Nội dung bài viết

Sách giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp Sơ cấp 1

Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam – Sơ cấp được biên soạn cho người Việt Nam muốn học tiếng Hàn ở trình độ sơ cấp.

 

Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam – Sơ cấp được biên soạn cho người Việt Nam muốn học tiếng Hàn ở trình độ sơ cấp.

 

 

Cuốn sách này đặt mục tiêu nâng cao năng lực giao tiếp tổng hợp cho người Việt Nam học tiếng Hàn thông qua việc trau dồi các biểu hiện và cấu trúc cơ bản, luyện bài tập ứng dụng với các hoạt động đa dạng, tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc cần có trong các tình huống giao tiếp.

 

Cuốn sách này được biên soạn và được sử dụng hiệu quả trong các trường đại học của Việt Nam. Với những người tự học tiếng Hàn ngoài trường đại học, trong giáo trình này cũng đưa ra những giải thích cụ thể và các bài luyện tập đa dạng giúp người học có thể tự học một mình.

 

Giáo trình tiếng Hàn dành cho người Việt Nam( sơ cấp) được xây dựng với 30 bài khóa và phần bảng chữ cái. Trong đó, quyển 1 gồm phần bảng chữ cái và 15 bài đầu, quyển 2 gồm 15 bài sau. Cấu trúc tổng thể của giáo trình được xây dựng theo các chủ để, mỗi chủ đề được liên kết thống nhất với một hệ thống các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cơ bản, bài tập ứng dụng, kỹ năng và tìm hiểu văn hóa.

 

Trong mỗi bài học nội dung được chia thành các phần như: luyện từ vựng, luyện ngữ pháp cơ bản, luyện kỹ năng nói, nghe, đọc, viết, luyện phát âm, tìm hiểu văn hóa. Sau mỗi bài đều có bảng từ mới xuất hiện trong bài học.

 

Giáo trình có kèm theo đĩa CD chứa các tài liệu nghe cần thiết cho quá trình học bài khóa, luyện kỹ năng và luyện phát âm.

 

Dowload giáo trình tiếng Hàn tổng hợp sơ cấp 1 tại:

 

https://drive.google.com/drive/folders/1CRg_5ZFe6c8vcAtuCqCjqzi1tQh0Qkbr

 

 

ngoc anh - 04/04/2023 03:08
sâch bộ tiếng hàn mấy 1 bộ ạ

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông