mỗi năm. Cheonggyecheon hiện là điểm đến được rất nhiều người chọn đặc biệt vào mùa Giáng Sinh, lượng khách sẽ rất đông, đông hơn nhiều so với bình thường. 

3. Lotte World ở:  240 Olympic – ro, Jamsil 3(sam) – dong, Songpa – gu, Seoul

Lotte World ở Hàn Quốc

Công viên giải trí Lotte World có lẽ không còn xa lạ với những ai đam mê khám phá các trung tâm giải trí ở Hàn Quốc, hiện đây là một điểm vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất thế giới với nhiều trò chơi mạo hiểm cùng các điểm check – in tuyệt đẹp, những món ăn ngon khó cưỡng và nhiều hoạt động giải trí khác. 

Nếu bạn là một người yêu thích các hoạt động hay những trò chơi vận động thì đây là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt khi một mùa Giáng Sinh đến, Lotte World sẽ tổ chức nhiều sự kiện, nhiều hoạt động vui chơi và khoác lên một bộ áo mới đầy cuốn hút. Bạn tha hồ check in với những khung hình đẹp cùng bạn bè và người thân trong dịp lễ Noel đang đến gần. Seoul Plaza ở: 110, 

4. Everland ở: 199, Cheoin – gu, Yongin –  si, Gyeonggi –  do

Everland ở Hàn Quốc

Everland có địa chỉ tại 199, Cheoin – gu, Yongin –  si, Gyeonggi –  do, không chỉ nổi tiếng với vô vàn trò chơi hấp dẫn, với khu vườn tham quan tuyệt đẹp nơi đây còn hấp dẫn du khách vào dịp Giáng Sinh cũng như các lễ hội với vẻ đẹp của ánh sáng đầy màu sắc. Giáng Sinh cũng là dịp khiến công viên được trang hoàng lộng lẫy bằng nhiều màu sắc khác nhau trong đó nổi bật là cây thông 26m đầy rực rỡ. Những con đường, những ngôi nhà ở Everland sẽ làm tăng phần hấp dẫn khi bạn đón Giáng Sinh tại đây. 

5. Nhà thờ Myeongdong ở: 74, Myeongdong – gil, Jung – gu, Seoul 

Nhà thờ Myeongdong ở Hàn Quốc

Nhà thờ Công giáo Myeongdong tại Hàn Quốc nằm ở quận Myeongdong – là thiên đường thời trang của xứ sở Kim Chi, đồng thời cũng là một điểm đến tuyệt vời cho mùa Giáng Sinh. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách Gothic, vào mùa Noel, nơi đây được trang trí bằng những ánh đèn đầy màu sắc lung linh huyền ảo cùng những thông điệp biết ơn và ban phước được lồng vào trong đó.

6. Lotte Young Plaza ở: 81, Namdaemun – ro, Jung – gu, Seoul

Lotte Young Plaza ở Hàn Quốc

Lotte Young Plaza - trung tâm thương mại lớn tại Seoul, nơi chuyên cung cấp nhiều mặt hàng thời trang mang phong cách thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi. Địa điểm này được thành lập từ năm 2003 là trung tâm thương mại nổi tiếng với nhiều nhãn hiệu thời trang lớn ở trong nước cũng như quốc tế.

Vào thời điểm gần cuối năm, trung tâm này không chỉ có những đợt “sale”vô cùng lớn, mà còn được trang hoàng lộng lẫy bằng những hình ảnh lung linh để chào đón lễ giáng sinh và năm mới. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích mua sắm và là nơi tuyệt vời để tận hưởng không khí giáng sinh năm 2021.

7. Kyungbang Times Square ở: 15, Yeongjung – ro, Yeongdeungpo –  gu, Seoul

Times Square

Một trong những địa điểm đón Giáng Sinh tuyệt đẹp khác ở Hàn Quốc chúng ta không nên bỏ qua đó chính là Kyungbang Times Square. Những cây thông với các kích thước khác nhau loại 18 mét, 5 mét và 3 mét… sẽ được đặt ở trung tâm Kyungbang Times Square và được trang trí bằng nhiều họa tiết đa dạng màu sắc tạo nên sức hút rất lớn. Khung cảnh Giáng Sinh ấm áp tại đây kết hợp với các chương trình biểu diễn ca nhạc độc đáo, sẽ mang đến ngày lễ Noel tuyệt vời.

8. Seoul Plaza ở : 110, Sejong – daero, Jung – gu, Seoul

Đến Seoul Plaza vào mùa đông bạn sẽ được hòa mình vào không khí Giáng Sinh tưng bừng, tham gia trò chơi trượt băng như những cảnh trên phim Hàn Quốc lãng mạn. Thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cây thông siêu lớn, với ánh sáng nhiều màu sắc khác nhau đan xen. Cây thông được trang trí theo nhiều chủ đề với  hệ thống đèn led siêu tiết kiệm điện, nổi bật. 

Trên đây là những địa điểm đón Giáng Sinh tại Hàn Quốc lý tưởng bạn có thể tham khảo, chúc các bạn một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp! 

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông