Nội dung bài viết

HOT: Kỳ thi TOPIK và những quy định bạn cần biết

Ngoài các thông tin cơ bản được cập nhật thường xuyên, các bạn nhớ đừng bỏ qua các quy định sau về chứng chỉ TOPIK cũng như giấy tờ tùy thân cần chuẩn bị nhé!

 

Cần chuẩn bị gì trước khi vào phòng thi?

Cần chuẩn bị gì trước khi vào phòng thi?

 

Quy định về giấy tờ tùy thân khi đi thi TOPIK

 

- Những thí sinh không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào sẽ không được vào phòng thi.

- Chấp nhận giấy phép lái xe với điều kiện giấy phép phải có đủ họ và tên, ngày tháng năm sinh và ảnh. Không chấp nhận thông tin cơ bản chỉ có năm sinh hoặc ngày tháng năm sinh đã quá mờ.

- Chấp nhận chứng minh thư hoặc hộ chiếu công chứng còn trong thời hạn 6 tháng.

- Nếu không có tất cả các loại giấy tờ trên cần xuất trình đơn xác minh do công an phường (xã/huyện) cấp có đóng dấu ảnh giáp lai.

- Không chấp nhận thẻ học sinh, thẻ sinh viên và thẻ xe bus.

- Trường hợp thông tin trong Giấy báo dự thi khác hoàn toàn với thông tin trong chứng minh thư, thí sinh sẽ không được dự thi.

 

Phòng thi Topik có quy định gì đặc biệt?

Phòng thi Topik có quy định gì đặc biệt?

 

2. Quy định khi đã vào phòng thi

 

- Thí sinh phải ngồi tại chỗ của mình trước khi có thông báo thời gian vào phòng kết thúc, nếu không thí sinh sẽ không được vào phòng thi nữa. Thí sinh cũng không được chuyển địa điểm nếu đã không được chấp nhận vào phòng thi.

- Trên giấy báo dự thi phải có ảnh để chứng minh thí sinh đi thi

- Thí sinh đã đăng ký hoàn trả lệ phí thi thì sẽ không được dự thi trong bất cứ trường hợp nào.

- Thí sinh phải tự chịu trách nhiệm với các vấn đề diễn ra trong thời gian thi và phải hoàn thành bài thi trong thời gian quy định.

- Thí sinh phải ghi đúng số đề, mã đề chẵn hay lẻ, không được đổi đề thi nếu bị phát hiện thí sinh sẽ bị hủy bài và cấm thi ngay lập tức

- Trong thời gian thi thí sinh không được đi ra ngoài. Nếu muốn bỏ thi phải viết bản cam kết sau đó mới được ra khỏi phòng thi. Bất khả kháng thí sinh phải ra ngoài thì giám thị sẽ đi theo đề tránh tình trạng gian lận.

 

- Khi thi TOPIK II, những thí sinh vắng mặt trong Ca 1 sẽ không được dự thi Ca 2 và cũng sẽ không được hoàn lại lệ phí thi.

- Các trường hợp gian lận thí tùy theo mức độ vi phạm thí sinh sẽ bị cấm thi từ 2 năm hoặc chịu trách nhiệm dân sự

- Các trường hợp đã viết “Cam kết xác nhận danh tính” vào ngày thi thì trong vòng 3 ngày kể từ ngày thi, thí sinh phải mang một chứng minh thư hoặc một giấy tờ xác minh thân phận khác (Hộ chiếu, bằng lái xe có ghi đủ ngày, tháng, năm sinh hoặc Giấy xác nhận của địa phương có ảnh được đóng dấu giáp lai) nếu không sẽ bị hủy bài thi.

- Trong quá trình thi, Giám thị sẽ sử dụng máy phát hiện kim loại để tránh trường hợp gian lận, vì vậy thí sinh không đeo khuyên tai, vòng cổ hoặc các phụ kiện kim loại.

- Giá trị của chứng chỉ TOPIK trong vòng 2 năm kể từ thời điểm công bố

 

Đề thi Năng lực tiếng Hàn(TOPIK) đã được Pháp luật công nhận bản quyền và không được phép, sao chép hoặc lưu hành khi không có sự cho phép của chủ bản quyền. Các trường hợp biết mà cố tình vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm dân sự và hình sự, đồng thời bị cấm thi theo “Quy định xử lý các hành vi gian lận kỳ thi TOPIK”.

Trên đây là các quy định trong kỳ thi TOPIK mà bạn cần phải biết để đừng phạm phải sẽ gây ảnh hưởng đến cả lộ trình học tiếng Hàn của bạn. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc bạn sẽ có một kỳ thi thành công tốt đẹp


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông