Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn trực tuyến có thực sự tốt?

Học tiếng Hàn trực tuyến có thực sự tốt? Tư vấn về học tiếng Hàn trực tuyến dành cho các học viên quan tâm.

 

Học tiếng hàn trực tuyến.!!
 
 

Chương trình học tiếng Hàn trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với sự bảo trợ của trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ là giải pháp dành cho người học tiếng Hàn trên cả nước!

 
Tiếng Hàn là một trong những ngôn ngữ hot nhất hiện nay. Quả thực, số lượng các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam không ngừng gia tăng. Cùng với đó là nhu cầu học tiếng Hàn của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm...trên khắp cả nước. Trung tâm tiếng Hàn SOFL với 5 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Hàn phổ thông, tiếng Hàn doanh nghiệp, luyện thi chứng chỉ, du học, xuất khẩu lao động... là một trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín, chất lượng nhất hiện nay. 
 
Trung tâm hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội tại quận Hai Bà Trưng; Thanh Xuân, Cầu Giấy và Long Biên song nhu cầu học tiếng Hàn của học viên trên cả nước cũng ngày càng lớn. Rất nhiều yêu cầu của các bạn học viên, hỏi về dạy tiếng Hàn Online, bài giảng qua video... Và để đáp ứng lại sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn, trung tâm đã phát triển chương trình học tiếng Hàn trực tuyến của SOFL - học tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi, từ 8h sáng đến 12h đêm.
 

Chương trình tiếng Hàn trực tuyến SOFL phù hợp với những ai ? 

 

  • Các bạn yêu thích tiếng Hàn
  • Học viên ở xa trung tâm
  • Học viên không sắp xếp được thời gian học
  • Học viên ưa thích hình thức E-learning.
  •  

Học tiếng Hàn trực tuyến có thực sự tốt?

 
Mô hình học tiếng Hàn online với giáo viên dạy trực tiếp đã được phát triển và nhân rộng tại nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt trong thời kì tiếng Hàn bùng nổ như hiện nay. Ngoài những ưu điểm thường thấy ở hình thức học online như tiết kiệm thời gian, chi phí, rút ngắn khoảng cách đi lại... thì đến với học tiếng Hàn trực tuyến SOFL, các bạn sẽ được cung cấp và tiếp cận với kho dữ liệu là các bài học, bài giảng, các tài liệu như ebook, video clip…Một trong những lý do để các bạn tin tưởng và chọn lựa học tiếng Hàn trực tuyến là chương trình được biên soạn chuẩn quốc tế, do chính trung tâm tiếng Hàn SOFL - đơn vị đi đầu trong công tác giảng dạy tiếng Hàn tại Việt Nam phát triển.
 
Tại Việt Nam, mô hình học tiếng Hàn online với giáo viên dạy trực tiếp đã được do duy nhất trung tâm tiếng Hàn SOFL cung cấp một cách bài bản và chuyên nghiệp qua trang tiếng Hàn trực tuyến. Lớp học tiếng Hàn online này tương tự như lớp học thông thường với 1 giáo viên trực tiếp giảng dạy và từ 6 - 8 học viên. Lớp học theo khung giờ quy định, theo sự đăng kí của học viên. Các bài học đa dạng, linh hoạt theo đúng chuẩn đào tạo tiếng Hàn. Vậy thì bạn còn do dự gì nữa mà không học tiếng Hàn trực tuyến nhỉ?
 
Lieu hoc tieng han truc tuyen co hieu qua khong?
Học tiếng Hàn trực tuyến có tốt không
 
Học viên đang theo học ở SOFL cũng rất đa dạng, từ các bạn học sinh, sinh viên tới những người đã đi làm, tất cả ở họ đều có chung mục tiêu là trau dồi tiếng Hàn, đặc biệt là khả năng giao tiếp với mong muốn giỏi kỹ năng Nghe - Nói.
 
Tuy nhiên, một sự thật không thể chối cãi là với hình thức học này, người học phải có tinh thần tự giác rất cao để chăm chỉ học tập nếu không sẽ rất khó có hiệu quả. Sẽ có rất nhiều cám dỗ khiến học viên dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. Nếu như bạn là một người thực sự yêu thích và mong muốn mở rộng vốn ngoại ngữ của mình với tiếng Hàn thì chăm chỉ học tiếng Hàn trực tuyến ngay tại nhà là lựa chọn phù hợp nhất.
 
Hiện tại, trung tâm đang triển khai chương trình ưu đãi, tiếng Hàn trực tuyến chỉ với 1.200k. Đăng kí nhận tư vấn ngay qua website hoặc liên hệ hotline : 0917 461 288. Trung tâm sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất! Học tiếng Hàn trực tuyến - Giải pháp mới cho người Việt!
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông