Nội dung bài viết

Khóa học tiếng Hàn Trung cấp - Định hướng Biên Phiên Dịch

Khóa học tiếng Hàn trung cấp 1 là chương trình dành riêng cho các học viên có hướng phát triển về lĩnh vực dịch thuật. Trung tâm ngoại ngữ SOFL trân trọng gửi thông tin và nội dung khóa học để các bạn nắm rõ.

 

khoa hoc tieng han trung cap

Giới thiệu khóa tiếng Hàn Trung Cấp biên phiên dịch

 

Giới thiệu khóa tiếng Hàn Trung cấp

 

Ngoài việc đào tạo kiến thức ngôn ngữ căn bản, Trung tâm SOFL xây dựng lớp học bổ trợ thêm kỹ năng Biên phiên dịch. Đây là chương trình có sự kết hợp của các Chuyên gia, Giảng viên thuộc các trường Đại học tại Việt Nam và Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm,  hiểu tâm lý học viên, đội ngũ Giảng viên đã xây dựng một khóa học toàn diện và phù hợp với cách học của người Việt.

 

Thông tin khóa học định hướng Biên phiên dịch

 

– Giảng viên chính: Thạc sĩ Châu Á học Lê Hương - Giảng viên khoa tiếng Hàn - Trường Đại học Hà nội

– Đội ngũ hỗ trợ: Các cộng sự, chuyên gia lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn đến từ Việt Nam và Hàn Quốc.

– Thời gian khóa học: 25 buổi (mỗi buổi 2 tiếng)

– Khung giờ: Buổi tối

– Địa chỉ tổ chức khóa học: Tại 4 cơ sở Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hà Nội

– Hotline liên hệ: 0964 661 288

 

Nội dung và chương trình giảng dạy

 

*Các cấp độ khóa học

Lớp học tiếng Hàn Trung cấp - định hướng Biên phiên dịch được chia thành 4 cấp độ:

• Lớp Trung cấp - Biên phiên dịch 1: Dành cho các học viên đã hoàn thành trình độ tiếng Hàn sơ cấp. Nội dung khóa học tập trung vào các kiến thức căn bản trình độ tiếng Hàn TOPIK 3 và kỹ năng Biên phiên dịch căn bản.

• Lớp Trung cấp - Biên phiên dịch 2: Dành cho các học viên đã hoàn thành lớp Trung cấp - Biên phiên dịch 1. Có nền tảng thức tiếng Hàn vững chắc, hoàn thiện những nội dung còn lại của TOPIK 3, phát triển tiếp các kỹ năng Biên phiên dịch

• Lớp Trung cấp - Biên phiên dịch 3: Dành cho học viên đã hoàn thành lớp Trung cấp - Biên phiên dịch 2. Phần nội dung bài học tập trung vào từ vựng, ngữ pháp và các biểu hiện câu tương đương với trình độ TOPIK 4. Cùng với đó là thực hành và luyện tập kỹ năng Biên phiên dịch cao cấp.

• Lớp Trung cấp - Biên phiên dịch 4: Dành cho học viên đã hoàn thành lớp Trung cấp - Biên phiên dịch 3. Chương trình hoàn thiện các phần kiến thức liên quan đến TOPIK 4, hoàn thiện các kỹ năng về Biên phiên dịch. Có thể ứng dụng kiến thức vào công việc thực tế.

 

*Mục tiêu xây dựng khóa học

Ngoài việc xây dựng lộ trình học tiếng Hàn Trung cấp chuẩn, đủ năng lực dự thi TOPIK 3, 4, học viên còn được hỗ trợ và định hướng các kỹ năng liên quan đến Biên phiên dịch. Từ đó có định hướng nghiệp vụ rõ ràng hơn, mở rộng ngôn ngữ và sử dụng nhiều hơn những biểu hiện của tiếng Hàn cao cấp.

 

*Tài liệu và giáo trình sử dụng

• Trung cấp 1, 2: Sử dụng giáo trình tiếng Hàn Seoul 3A, 3B và giáo trình biên phiên dịch

• Trung cấp 3, 4: Sử dụng giáo trình tiếng Hàn Seoul 4A, 4B và giáo trình biên phiên dịch

 

co hoi nghe nghiep

Cam kết năng lực đầu ra và cơ hội nghề nghiệp cho học viên

 

Năng lực đầu ra và cơ hội nghề nghiệp

 

Là khóa học tập trung định hướng kỹ năng Biên phiên dịch, SOFL luôn đặt ra những tiêu chí và cam kết 100% như sau:

 

•  Với tiếng Hàn Trung cấp - Biên phiên dịch cấp 3:

– Phân biệt các đặc tính cơ bản của trong văn nói và văn viết tiếng Hàn. Từ đó có cách dùng chuẩn và đúng ngữ cảnh biên dịch hoặc phiên dịch.

– Đạt đến Topik II – Level 3, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các chức năng ngôn ngữ tiếng Hàn cơ bản và duy trì mối quan hệ xã hội bằng trình độ ngôn ngữ hiện tại.

– Bạn có khả năng phản xạ nhanh với tất cả các biểu hiện ngữ pháp của trình độ Trung cấp 3. Tiến hành các kỹ năng liên quan đến dịch thuật tiếng Hàn cơ bản.

 

• Với tiếng Hàn Trung cấp - Biên phiên dịch cấp 4:

– Bạn có thể tự tin đọc và hiểu hầu hết các nội dung trên báo và tạp chí Ngoài ra, bạn có khả năng hiểu chi tiết cách chi tiết  và so sánh được nhiều nội dung và chủ đề khác nhau.

– Bạn hoàn toàn có khả năng giao tiếp và làm việc tại các công ty và doanh nghiệp liên quan đến công tác dịch thuật. Vì ở cấp độ này, các bạn đã được định hướng kỹ năng biên phiên dịch rất đầy đủ. Nhờ vậy, bạn cũng có thể sử dụng được cả các thành ngữ Hàn Quốc, hiểu được nhiều nội dung sâu rộng liên quan đến xã hội và văn hóa.

 

*Cơ hội nghề nghiệp:

Sau khi kết thúc khóa học tiếng Hàn Trung cấp - Biên phiên dịch, các bạn sẽ có đầy đủ nội dung, kiến thức tiếng Hàn và kỹ năng dịch thuật  để:

– Làm việc trong các tổ chức, các doanh nghiệp có sử dụng tiếng Hàn Quốc ở các vị trí như: Phiên dịch trực tiếp, phiên dịch cabin, thư ký, trợ lý giám đốc, …

– Có khả năng du học, nghiên cứu các lĩnh vực chuyên sâu tại Hàn Quốc.

– Tiến hành các chức năng ngôn ngữ, phản xạ giao tiếp linh hoạt.

Trên đây là nội dung chi tiết chương trình định hướng Biên phiên dịch được SOFL và các chuyên gia độc quyền xây dựng, giảng dạy tại các cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích để các bạn bắt đầu hành trình chinh phục ngôn ngữ và định hướng công việc cho bản thân.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông