Nội dung bài viết

Lịch thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS ngành ngư nghiệp 2018

Tiếng Hàn SOFL cập nhật lịch thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động ngành ngư nghiệp mới diện EPS năm 2018. Các bạn hãy cùng SOFL cập nhật và nắm bắt những thông tin hữu ích về kỳ thi này ngay sau đây.

 

Tieng Han xuat khau lao dong ngu nghiep

Tiếng Hàn xuất khẩu lao động ngư nghiệp 

 

Thông tin lịch thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động ngư nghiệp 2018

 

Trung tâm lao động ngoài nước đã chính thức đưa ra thông báo về cuộc thi tiếng Hàn trên máy tính ngành Ngư nghiệp. Cụ thể địa điểm thi cho người lao động  là:

  • Từ ngày 20/8 đến ngày 21/8/2018: Thi tại cơ sở đào tạo Trung tâm Lao động ngoài nước tại số 1, Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội  dành cho người lao động có hộ khẩu từ Thanh Hóa trở ra phía Bắc.

  • Từ ngày 22/8 đến ngày 24/8/2018: Thi tại Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn tại số 136 Trần Đại Nghĩa, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng dành cho người lao động có hộ khẩu từ Nghệ An  trở vào phía Nam.

Năm 2018, Hàn Quốc sẽ tuyển chọn 1.600 lao động sang Hàn diện EPS làm việc ở lĩnh vực ngư nghiệp. Ngành ngư nghiệp sẽ bao gồm 02 lĩnh vực chính: Nuôi trồng và đánh bắt.

 

Nguoi lao dong han quoc

Người lao động Hàn Quốc

>> Xem thêm: 

Địa chỉ học tiếng Hàn xuất khẩu lao động

Tiếng Hàn KLPT I

 

Những điều cần lưu ý dành cho người lao động

 

Đây là chương trình thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động diện EPS chỉ dành riêng cho ngành ngư nghiệp trong năm 2018. Nó là cơ hội gần như cuối cùng nếu ai muốn đi theo chương trình này vì thế hãy cố gắng chuẩn bị tốt cả về mặt kiến thức lẫn tay nghề, để không bỏ lỡ những cơ hội của bản thân:

  • Người lao động cần kiểm tra chính xác địa điểm thi, thời gian ca thi của mình, chỉ được tham gia dự thi tại địa điểm thi, theo đúng ca thi đã được thông báo.

  • Khi đi thi, người lao động phải mang theo đầy đủ thẻ dự thi, giấy chứng minh nhân dân dân còn hạn sử dụng hoặc Thẻ căn cước công dân,  Hộ chiếu.

  • Người lao động thực hiện, làm bài thi trắc nghiệm trên máy tính, theo quy trình đã được hướng dẫn chi tiết bởi cán bộ thuộc Cơ quan Phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc. Nếu không tuân thủ đầy đủ sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả thi của mình.

  • Năm 2018, Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ phối hợp với Cơ quan Phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc sử dụng thêm một số các biện pháp kỹ thuật để kiểm tra, phát hiện người lao động có  mang theo điện thoại di động và các thiết bị thu phát sóng vào phòng thi. Nếu vi phạm, sẽ bị hủy kết quả và hạn chế tham gia các kỳ thi tiếng Hàn trong thời gian là 3 năm.

 

Điểm đặc biệt của kỳ thi tiếng Hàn ngành ngư nghiệp

 

Đây là kỳ thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động ngành ngư nghiệp trong hai ngành chính năm 2018 có tổ chức thi tay nghề. Và đây là kỳ thi bắt buộc vừa để đánh giá năng lực vừa kiểm tra tay nghề vì thế người lao động chỉ được lựa chọn một ngành và một nghề thuộc ngành đăng ký dự thi. Bạn cũng nên cập nhật danh sách các quận, huyện, khu vực nằm trong danh sách bị cấm xuất khẩu lao động Hàn Quốc để biết hộ khẩu của mình có nằm trong đó không?.

Thông tin mới cập nhật về lịch thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động ngành ngư nghiệp đã được Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn có những ngày thi thành công.

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông