Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn cùng tiền vệ Lương Xuân Trường

Được biết đến như một hình mẫu lý tưởng cho tài năng và kiến thức của thế hệ trẻ Việt Nam sau lịch sử U23. Tiền vệ Lương Xuân Trường còn truyền cảm hứng cho nhiều bạn học tiếng Hàn. Cùng SOFL xem anh ấy học thế nào nhé!

 

Ban có biet cach xuan truong hoc tieng han

Xuân Trường khoe đã có thể nhắn tin bằng tiếng Hàn - Ảnh: facebook của CLB Incheon United

 

Lý do Lương Xuân Trường học tiếng Hàn

 

Như các bạn cũng đã biết hiện nay đội trưởng U23 Việt Nam đã ký hợp đồng hai năm cho đội tuyển Incheon United của Hàn Quốc. Đây là cơ hội lớn cho cầu thủ Việt Nam được học hỏi kỹ thuật và hơn thế nữa Xuân trường còn cải thiện được khả năng ngoại ngữ của mình. Để có thể tiện trong việc di chuyển đến sân tập, trao đổi với huấn luyện viên và đồng đội, chàng tiền vệ của chúng ta đã quyết định học tiếng Hàn với giáo viên riêng người Việt Nam tại Đại học InHa.

Xuân Trường chia sẻ: “Tôi chỉ muốn nói chuyện với các đồng đội của tôi sớm nhất có thể. Muốn nghe hiểu được những chỉ đạo của các vị huấn luyện viên một cách nhanh nhất. Trong thời gian qua có nhiều điểm khiến tôi cảm thấy khó khăn trong vấn đề giao tiếp. Tôi muốn học tiếng Hàn và có thể nói tiếng Hàn thật tốt”.

 

Cách học tiếng Hàn của Xuân Trường

 

Vì là người khá bận rộn với các lịch tập luyện và thi đấu, bí quyết học tiếng Hàn của Xuân Trường chính là tự học tiếng Hàn. Tự luyện đọc, giao tiếp với đồng đội và học thêm cách viết cũng như đặt câu.

Với những người bận rộn thì việc tự học rất quan trọng, đòi hỏi ở người đó sự chăm chỉ và quyết tâm cao. Chúng ta đã cho thêm nhiều kinh nghiệm và bài học để học tiếng Hàn tốt hơn rồi đúng ko nào!

Bạn đã có cách học tiếng Hàn nào riêng cho mình chưa. Qua bài viết này, những ai học tiếng Hàn và là fan của Xuân Trường thì hãy cùng chăm chỉ học như anh ấy nhé. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông