Nội dung bài viết

“Sục sôi” tìm cách dạy tiếng Hàn hiệu quả cho trẻ

Hiện nay, xu hướng học tiếng Hàn đang lan tỏa rộng rãi đến mọi đối tượng, bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ. Nhiều bậc phụ huynh đang “sục sôi” tìm cách dạy tiếng Hàn hiệu quả cho trẻ.

 

Vi sao nen de tre hoc tieng han?

Vì sao trẻ nên học tiếng Hàn?

 

1. Lý do phụ huynh “sục sôi” cho con đi học tiếng Hàn

 

Dưới đây là 3 lý do chính khiến nhiều bậc phụ huynh quyết định đầu tư cho con em đi học tiếng Hàn ngay từ nhỏ:

- Không thể phủ nhận sự đầu tư mạnh mẽ của Hàn Quốc vào Việt Nam trong những năm gần đây. Hàng loạt tập đoàn lớn Hàn Quốc đã mở chi nhánh tại nước ta, kéo theo nhu cầu về nhân lực ngày càng tăng cao. Trong khi đó, nếu được làm việc trong môi trường Hàn Quốc, bạn sẽ được hưởng mức lương cao và chế độ đãi ngộ xứng đáng. Bố mẹ nào cũng mong muốn con mình có một tương lai tươi sáng với một công việc tốt đẹp. Vì thế, nhiều phụ huynh đã không tiếc tiền bạc, công sức cho con đi học.

- Trẻ em thường tiếp thu ngôn ngữ nhanh hơn người lớn rất nhiều. Cho trẻ tiếp xúc với môi trường ngoại ngừ từ khi còn nhỏ đem lại hiệu quả cao. Lúc này, các bé chưa bị nhiều sức ép, có tâm lý học thoải mái hơn.

- Học tiếng Hàn Quốc, trẻ không chỉ biết thêm một ngôn ngữ mà còn tiếp cận với nền văn hóa hiện đại của xứ sở kim chi, mở mang sự hiểu biết và học hỏi được nhiều điều tốt đẹp từ người Hàn. Ngoài ra, trẻ sẽ tự tin và hòa đồng hơn.

 

lam sao de hoc tot tieng han

Làm sao để học tốt tiếng Hàn?

 

2. Một số cách dạy tiếng Hàn hiệu quả cho trẻ

 

Trẻ còn nhỏ và gần như không thể đưa ra ý kiến hay bày tỏ nguyện vọng về cách học mà con mong muốn nên nhiều bố mẹ phân vân không biết nên dạy tiếng Hàn cho trẻ như thế nào. Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ mách các bậc phụ huynh một số cách dạy tiếng Hàn hiệu quả:

- Hầu hết các bé không thể tự học tiếng Hàn và thường học tại trung tâm. Vì thế, khâu tìm kiếm và lựa chọn lớp học rất quan trọng. Bố mẹ nên lựa chọn trung tâm có khóa học dành riêng cho trẻ nhỏ, nơi bé có thể học tập với những người bạn đồng trang lứa. Đội ngũ giáo viên không chỉ là người có khả năng tiếng Hàn tốt mà còn cần có phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ nhỏ, không gây sức ép và để bé thoải mái học hỏi và trao đổi.

- Sau mỗi giờ học ở trên lớp, các bậc phụ huynh hãy hỏi han xem hôm nay bé học được những gì, bé có thấy vui vẻ và hiểu bài không. Sự quan tâm của bố mẹ sẽ giúp bé có động lực học tập tốt.

- Ngoài học trên lớp, bố mẹ cũng nên cùng bé tự học tiếng Hàn tại nhà. Hãy cùng bé chơi những trò chơi thú vị như nhìn hình đoán nghĩa, vừa giúp bé ghi nhớ bài lâu hơn, vừa tạo sự thích thú cho bé. Đây cũng là dịp để bố mẹ gần gũi và hiểu con hơn.

Qua những chia sẻ trên, Trung tâm tiếng Hàn SOFL nghĩ các bậc phụ huynh đã biết cách dạy tiếng Hàn hiệu quả cho trẻ. Chúc bé nhà bạn luôn khỏe mạnh và học giỏi!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông