Nội dung bài viết

Mách bạn kênh học tiếng Hàn trên Youtube

Nhanh gọn, tiết kiệm, hiệu quả là những ưu điểm nổi bật của việc học tiếng Hàn qua Youtube.

 

hoc tieng han qua youtube

Học tiếng hàn qua video trên youtube
 
Đừng bỏ lỡ các kênh học tiếng Hàn hay nhất dành cho người mới bắt đầu mà trung tâm tiếng Hàn SOFL đã mách bạn sau đây! Từ lâu, học qua mạng đã trở thành thói quen và là một phương pháp học cực kì hữu hiệu với  những ai bận rộn, không có khả năng đến lớp. Phổ biến nhất chính là cách học qua youtube với các bài học cực kì chi tiết, dễ hiểu; được giảng dạy không khác gì đi học tại các trung tâm tiếng Hàn chất lượng. Tuy nhiên, với sự tràn lan các video không rõ nguồn gốc, người học rất khó để chọn được 1 kênh học uy tín, đảm bảo.
Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin gợi ý cho bạn một số kênh học tiếng Hàn chuẩn xác, uy tín dưới đây:

 

1. Học Tiếng Hàn Quốc Trên Truyền Hình

 
Học Tiếng Hàn Quốc Trên Truyền Hình từ lâu đã trở thành một nguồn học tin cậy của người Việt Nam. Đây là một chương trình của đài truyền hình Hà Nội 1 với sự giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên nổi tiếng với đầy đủ các bài học từ nhập môn đến trung cao cấp mà bạn không nên bỏ qua!
 

2. Kênh Seemile

 

Seemile chắc hẳn là đã quá quen thuộc với người Việt khi học tiếng Hàn quốc. Với mức độ phổ biến bậc nhất trên youtube về học tiếng Hàn, Seemile là kênh học được nhiều bạn quan tâm và theo dõi. Seemile thích hợp với những ai đang Nhập môn tiếng Hàn và học tiếng Hàn sơ cấp. Bên cạnh đó, kênh cũng chia sẻ thêm một số bài Vui học tiếng Hàn, không những bổ ích mà còn rất thú vị.
 
hoc tieng han online
Học tiếng hàn online sự lựa chọn hoàn hảo!
 

3. Xin chào Hankuko

 
Lại một kênh dạy tiếng Hàn qua truyền hình nữa được trung tâm tiếng Hàn SOFL giới thiệu, Xin chào Hankuko là chương trình học tiếng Hàn trên VTV2. Hiện nay, các bài học đã mở rộng lên đến trình độ cao cấp, là kênh tham khảo uy tín nhất cho các bạn học tiếng Hàn trình độ trung cao cấp và luyện thi TOPIK II.
 

4. Quick Korean

 
Nếu bạn thích các bài giảng bằng tiếng Anh, thì đừng bỏ qua Quick Korean. Bạn sẽ vừa học được tiếng Hàn và vừa củng cố thêm trình độ tiếng Anh của mình. Cách giảng dạy không chỉ đơn thuần là đứng giảng thông thường mà sẽ kết hợp thêm rất nhiều video, đồ họa đẹp mắt.
 
hoc tieng han qua video
Cách học tiếng Hàn qua youtube
 

5. Học tiếng Hàn qua bài hát

 
Với các bài hát Hàn Quốc đã được dịch và vietsub thì các bạn cũng có thể học thêm được rất nhiều kiến thức từ vựng mới. Đặc biệt là các video có Hangeul, luyện nghe sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn. 
Bạn còn học tiếng Hàn qua kênh youtube nào khác, cùng chia sẻ thêm với trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông