Nội dung bài viết

Sở hữu TOP 3 bộ sách dạy tiếng Hàn hay - phần từ vựng

Có rất nhiều cách để học từ vựng, trong đó không thể không kể đến các bộ sách dạy tiếng Hàn dành riêng cho việc học từ mới. Vậy những cái tên đó là gì và có ưu điểm gì? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết của tiếng Hàn SOFL.

 

sach day tieng han

 

Bộ sách dạy tiếng Hàn: “100 Câu thành ngữ tiếng Hàn thông dụng”

 

Hầu hết các ngôn ngữ trên thế giới đều có thành ngữ, và người học thì thật khó để hiểu hết được chúng. Tiếng Hàn cũng có hệ thống thành ngữ cực kỳ khiến các bạn học viên phải “đau đầu”. Điều này rất hay xảy ra trong trường hợp các bạn học tiếng Hàn qua phim hoặc qua các chương trình giải trí, bạn gần như tra được các từ nhưng lại không biết nghĩa.

Cuốn sách “100 Câu thành ngữ tiếng Hàn thông dụng được biên soạn với mục đích giúp bạn hiểu về thành ngữ và cách sử dụng thành ngữ đó khi nói  hoặc viết. Để hiểu được ý nghĩa của các câu thành ngữ bạn nên đọc cách giải thích, mô tả và cả phần tranh minh họa. Sau đó, theo dõi hội thoại mẫu để có thể vận dụng chúng vào ngôn ngữ thực tế.

 

Bộ sách “Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề”

 

Tiếng Hàn có nhiều khá nhiều điểm tương đồng với tiếng Việt, nhưng không phải vì thế mà việc học các từ vựng trở nên đơn giản và dễ dàng.

Đầu tiên các bạn phải học những từ vựng có liên quan đến nhau.

Hãy tìm một chủ đề như: Các từ vựng tiếng Hàn liên quan miêu tả về thành phố, bạn hãy lọc ra tất cả các từ có liên kết với nhau như: đường phố, giao thông, xe cộ hay quang cảnh,...

• Bạn phải chọn các từ vựng mà mình yêu thích.

Nếu bạn yêu thích một chủ đề nào đó như thể thao hay âm nhạc, bạn có thể tìm những từ vựng tiếng Hàn liên quan đến chúng. Trong bộ sách này cũng phân ra các chủ đề khác nhau, bạn có thể vừa học và tìm hiểu rõ hơn.

• Các bạn phải sử dụng thêm video để học phát âm

Ngoài việc học trong sách, các bạn có thể nghe cách phát âm qua các ứng dụng, qua các bộ phim và bài hát tiếng Hàn. Mỗi khi nghe như vậy, nếu các bạn bắt gặp những từ mình không biết thì có thể tra từ điển, sau đó nghe lại xem cách đọc của người bản ngữ như thế nào.

Tất cả những cách học trên đều được tích hợp trong bộ sách “từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề” vì thế đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn từ mới tốt hơn.

 

Bộ sách: “Những từ dễ nhầm lẫn trong tiếng Hàn”

 

Trong  chương trình tiếng Hàn sơ cấp và tiếng Hàn trình độ trung cấp, cao cấp, các bạn sẽ không tránh khỏi đôi lần nhầm lẫn hoặc không phân biệt được các từ gần giống nhau về cách phát âm, về cách viết. Nếu để xảy ra tình trạng này, các bạn sẽ sử dụng các từ không đúng bối cảnh và có thể gây ra vấn đề nếu liên quan đến văn bản hành chính, làm đối tác không hiểu được đúng ý.

Để khắc phục những vấn đề này, bộ sách “Những từ dễ nhầm lẫn trong tiếng Hàn” chính là câu trả lời tuyệt vời cho bạn. Nội dung cuốn sách được chia ra làm hai chương:

• Chương 1: Phân biệt giữa các từ vựng tiếng Hàn có cách viết và phát âm gần giống nhau

• Chương 2: Phân biệt hai từ có ý nghĩa giống nhau

Ngoài ra, ở mỗi phần bài học sẽ có các ví dụ minh họa cho từng cặp từ, có các đoạn hội thoại ngắn, gần gũi với đời sống hàng ngày. Nhờ việc hoàn thiện từ vựng một cách toàn diện như vậy, các bạn sẽ tăng thêm vốn liếng ngôn ngữ cho mình mỗi ngày.

Trên đây là 4 đầu sách dạy tiếng Hàn cực kỳ có lợi trong việc cải thiện vốn từ vựng. Trung tâm tiếng Hàn SOFL rất mong bài viết này sẽ là gợi ý hữu ích, giúp các bạn vượt qua rào cản học từ mỗi ngày.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông