Nội dung bài viết

Khai trương Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Tp.HCM

Sáng ngày 08/12/2018 vừa qua, Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Số 63 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10 TP. HCM với sự tham gia của các cấp lãnh đạo - đại diện trung tâm, các đối tác Hàn Quốc cùng các quý phụ huynh và các bạn học viên cũ, mới.

 

Hưởng ngàn ưu đãi cùng chia vui khai trương trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 10 năm đào tạo ngoại ngữ SOFL đã có 4 chi nhánh hoạt động rất tốt tại Hà Nội. Chúng tôi được biết đến là địa chỉ học tiếng Hàn uy tín - tin cậy với các khóa học đa dạng - chuẩn Quốc tế, đội ngũ giáo viên Việt - Hàn có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt và thân thiện, nhiệt tình.

 

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn của các học viên miền Nam và thực hiện tiếp chiến lược phát triển của mình, SOFL chính thức mở thêm cơ sở mới tại TP. HCM sau hơn 1 tháng chuẩn bị.

 

Cơ sở mới của chúng tôi nằm trên Quận 10 là quận trung tâm thành phố, nơi có những trục đường chính đi qua nhiều trường đại học, rất tiện lợi cho việc đi lại bằng phương tiện công cộng và phương tiện cá nhân.

 

Đây là một tòa nhà 5 tầng, có tổng số 9 phòng học và các phòng chức năng như phòng Lab, phòng Thư viện, phòng tự học, phòng Tư vấn tuyển sinh cùng những thiết bị giảng dạy hiện đại từ bàn ghế, loa đài, máy chiếu… được thiết kế riêng phù hợp với từng lứa tuổi học sinh, sinh viên và người đi làm. SOFL chắc chắn sẽ tạo ra một không gian học an toàn, năng động và thân thiện cho học viên có thêm nguồn động lực thúc đẩy tinh thần học tập tại cơ sở mới này.

 

Video buổi lễ khai trương của SOFL

 

Buổi lễ được bắt đầu bằng bài phát biểu của Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Trung tâm về chặng đường 10 năm phát triển vững chắc vừa qua đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đông đảo Quý phụ huynh, các thế hệ học viên, các đối tác Hàn Quốc lâu năm đã luôn đồng hành cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL trong thời gian qua.

 

Sau lễ cắt băng khai trương, mọi người được tìm hiểu, lắng nghe những chia sẻ quý báu từ thầy cô giáo và các vị khách mời tại trung tâm về quá trình phát triển và chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng Hàn. Cuối buổi lễ, mọi người cùng nhau tham gia những trò chơi và nhận được nhiều phần quà giá trị, ý nghĩa.

 

Tham gia buổi khai trương, bạn Nguyễn Phương Lan (Phiên dịch tiếng Hàn tự do) chia sẻ: Mình đã gắn bó với Hàn Ngữ SOFL từ ngày đầu tiên học sơ cấp vào năm 2016 ở Hà Nội và theo học lên khóa học thi TOPIK II. Sau 1 năm rưỡi học tại đây mình đã thi đỗ TOPIK cấp 5 và tập tành đi phiên dịch. Đến bây giờ mình vẫn liên lạc với thầy cô cũ của mình để trao đổi về chuyên môn và theo dõi tình hình của Trung tâm. Thật sự đội ngũ giáo viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện, mình không bao giờ quên được những giờ học tiếng Hàn vừa chơi, vừa hát, vừa học mà vẫn thu nạp được nhiều kiến thức. Hồi đó mình cũng tham gia vào các câu lạc bộ ngoại khóa do SOFL tổ chức và quen được nhiều người Hàn Quốc. Trung tâm chính là bước đệm để mình có được công việc yêu thích hiện tại. Em mình hiện cũng đang học khóa Trung cấp tại cơ sở phố Vọng - Hà Nội. Đang đi phiên dịch tại miền Nam, mình biết Trung tâm khai trương cơ sở mới tại đây nên đã thu xếp để qua tham dự và gặp lại thầy cô của mình. Chắc chắn SOFL sẽ hoạt động tốt tại đây và được học viên TP HCM yêu thích và tin tưởng”.

 

Hàn Ngữ SOFL hy vọng rằng sự ra đời của trung tâm tiếng Hàn Quận 10 HCM sẽ giúp các bạn học viên có nhiều cơ hội trải nghiệm một môi trường học tiếng Hàn an toàn, thân thiện, hiệu quả, giúp các bạn thực hiện được ước mơ, dự định của mình trong thời gian ngắn nhất.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông