Nội dung bài viết

TOP 4 trung tâm tiếng Hàn tốt nhất tại quận Cầu Giấy

Bạn đang tìm một trung tâm tiếng Hàn uy tín tại quận Cầu Giấy? Bạn chưa biết địa chỉ nào dạy tốt và hiệu quả? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, sẽ có những gợi ý rất hay dành cho bạn.

Bạn đang tìm một trung tâm tiếng Hàn uy tín tại quận Cầu Giấy? Bạn chưa biết địa chỉ nào dạy tốt và hiệu quả? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, sẽ có những gợi ý rất hay dành cho bạn.

Trung tam tieng han tai cau giay

Trung tâm tiếng Hàn SOFL

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL Cầu Giấy

Trung tâm ngoại ngữ SOFL trực thuộc Công ty TNHH Dịch vụ và Đào tạo Minh Đức được xem là địa chỉ học tiếng Hàn vô cùng lý tưởng tại Hà Nội. Không những xây dựng được thương hiệu Hàn ngữ SOFL còn được biết đến nhiều với đa dạng các khóa học chất lượng. Tại đây đào tạo rất nhiều các chương trình học liên quan đến tiếng Hàn như:

- Khóa học tiếng Hàn TOPIK I - Khóa học tiếng Hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu

- Khóa tiếng Hàn trung cấp TOPIK 3, 4

- Khóa tiếng Hàn cao cấp TOPIK 5, 6

- Khóa dạy tiếng Hàn giao tiếp cơ bản và nâng cao

- Lớp luyện thi TOPIK I, II

Ngoài ra tại SOFL còn mở riêng nhiều lớp học tiếng Hàn cấp tốc dành cho những học viên muốn rút ngắn thời gian học đặc biệt với những người đi làm 

Trung tâm dạy tiếng Hàn tại Cầu Giấy là 1 trong 4 cơ sở của tiếng Hàn SOFL ở Hà Nội. Nằm ở khu vực tập trung nhiều trường Đại học lớn của thành phố như Đại học ngoại ngữ Hà Nội, Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học thương mại, Đại học sân khấu điện ảnh, .... trung tâm mỗi năm đã thu hút đến hàng ngàn học viên tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

Trung tâm có sự liên kết chặt chẽ với các giảng viên khoa tiếng Hàn trường Đại học Hà Nội. Mức học phí tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL cũng khá phù hợp với sinh viên và người đi làm. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ học viên tại đây cũng được đánh giá cao, đặc biệt tổ chức các hoạt động câu lạc bộ tiếng Hàn miễn phí, hỗ trợ giảm từ 10 đến 40% học phí cho học viên cũ,..

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại quận Cầu Giấy

SOFL hiện đang có 2 cơ sở ở Cầu Giấy, bạn có thể lựa chọn cơ sở học sao cho thuận tiện với mình.

Cơ sở Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở Số 85E Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 986 846

 

Trung tam ngoai ngu phuong dong

Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông

2. Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông

Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông cũng được biết đến là địa chỉ học tiếng Hàn tại Cầu Giấy rất có uy tín. Khi đến với trung tâm này, các bạn sẽ thấy cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập rất đầy đủ và hiện đại. Kết hợp với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, sát sao trong việc học tiếng Hàn của học viên. Trung tâm cũng luôn ưu tiên những tiêu chí như sau:

Đảm bảo lộ trình học tiếng Hàn của học viên từ sơ cấp đến cao cấp, khai giảng liên tục các khóa học phù hợp với nhiều đối tượng.

Trung tâm có cam kết đầu ra cho học viên, đầu tư cơ sở vật chất, tạo điều kiện để học viên được học tập một cách tốt nhất.

Đa dạng các khóa học tiếng Hàn, bao gồm:

Lớp tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp

Lớp tiếng Hàn giao tiếp

Lớp tiếng Hàn xuất khẩu

Lớp tiếng Hàn du học

Lớp tiếng Hàn trẻ em

Lớp tiếng Hàn phiên dịch

Là một trung tâm đã có thâm niên phát triển, lại ở tại khu vực Cầu Giấy - nơi tập trung rất đông sinh viên. Trung tâm tiếng Hàn Phương Đông đang dần khẳng định vị thế cũng như uy tín của mình. Trung tâm được nhiều học viên đánh giá cao về cách dạy dễ hiểu và giáo viên nhiệt tình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Hàn Phương Đông

Địa chỉ: Số 09, dãy C3, Ngõ 261 đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 02432242937

Trung tam ngoai ngu ha noi

Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

3. Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội trực thuộc Công ty CP Quốc tế giáo dục Trí Tài là một địa chỉ học tiếng Hàn rất uy tín hiện nay. Ngoài việc đào tạo tiếng Hàn, trung tâm còn tổ chức rất nhiều các khóa học như tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật. Giảng viên là những người có kinh nghiệm và khả năng sư phạm, các lớp học ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Hàn luôn chiếm được rất nhiều sự tin tưởng của các bạn học viên.

Hiện nay trung tâm có một cơ sở ở Cầu Giấy với rất nhiều ưu thế vượt trội:

Chương trình đào tạo tiếng Hàn đa dạng, có nhiều ca học trong ngày.

Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, dạy dễ hiểu và cam kết đầu ra cho học viên.

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn

Tổ chức nhiều các chương trình hoạt động ngoại khóa.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

Địa chỉ: Số 449, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 7549 649 - 0983 272 434.

 

Trung tam tieng han HWS

Trung tâm tiếng Hàn HWS - Thầy Choi Wonseok

4. Trung tâm tiếng Hàn HWS - Thầy Choi Wonseok

Trung tâm tiếng Hàn HWS tại Cầu Giấy cũng là tâm điểm được rất nhiều các bạn học viên quan tâm. Đặc biệt trung tâm xây dựng các bài giảng của thầy Choi Wonseok trên mạng xã hội vô cùng mạnh mẽ. Với những ai đang băn khoăn không biết nên học ở đâu hay tìm các khóa học tiếng Hàn online tại nhà thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua. Nhiều bạn học viên đã đánh giá trung tâm tiếng Hàn HWS tại Cầu Giấy rất thích hợp với những người mới bắt đầu học tiếng Hàn. Trung tâm đẩy mạnh đào tạo từ trình độ sơ cấp  tiếng Hàn, ngoài ra cũng có riêng các buổi học thử để học viên đánh giá được trình độ của mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Hàn HWS

Địa chỉ: Phòng 701, chung cư 15T, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0923222488

Cầu Giấy là một khu vực tập trung rất nhiều các trường Đại học lớn, do đó nhu cầu học ngoại ngữ của sinh viên cũng tăng lên không ngừng. Khi có rất nhiều các trung tâm tiếng Hàn được xây dựng, tính cạnh tranh cao điều đó đồng nghĩa các trung tâm phải có sự đầu tư về chất lượng giảng dạy. Để tìm một khóa học tiếng Hàn không khó, nhưng để tìm được một địa chỉ học uy tín, dẫn dắt chúng ta đến thành công thì không hề dễ dàng.

Các trung tâm tiếng Hàn tại quận Cầu Giấy vừa được gợi ý trên đây đều có mức học phí rất hợp lý và thu hút nhiều học viên. Các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho mình.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông