Nội dung bài viết

Phim Hàn HOT trong tháng 9 - Lee Seung Gi, Ji Chang Wook tái xuất

Trận chiến phim Hàn trong tháng 9 trở nên HOT hơn bao giờ hết với sự tái xuất của Lee Seung Gi, Ji Chang Wook, Suzy - những cái tên cực hot trong làng giải trí xứ Hàn sau thời gian dài vắng bóng. Cùng xem đường đua phim Hàn tháng 9 sẽ nhộn nhịp như thế nào trước những bộ phim đầy hấp dẫn trong tháng này nhé!

 

1. Arthdal Chronicles (Niên sử kí Arthdal)

 

Thể loại: Dã sử, Giả Tưởng

Số tập dự kiến: 6

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 07/09/2019

Lịch phát sóng: 21:00 giờ Hàn, thứ bảy - chủ nhật

 

hoc tieng han qua phim nien su arthadal

 

Phần thứ 3 của Niên sử kí Arthadal sẽ tiếp tục lên sóng sau khi Hotel Del Luna kết thúc. Trong phần 3 này khán giả sẽ được giải đáp những thắc mắc, nghi vấn về số phận mỗi nhân vật. Nội dung hứa hẹn sẽ là những cuộc chiến mang tính tầm cỡ và nhiều mất mát để các nhân vật đi đến kết thúc cho số phận của mình. Liệu tam giác tình yêu giữa bộ ba Eun Som (Song Joong Ki) - Tan Ya (Kim Ji Won) - Sa Ya sẽ như thế nào? Tagon liệu có phải trả giá cho những tội ác của mình. Chúng ta sẽ cùng chờ đón trong phần 3 này nhé!

 

2. Flower Crew: Joseon Marriage Agency (Biệt Đội Mai Mối)


Thể loại: Lịch sử, Lãng mạn, Hài hước

Số tập dự kiến: 16

Đài phát sóng: JTBC

Dự kiến lên sóng: 16/09/2019

Lịch phát sóng: 21:30 giờ Hàn, thứ hai - thứ ba

 

Flower Crew: Joseon Marriage Agency là bộ phim hài cổ trang. Nội dung nói về nhân vật chính Lee Soo (Seo Ji Hoon) từ một anh thợ rèn tầm thường bỗng chốc trở thành vua vào năm 23 tuổi. Với thân phận cao quý hiện tại anh không thể kết hôn với mối tình đầu Gae Ddong (Gong Seung Yeon) vì cô có xuất thân nghèo khó. Vì thế Lee Soo phải nhờ tới bộ 3 biệt đội mai mối nổi tiếng nhất Joseon để biến Gae Ddong trở thành phụ nữ quý tộc.

Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt với sự xuất hiện của cựu thành viên Wanna One Park Ji Hoon. Với tình tiết hấp dẫn hài hước, dàn diễn viên đẹp hơn hoa, Flower Crew: Joseon Marriage Agency chắc chắn sẽ là một cực phẩm bạn nhất định phải thưởng thức trong tháng 9 này.

 

3. When Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Hoa)

 


Thể loại: Lãng mạn

Số tập dự kiến: 32 x 35 phút

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 18/09/2019

Lịch phát sóng: 22:00 giờ Hàn, thứ tư - thứ năm

 

When Camellia Blooms có sự tham gia của Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin - nữ hoàng dòng phim lãng mạn. Bộ phim nói về mối tình của bà chủ quán bar Camellia tên Dong Baek (Gong Hyo Jin) với Yong Sik (Kang Ha Neul). Cô chính là cây hoa trà đã từng chịu đau khổ, tổn thương vì hai người đàn ông là Jong Ryul (Kim Ji Suk) và Kyu Tae (Oh Jung Se), còn Yongsik là người chăm sóc trân trọng cây hoa trà đó, chờ đợi đến ngày cây nở hoa.

 

4. Vagabond (Lãng Khách)


Thể loại: Hành động

Số tập dự kiến: 40 x 35 phút

Đài phát sóng: SBS

Dự kiến lên sóng: 20/09/2019

Lịch phát sóng: 21:00 giờ Hàn, thứ sáu - thứ bảy

 

Vagabond là sự tái hợp của hai cái tên cực hot Lee Seung Gi và Bae Suzy sau bộ phim Cửu gia thư. Ngay từ khi được công bố phim đã được gắn mác bom tấn và được rất nhiều người mong đợi. Nội dung phim kể về Cha Dal Gun (Lee Seung Gi), anh có mơ ước được trở thành một diễn viên phim hành động nổi tiếng nhưng rồi một vụ tai nạn máy bay đã làm thay đổi cuộc đời anh. Dal Gun phát hiện ra mình dính dáng tới một bí mật đen tối mang tầm cỡ quốc gia và một thế lực ngầm muốn tìm cách tiêu diệt anh. Trong khi đó Go Hae Ri (Suzy) là đặc vụ NIS - Cục tình báo quốc gia, vì một số tình huống đã khiến cô trở thành đặc vụ đen.

Bộ phim có cốt truyện hấp dẫn, bối cảnh hoành tráng, đầu tư kinh phí khủng hứa hẹn sẽ là bom tấn hấp dẫn nhất trong tháng 9 này.

 

5. Suddenly One Day (Bỗng Một Ngày)


Thể loại: Giả tưởng, Lãng mạn

Số tập dự kiến: 32 x 35 phút

Đài phát sóng: MBC

Dự kiến lên sóng: 25/09/2019

Lịch phát sóng: 21:00 giờ Hàn, thứ tư - thứ năm

 

Bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng nói về nhân vật nữ chính Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon), là con gái của một gia đình khá giả, tính cách vui tươi, hoàn hảo. Nhưng rồi một ngày cô phát hiện ra mình không phải con người mà chỉ là một nhân vật trong truyện tranh. Cô quyết định sẽ làm mọi thứ để chống lại số phận, trở thành một con người và tìm được tình yêu đích thực.

 

6. Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy)

 

Thể loại: Lãng mạn

Số tập dự kiến: 16

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 28/09/2019

Lịch phát sóng: 21:00 giờ Hàn, thứ bảy - chủ nhật

 


Sau thời gian dài đi nhập ngũ, nam thần Ji Chang Wook đã trở về và tái xuất trong phim mới Melting Me Softly. Anh vào vai Ma Dong Chan - giám đốc sản xuất của một chương trình thực tế. Won Jin Ah trong vai Go Mi Ran - cô gái tham gia vào dự án đóng băng 24h cùng với Ma Dong Chan. Do sự cố kỹ thuật mà cả 2 bị mắc kẹt phải 20 năm sau mới tỉnh lại. Để có thể sống sót họ buộc phải giữ cơ thể mình luôn ở 33 độ C. Tuy nhiên sự việc dần khó khăn khi hai người nảy sinh tình cảm với nhau và nhiệt độ cơ thể họ đang dần tăng lên.

 

7. The Tale of Nok Du (Chuyện Chàng Nok Du)

 

Thể loại: Lịch sử, Hài hước

Số tập dự kiến: 32 x 35 phút

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 30/09/2019

Lịch phát sóng: 22:00 giờ Hàn, thứ hai - thứ ba

 

Sau bộ phim Love Alarm, Kim So Hyun sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh với The Tale of  Nokdu. Trong phim cô sẽ có mối quan hệ tình cảm với Nok Du (Jang Dong Yoon), Nok Du là một nam nhân quý tộc, vì phải chạy trốn cuộc hôn nhân bị sắp đặt mà anh cải trang thành phụ nữ, trốn tới một ngôi làng toàn nữ. Ở đây anh gặp được Dong Dong Joo (Kim So Hyun), nữ tập sự để trở thành kĩ nữ. Dong Joo vô tình biết được Nok Du là nam nhân và quyết định trở thành con nuôi của Nok Du để bảo vệ anh.

 

8. Miss Lee (Cô Lee)

 

Thể loại: Công sở, Tâm lí

Số tập dự kiến: 16

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 25/09/2019

Lịch phát sóng: 21:30 giờ Hàn, thứ tư - thứ năm

Miss Lee là bộ phim nữ cường với sự tái xuất của Hyeri. Trong phim Hyeri vào vai Lee Sun Sim là một nhân viên quèn trong Cheongil Electronics, cô luôn bị sai làm việc vặt và bị gọi là cô Lee thay vì cả tên họ của mình. Rồi một ngày đột nhiên công ty bị khủng hoảng, Lee Sun Sim bất ngờ được chọn là CEO. Nhờ sự lạc quan của bản thân cùng với sự giúp đỡ của Yoo Jin Wook (Kim Sang Kyung) mà Sun Sim đã xoay chuyển được tình thế, cứu được công ty và sự nghiệp cho chính mình.

 

9. Love Is Beautiful, Life Is Wonderful (Tình Vẫn Đẹp, Đời Vẫn Tuyệt)

 


Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Số tập dự kiến: 100 x 40 phút

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 21/09/2019

Lịch phát sóng: 20:00 giờ Hàn, thứ bảy - chủ nhật

Love Is Beautiful, Life Is Wonderful là bộ phim tình cảm gia đình lãng mạn. Phim nói về quá trình tìm thấy hạnh phúc của 4 nhân vật chính. Kim Sul Ah (Jo Yoon Hee) là một người phụ nữ tham vọng và giàu có, nhìn bên ngoài có vẻ hoàn hảo nhưng thực chất lại phải đối mặt với nhiều nỗi lo, Moon Tae Rang (Yoon Park) là đầu bếp trẻ đã gặp phải nhiều sóng gió trong cuộc đời, Kim Chung Ah (Seol In Ah) người phụ nữ đã thi công chức 8 năm liền nhưng không đỗ, cô gần như đã từ bỏ chuyện hẹn hò, Goo Jun Hwi (Kim Jae Young) - người đàn ông lạnh lùng không có hứng thú với tình yêu nhưng lại bị sét đánh khi gặp được Chung Ah.

Thị trường phim ảnh Hàn Quốc trong tháng 9 quả thật vô cùng hứa hẹn khi hé lộ quá nhiều siêu phẩm hấp dẫn. Việc thưởng thức những bộ phim Hàn Quốc không chỉ giúp bạn xả stress thư giãn sau quãng thời gian mệt mỏi mà nó còn là một phương pháp học tiếng Hàn cực hiệu quả. Đừng bỏ lỡ những bộ phim tuyệt vời này các bạn nhé!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông