Nội dung bài viết

Khai trương cơ sở 4 ở Gia Lâm/Long Biên-HN vào tháng 9/2016

Trung tâm tiếng Hàn SOFL thông báo chuẩn bị khai trương cơ sở mới tại khu vực Gia Lâm/Long Biên trong tháng 9 tới đây. Cùng theo dõi sự kiện để nhận được những ưu đãi nhân dịp đặc biệt này nhé!
 
Khai truong co so hoc tieng han tai Long Biên
Khai trương cơ sở 4 ở Gia Lâm/Long Biên-HN vào tháng 9/2016
 
Là trung tâm dạy tiếng Hàn có tiếng nhiều năm qua, trung tâm tiếng Hàn SOFL đã, đang và sẽ là nơi đào tạo tiếng Hàn uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Với 3 cơ sở tại quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy; trung tâm tiếng Hàn SOFL đã đào tạo hàng nghìn học viên học tiếng Hàn và cung cấp nhân lực tiếng Hàn cho rất nhiều công ty, tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam.
 
Nhận thấy nhu cầu học tiếng Hàn của các học viên khu vực Gia Lâm, Long Biên, Đông Anh, Bắc Ninh...mà chưa có cơ hội tham gia các lớp học tiếng Hàn chất lượng cao tại 3 cơ sở trên; trung tâm tiếng Hàn SOFL quyết định triển khai cơ mới với địa điểm đặt tại khu vực huyện Gia Lâm, quận Long Biên.Hiện tại, trung tâm tiếng Hàn SOFL đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị khai trương vào tháng 9/2016 tới đây.
 
Đây là cơ sở thứ 4 của toàn hệ thống trung tâm tiếng Hàn SOFL, sẽ đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn của nhiều học viên đang sinh sống tại khu vực này và các khu vực lân cận. Hiện tại, số lượng học viên đăng ký và học tại Cơ Sở này đang tăng lên nhanh chóng đã cho thấy trung tâm tiếng Hàn SOFL SOFL ngày càng đáp ứng đúng nhu cầu của học viên và dần trở thành trường dạy tiếng Hàn uy tín được các phụ huynh và học viên chọn lựa.
 

Vì sao bạn nên lựa chọn trung tâm tiếng Hàn SOFL?

 

    Về đội ngũ giáo viên của trung tâm tiếng Hàn tại Long Biên :
- Giáo viên Việt chuyên ngành tiếng Hàn, Hàn Quốc học, có tối thiểu chứng chỉ TOPIK 4, đã đi tu nghiệp sinh hoặc du học Hàn Quốc trở về. Giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm và có kĩ năng truyền đạt tốt!
- Giáo viên bản xứ đã từng sống, làm việc trong thời gian dài tại Việt Nam; có năng lực tiếng Việt và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn cho người Việt; nắm được những ưu/nhược điểm của học viên Việt khi học tiếng Hàn!
 
    Về phương pháp giảng dạy :
Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Gia Lâm/Long Biên đào tạo tiếng Hàn theo chuẩn quốc tế, chương trình đào tạo tiếng Hàn 4 kỹ năng : Nghe, Nói, Đọc, Viết. 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL sử dụng hình ảnh, audio và video 100%  trong quá trình giảng dạy. Học viên được thực hành tương tác với nhau theo nhóm, cặp hoặc trao đổi trực tiếp với giáo viên. Ngoài ra thì trung tâm tổ chức các câu lạc bộ, các buổi ngoại khóa với người bản xứ để nâng cao khả năng giao tiếp thực tế cho học viên.
 
Co so 4 cua SOFL tai long bien ban biet chua?
Bạn đã biết chương trình học tiếng hàn trực tuyến của SOFL chưa?
 

Về cơ sở vật chất tại lớp học tiếng Hàn Long Biên :

 
Phòng học trang bị đầy đủ dụng cụ học tập đa dạng cùng các trang thiết bị như máy tính, loa đài, máy chiếu, điều hòa nhiệt độ; âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn, tạo môi trường học thoải mái, hiệu quả nhất cho học viên. 
Các khóa học của trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Long Biên gồm có :
+ Tiếng Hàn Sơ cấp 1, 2, 3
+ Tiếng Hàn Trung Cấp 1, 2
+ Tiếng Hàn Cao cấp 1, 2
+ Tiếng Hàn du học
+ Tiếng Hàn Xuất khẩu lao động
+ Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản
+ Luyện thi các chứng chỉ tiếng Hàn như KLPT, TOPIK...
Tưng bừng khai trương trung tâm tiếng Hàn tại Gia Lâm, Long Biên; trung tâm tiếng Hàn SOFL gửi đến bạn chương trình ưu đãi như sau :
- Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký trong ngày khai trương
- Tặng 100% học phí khóa tiếp theo cho 3 học viên xuất sắc nhất trong lớp!
- Tặng 50% học phí cho các học sinh nghèo vượt khó
- Tặng 50% học phí cho con em thương binh liệt sĩ!
Và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác dành tặng học viên nhân ngày khai trương trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Long Biên trong tháng 9 tới đây. Thông tin cụ thể về cơ sở 4, trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ cập nhật mới nhất qua fanpage, website. Các bạn cùng theo dõi và đón chờ sự ra mắt của cơ sở 4, Gia Lâm/Long Biên nhé!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông