Nội dung bài viết

Du học SOFL - Đại diện tuyển sinh trường đại học Myongji Hàn Quốc

Ngày 6/4/2019 (Thứ 7) vừa qua Du học SOFL đã tổ chức thành công buổi hội thảo du học Hàn Quốc. Đây cũng là chương trình SOFL liên kết, hợp tác với trường đại học Myongji Hàn Quốc, làm đại diện trực tiếp cho trường về việc tuyển sinh du học.

 

Hoi thao du hoc sofl va dai hoc myuongji

Sofl và Đại học Myongji

 

Chương trình hội thảo du học

 

Sau một thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch hợp tác tuyển sinh, ngày 6/4 Du học SOFL đã có buổi gặp mặt, trao đổi trực tiếp với phía hiệu trưởng Byong-Jin You cùng ban đại diện trường Đại học Myongji. Buổi hội thảo với sự tham gia của ban giám đốc, giảng viên, các bạn học sinh sinh viên, học viên của Hàn Ngữ SOFL.

Nội dung:

- Định hướng nghề nghiệp, tư vấn chọn ngành học cho học sinh, sinh viên

- Cung cấp những thông tin về chính sách học bổng, học phí, yêu cầu tuyển sinh du học của Đại học Myongji

- Giải đáp các câu hỏi về du học năm 2019. Cập nhật các thông tin và quy định mới trong luật du học, xin visa du học tại Hàn Quốc.

- Gặp gỡ và chia sẻ những kinh nghiệm từ các cựu du học sinh…

Địa điểm: Kangnam - Hà Nội.

 

Dai hoc Myongji

Liên kết với đại học Myongji

 

Trường đại học Myongji Hàn Quốc (명지대학교)

 

1. Một số thông tin cơ bản

Tên tiếng Hàn: 명지대학교

Tên tiếng Anh: Myongji University

Năm thành lập: 1948

Học phí học tiếng Hàn: 5.200.000 KRW/năm

Ký túc xá: 1.039.000 KRW/4 tháng

Số lượng sinh viên: 28.000 sinh viên

Trường đại học Myongji là trường tư thục nổi tiếng Hàn Quốc được thành lập năm 1948. Trường có hai cơ sở riêng biệt nằm tại thủ đô Seoulthành phố Yoshin. Mỗi cơ sở đều có đội ngũ giảng viên chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và có thực lực, hệ thống giáo dục xuất sắc và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Với hệ thống giáo dục đa dạng, đạt tiêu chuẩn chất lượng, hiện tại trường đang có tổng sinh viên quốc tế là 962 (Tính đến năm 2017). Đây cũng là ngôi trường nhận được rất nhiều chứng nhận từ các cơ quan nhà nước như: Đào tạo kinh doanh Hàn Quốc, Đào tạo công nghệ Hàn Quốc. Năm 2011, trường đại học Myongji là trường thứ 2 trên thế giới và trường đầu tiên tại châu Á đạt điểm chuẩn toàn diện.

 

hoi thao du hoc cung sofl

Tin tức hội thảo du học

 

2. Cơ hội du học Hàn Quốc với trường đại học Myongji

Myongji chuyên đào tạo các ngành về khoa học xã hội - một ngành học được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam yêu thích, chúng cũng là những ngành học rất thiết thực với xã hội ngày nay.

Trường đại học Myongji có 9 đại học chuyên khoa với 45 khoa và chuyên ngành. Bên cạnh đó trường có 20 chuyên ngành đào tạo kết hợp thạc sĩ và tiến sĩ, 45 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ, 47 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ.

+ Cơ sở tại Seoul đào tạo chuyên về khoa học xã hội và nhân văn với những ngành học như Triết học, Ngôn ngữ Anh - Hàn - Nhật - Trung, lịch sử mỹ thuật, khoa học chính trị và ngoại giao...

+ Cơ sở tại Yoshin đào tạo chuyên về khoa học tự nhiên với các ngành Kiến trúc, kinh tế, kỹ thuật điện tử, máy tính…

Trường có các chính sách cho du học sinh nước ngoài như học bổng, hỗ trợ học phí, ký túc xá, hỗ trợ sinh viên du học, nghiên cứu khoa học… Đây được gọi là “ngôi trường của sao Hàn”, những ngôi sao nổi tiếng đã từng là cựu sinh viên của trường đại học này: ca sĩ Kim Yu Bin (Wonder Girls), ca sĩ Bora (Sistar), Ca sĩ Jung Yun Ho (DBSK), thành viên Lee Dong Hae, Lee Sung Min của nhóm nhạc Supper Junior, Park Ji Sung – Tuyển thủ đội bóng MU…

Chương trình hội thảo du học Hàn Quốc - hội thảo tuyển sinh trường đại học Myongji đã tổ chức thành công tốt đẹp. Đây là chương trình đánh dấu những bước đi mới của SOFL trong vai trò đại diện của các trường Đại học Hàn Quốc tại Việt Nam. Giữ đúng với cam kết của du học SOFL trong việc hỗ trợ, tư vấn cho sinh viên Việt Nam đến Hàn Quốc du học một cách thuận lợi nhất.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông