Nội dung bài viết

Một số cách học giỏi tiếng Hàn không hề khó

Nội dung bài viết

Nếu bạn chưa tìm ra cách học giỏi tiếng Hàn thì hãy tham khảo một số cách mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ ở dưới đây.

1. Nắm vững nền tảng 

phat am tu vung tieng han

Phát âm chuẩn từ vựng giúp mình giao tiếp tốt hơn


Muốn học giỏi tiếng Hàn thì những bài học đầu tiên rất quan trọng. Các bài học cơ bản về bảng chữ cái, cách phát âm, quy tắc phát âm, ghép vần… cần được chú trọng. Một số bạn lại học rất qua loa và vì thế khi học đến các từ vựng thì không thể nào phát âm chuẩn được. Việc này sẽ gây khó khăn trong giao tiếp sau này. Ngay từ ban đầu, hãy học thật chắc các kiến thức cơ bản để đặt một nền móng vững chắc cho quá trình học tiếng Hàn của bạn. 

2. Chăm chỉ luyện nghe tiếng Hàn 

Một cách học giỏi tiếng Hàn mà chưa nhiều bạn biết đến là hãy chăm chỉ luyện nghe. Cũng giống như đứa trẻ khi học tiếng mẹ đẻ, nghe những người xung quanh nói chuyện rồi từ đó biết nói, biết diễn đạt ý muốn của mình. Nghe tiếng Hàn nhiều không chỉ giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe mà còn giúp não bộ quen thuộc với tiếng Hàn, học được cách phát âm chuẩn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn nguồn nghe chất lượng. 

3. Học từ vựng tiếng Hàn theo phương pháp thú vị

Để sử dụng tiếng Hàn một cách thành thạo, chắc chắn bạn phải có một vốn từ vựng phong phú nhưng tùy vào từng phương pháp học, hiệu quả học tập sẽ khác nhau. Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ mách bạn một số phương pháp học vừa hiệu quả lại vừa thú vị, đó là học từ vựng qua hình ảnh minh họa, học theo chủ đề và sử dụng flashcard. Muốn thuận tiện hơn nữa, bạn có thể tải ngay các ứng dụng trên điện thoại để có thể học ở mọi nơi mọi lúc. 

4. Tìm bạn thực hành giao tiếp tiếng Hàn

thuc hanh luyen tap tieng han

Chăm chỉ luyện tập tiếng Hàn


Muốn giao tiếp tiếng Hàn tốt, bạn cần phải thực hành nhiều. Luyện tập một mình đôi khi sẽ gây ra sự nhàm chán và không đạt hiệu quả cao. Cách tốt nhất là bạn nên rủ những người bạn cùng học tiếng Hàn để tạo thành một nhóm thực hành giao tiếp cũng như hỗ trợ nhau trong cả quá trình học. Nếu không tìm được người bạn nào như vậy ở ngoài đời, bạn có thể tham gia các câu lạc bộ hoặc nhóm học tiếng Hàn ở trên mạng. 

5. Chọn cách học giỏi tiếng Hàn phù hợp nhất với bạn 

Trước khi quyết định cách học tiếng Hàn, bạn nên xem xét và cân nhắc xem nó có phù hợp với mình không. Một số phương pháp được nhiều người ca ngợi nhưng chưa chắc có hiệu quả với bạn. Sau khi cân nhắc kỹ, nếu vẫn còn phân vân thì bạn hãy thử áp dụng các cách học này trong một thời gian ngắn rồi ra quyết định sau.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã mách bạn một số cách học giỏi tiếng Hàn, hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn.
 

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông