Nội dung bài viết

Săn ngay địa chỉ học tiếng Hàn tại Long Biên chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ học tiếng Hàn tại Long Biên chất lượng và uy tín thì đừng vội lướt qua bài viết dưới đây. Bài viết được tổng hợp từ những cuộc khảo sát, đánh giá độ hài lòng của học viên và phụ huynh.

 

trung tam tieng han sofl

Trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Quận Long Biên

 

Trong số danh sách các địa chỉ đào tạo tiếng Hàn tại Quận Long Biên, không thể không nhắc đến cơ sở tiếng Hàn SOFL - một trong số 10 trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội. Cơ sở dạy tiếng Hàn tại Long Biên là chi nhánh 4 trực thuộc trung tâm ngoại ngữ SOFL được xây dựng từ tháng 9/2016. Với mục tiêu đáp ứng được mong muốn theo đuổi tiếng Hàn, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn theo học gần với khu vực của mình. Sau 3 năm xây dựng, đến nay địa chỉ học tiếng Nhật tại Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội đã quen thuộc và xếp hạng chất lượng cả về cơ sở vật chất đến giáo viên giảng dạy.

Nẳm tại vị trí đắc địa, nhắm đến những đối tượng cũng vẫn là những bạn trẻ có mong muốn theo đuổi tiếng Hàn. Đặc biệt rất gần với các trường THPT tại quận Long Biên. Đây là điều kiện để các em có thể học tiếng Hàn ngay từ cấp 3 không phải đi quá xa mà vẫn có thể sắp xếp thời gian cân bằng việc học trong trường cung như ở trung tâm.

 

Sở hữu hệ thống giáo viên bản ngữ chuẩn

 

Là một chi nhánh thứ 4 thuộc trung tâm ngoại ngữ SOFL, cơ sở dạy tiếng Hàn tại Long Biên cũng được sự chú trọng và đầu tư một cách thiết thực. Tại đây cũng sở hữu hệ thống những giáo viên bản ngữ đến từ Hàn Quốc, đầu tư chất lượng ở từng tiết học và xây dựng một môi trường học tiếng Hàn đúng nghĩa.

 

Doi ngu tu van nhiet tinh tai sofl

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình tại SOFL

 

Sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình

 

Đội ngũ tư vấn viên là những người các bạn bắt gặp và trao đổi đầu tiên. Họ đều là những người đã có quá trình gắn bó lâu dài và nắm vững những chương trình học của SOFL. Nhiệt tình đưa ra lộ trình học tập ngay từ đầu, cung cấp đầy đủ các thông tin, tư vấn rõ ràng, cụ thể chi tiết về học phí, thái độ cởi mở, niềm nở và sẵn sàng hỗ trợ cho bạn trong quá trình học.

 

Vị trí học tiếng Hàn thuận lợi

 

Như đã chia sẻ ở trên, vị trí trung tâm tiếng Hàn SOFL tại cơ sở Long Biên có một vị trí đắc địa. Thứ nhất nằm ngay trục đường chính Nguyễn Văn Cừ, rất tiện các phương tiện công cộng xe buýt để đi lại. Thứ hai, tại đây khá tiện lợi cả về việc ăn uống, mua sắm cho đến các hệ thống ngân hàng dày đặc. Các bạn sinh sống tại gần khu vực Long Biên hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn SOFL làm địa chỉ tin cậy để theo đuổi tiếng Hàn trong thời gian tới.

Nếu các bạn đang có mong muốn học tiếng Hàn hoặc có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề tiếng Hàn hoặc du học thì có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 02463261635 hoặc gửi Email đến:  trungtamtienghansofl@gmail.com. Đội ngũ tư vấn viên tại cơ sở đào tạo tiếng Hàn tại Long Biên luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn.

Trên đây là phần giới thiệu về địa chỉ học tiếng Hàn tại Long Biên đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực trên các phương tiện thông tin đại chúng và ý kiến đánh giá của học viên. Hy vọng đó sẽ là thông tin cần thiết cho các bạn.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông