Nội dung bài viết

Review trung tâm tiếng Hàn uy tín ở Tp.HCM - khu vực quận 10

Để giúp các bạn tìm địa chỉ học tiếng Hàn uy tín tại khu vực quận 3, mình xin phép review chi tiết top 3 trung tâm được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng cũng như độ uy tín. Đây cũng là những trải nghiệm từ chính bản thân mình, mong rằng các bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn.

 

trung tam tieng han sofl

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại tphcm

 

1.Trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, trung tâm SOFL đã tạo dựng được uy tín cũng như lòng tin với nhiều học viên. Theo mình thấy học viên đến SOFL đông vì ở đây có phương pháp dạy phản xạ trực tuyến rất hay.

 

Cách học này được gọi là PIELE học viên sẽ được luyện tập thực hành trước sau đó mới học kiến thức nền tảng và giáo viên đánh giá chỉnh sửa cho học viên. Mình đã tham gia một lớp học thử ở đây, nằm tại địa chỉ số 63 Vĩnh Viễn, phường 2 , quận 10 Tp.HCM. Trung tâm này có quy mô rất lớn từ Hà Nội đến Tp.HCM. Ở đây thường xuyên có lớp học thử miễn phí trước mỗi khóa, phòng học thì không rộng lắm nhưng được cái giáo viên dạy giao tiếp cực hay

 

Nếu bạn đang muốn học giao tiếp tiếng Hàn để đi làm hay để đi du học Hàn Quốc, đi xuất khẩu lao động thì đây là sự lựa chọn thực sự đúng đắn.

 

Mình đã tham gia lớp học thử và câu lạc bộ giao tiếp tiếng Hàn vào cuối tuần ở đây. Các bạn có thể tham khảo lịch khai giảng trên website của trung tâm tại: trungtamtienghan.edu.vn để tham khảo chi tiết về chương trình các khóa học tiếng Hàn.

 

trung tam tieng han blogky

Trung tâm tiếng hàn blogky

>>Xem thêm: Trung tâm tiếng Hàn TPHCM

 

2. Trung tâm tiếng Hàn blogky

 

Theo mình thấy trung tâm blogky cũng là sự lựa chọn của rất nhiều học viên. Mình đã tham gia học một khóa tiếng Hàn cấp tốc TOPIK 2 tại đây và thấy được chương trình học rất ổn. Điểm mạnh thu hút nhiều học viên đó là trung tâm đã có thâm niên 16 năm cùng với các chương trình liên quan đến tiếng Hàn xuất khẩu lao động.

 

Môi trường học khá năng động, giáo viên phần lớn giảng dạy là lớp sinh viên trẻ mới ra trường nên sẽ tùy lớp bạn sẽ gặp được người dạy hay. Hiện nay blogky cũng được đánh giá là một trung tâm có tiếng nằm trong khu vực quận 10, Tp.HCM.

Bạn có thể tham khảo chương trình học qua website: blogky.edu.vn. để biết về các chương trình học ở đây.

 

Trung tam tieng Han Kanata

Trung tâm tiếng Hàn Kanata

>>Xem thêm: 

Trung tâm tiếng Hàn giá rẻ tại TPHCM

Top 3 trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ

 

3. Trường đào tạo Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata

 

Địa chỉ thứ 3 mà mình không thể không nhắc tới đó là trường Hàn ngữ Kanata rất gần với các trường Đại học lớn. Vốn là sinh viên của trường sư phạm, nên đây là trung tâm đầu tiên mà mình được trải nghiệm. Mình cũng được gặp gỡ khá nhiều sinh viên đang theo học tại Kanata và được biết đây là cơ sở đào tạo thiên về tiếng Hàn du học, tư vấn xuất khẩu lao động Hàn Quốc và có cả chỗ cho người lao động.

 

Theo mình thì phòng học cũng như các trung tâm khác, không quá hiện đại nhưng đổi lại có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm trong việc tuyển dụng sang Hàn làm việc. Họ đều đến từ các công ty xuất khẩu lao động trong thành phố và có nhiều năm công tác trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho các doanh nghiệp.

Các bạn có thể tìm đến địa chỉ 322 Nguyễn Tri Phương (nằm trong trường THCS Hoàng Văn Thụ) để tìm hiểu về chương trình học chi tiết.

Mình đã review về 3 trung tâm gần khu vực quận 3 tại TP.HCM, các bạn có thể tham khảo những nội dung này để chọn cho mình một địa chỉ học tiếng Hàn tin cậy nhất. Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành công và mục tiêu trong tương lai.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông