Nội dung bài viết

Hướng dẫn học tiếng Hàn

Nội dung bài viết
Bạn băn khoăn không biết học tiếng Hàn từ đâu, học như thế nào thì tốt. Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn bạn ...
 
huong dan doc tieng han
Phương pháp học tiếng hàn hiệu quả
 
Chắc hẳn bạn cũng biết nhu cầu sử dụng tiếng Hàn ở Việt Nam để thực đầu tư kinh tế, văn hóa, giáo dục và xã hội giữa hai quốc gia Hàn - Việt là rất cao song nguồn nhân lực có trình độ tiếng Hàn ở Việt Nam lại chưa đủ để đáp ứng. 
 
Trong những năm gần đây nhiều hoạt động quảng bá, giao lưu và giới thiệu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc được đẩy mạnh như tổ chức ngày hội văn hóa Hàn Quốc ở Việt Nam, hội chợ thương mại, liên hoan phim và xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam... Các công ty Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam tăng mạnh và số người Hàn chuyển đến sinh sống cũng không hề có dấu hiệu giảm xuống. Có lẽ vì thế mà xu hướng học tiếng Hàn Quốc đã trở nên phổ biến những năm gần đây, những người yêu mến đất nước Hàn Quốc hay muốn tìm cho mình một công việc tốt hơn đã bắt đầu theo học ngôn ngữ hot này.
 
Học ngoại ngữ đòi hỏi bạn có một cái nhìn tổng quan về ngoại ngữ đó, về nguồn gốc đặc điểm, các nội dung cần phải đạt được khi học cũng như các điểm đặc trưng của ngôn ngữ. Hầu hết những người đã học tiếng Hàn đều chia sẻ tiếng Hàn có nhiều điểm tương đồng với tiếng Việt nên người Việt có lợi thế đặc biệt khi học tiếng Hàn.
 
 
hoc tieng han
Kinh nghiệm học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 
 
Nhiều người chưa biết mình học tiếng Hàn để làm gì đã đổ xô đi học theo xu hướng, đến lúc bỏ cuộc vì không theo nỏi, không có động lực hay mục tiêu để phấn đấu. Rất lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc.
Học tiếng Hàn ra trường bạn có thể làm các công việc biên phiên dịch, giảng dạy, nghiên cứu về Hàn Quốc, các công việc tại các công ty Hàn Quốc hay các công ty liên doanh nước ngoài có liên quan, hướng dẫn viên du lịch... Có thể nói, nếu bạn giỏi tiếng Hàn, sẽ không thiếu việc cho bạn làm.
Có nhiều bạn muốn bắt đầu học tiếng Hàn Quốc nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ hướng dẫn bạn cách học tiếng Hàn với những thông tin cơ bản sau đây:
 

1. Học tiếng Hàn ở đâu?

 
Đây là câu hỏi mà nhiều người đang có ý định học tiếng Hàn cực kì quan tâm. Học tiếng Hàn theo hệ chính quy chuyên ngành hay học thêm để thi chứng chỉ tiếng Hàn Topik đều được. Bạn nên chọn hướng đi phù hợp với mục tiêu học tập của mình.
Bên cạnh các trường đại học đào tạo tiếng Hàn, bạn có thể tham dự các khóa học tiếng Hàn tại các trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng như trung tâm tiếng Hàn SOFL. Tự học tiếng Hàn cũng là một cách hay, nhưng để đạt hiệu quả cao bạn cần phải có một tinh thần học tập cực kỳ tự giác và quyết tâm
 
hoc tieng han o dau
Cách học tiếng Hàn hiệu quả
 

2. Học tiếng Hàn như thế nào?

 
Tiếng Hàn Quốc thú vị ngay từ bảng chữ cái sáng tạo Hangeul cùng các hệ số đếm. Học tiếng Hàn QUốc bạn nên bắt đầu từ bài học tiếng Hàn nhập môn gồm học bảng chữ cái, bảng số, phát âm chuẩn, cách đọc, cách viết chữ tiếng Hàn rồi mới bước vào học tiếng Hàn trình độ cơ bản hay còn gọi là tiếng Hàn sơ cấp.
Thông thường tiếng Hàn có 3 trình độ là sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Để có thể giao tiếp cơ bản, bạn cần vượt qua trình độ tiếng Hàn sơ cấp và nếu muốn đạt trình độ khá, tiếng Hàn trung cấp là mục tiêu của bạn. Thực tế cho thấy học tiếng Hàn không khó nếu bạn có phương pháp học đúng đắn và có thời gian học và luyện tập thường xuyên.
 

3. Cần chuẩn bị những gì?

 
Nếu bạn lựa chọn theo học tại trung tâm tiếng Hàn uy tín thì bạn đã có chắc một lộ trình theo học bài bản và khoa học để đạt hiệu quả tối đa. Tuy nhiên, chuẩn bị một số tài liệu sau bạn sẽ đẩy nhanh tốc độ học của mình hơn rất nhiều. Đặc biệt là với các bạn tự học tại nhà thì cần chuẩn bị :
- Giáo trình tiếng Hàn phù hợp cấp học, sách tiếng Hàn chuyên sâu
- File nghe tiếng Hàn
- Tham gia câu lạc bộ tiếng Hàn
- Tìm kiếm bạn đồng hành
Những điều này sẽ giúp quá trình học tiếng Hàn của bạn trôi qua nhanh và hiệu quả hơn nhiều.
Nếu bạn yêu thích và có nguyện vọng học tiếng Hàn Quốc, hãy bắt đầu từ ngay hôm nay, học càng sớm, tiếp thu càng tốt và có nhiều cơ hội mới. 
 

Tham khảo thêm nhiều thông tin liên hệ tư vấn tại: 

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông