Nội dung bài viết

TOP 5 tài liệu học tiếng Hàn chất lượng cực hot 2018

Để học tiếng Hàn ngoài giáo trình chính, các bạn còn cần thêm những tài liệu tiếng Hàn bổ trợ, hỗ trợ làm thêm bài tập và tăng vốn từ vựng. Năm 2018, tiếng Hàn tiếp tục là một ngôn ngữ hot và chúng ta đừng quên những đầu sách đang được mọi người sử dụng phổ biến SOFL chia sẻ dưới đây.

 

hoc tieng han cho nguoi moi bat dau

Tài liệu học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

 

Tài liệu học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu tự học

 

Điểm đặc biệt của cuốn sách này đó là bạn có thể tự học tiếng Hàn tại nhà một cách dễ dàng dù chưa biết gì. Sách có 2 phần. Phần 1 tập trung vào những vấn đề quen thuộc, gần gũi trong cuộc sống, đồng thời tập trung hướng dẫn cách phát âm tiếng Hàn cơ bản như nguyên âm, phụ âm, phụ âm cuối và các quy tắc viết chữ. Phần 2 là tổng hợp những mẫu câu và từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề như cách chào hỏi, phương hướng, thời gian, ngày tháng, đếm số, giá cả, thời tiết,..

Ưu điểm nổi bật nhất của cuốn sách đó là giải thích rất đầy đủ từ ngữ pháp cho đến cách phát âm. Ví dụ, nếu cùng một âm tiết nhưng trong tiếng Hàn lại có cách phát âm khác nhau do xuất hiện phụ âm cuối khác nhau cũng được sách phân biệt một cách rõ ràng.  Cuốn sách còn đi kèm với đĩa CD để hỗ trợ cho quá trình luyện nghe do chính các giáo viên Hàn Quốc thể hiện, giúp bạn học cách phiên âm dễ dàng và giọng điệu đúng chuẩn.

>>> Dowload tài liệu học tiếng Hàn tại đây

 

Sách học tiếng Hàn thật là đơn giản dành cho người mới bắt đầu.

 

Học tiếng Hàn thật là đơn giản – Cuốn sách dành riêng cho những ai mới bắt đầu với thiết kế nội dung rất dễ hiểu và dễ học. Cuốn sách này tổng hợp đa dạng các loại bài tập, các hoạt động diễn tả theo hội thoại và trò chơi nhằm mục đích  giúp bạn rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ở trình độ tiếng Hàn sơ cấp.

 

Bạn sẽ thấy ngay có 1 phần giới thiệu ngay trang đầu tiên cùng với 10 chương học với các chủ điểm ngữ pháp khác nhau kèm theo 24 thẻ là những mẫu câu và từ vựng tiếng Hàn thông dụng. Bạn nên đọc kỹ phần giới thiệu vì nó sẽ giúp bạn phân biệt được sự khác nhau giữa tiếng Hàn Quốc với tiếng Việt trước khi bắt đầu học. Ở mỗi bài học sẽ được chia ra làm 5 bước chính: Khởi động - Học lý thuyết- Tập đọc tiếng Hàn - tập viết tiếng Hàn - tự kiểm tra lại. Ngoài ra, ở mỗi bài cũng sẽ có nhiều bài luyện tập ngữ pháp, từ vựng và bài luyện nghe tương ứng.

 

Sach hoc tu vung tieng han theo chu de

Sách học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề

>> Xem thêm : Sách học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu

Sách học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề.  

 

Cách học từ vựng thông minh mà SOFL luôn khuyến khích các bạn đó là học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề. Bằng cách này bạn sẽ ghi nhớ nhanh hơn và có sự bao quát về một chủ đề nhất định. Khi vào ngữ cảnh cụ thể, bạn cũng không bị mất nhiều thời gian để đi tìm từ vựng cho mình nữa.

Cuốn sách này được nhiều người yêu thích vì cách học của nó được gắn với những chủ đề rất thân thuộc như bóng đá, nghệ thuật, phim ảnh, video, truyện tranh. Nó sẽ là một công cụ hỗ trợ rất đắc lực mà bạn không thể thiếu trong quá trình học từ vựng.  

 

Giáo trình 30 Phút Tự Học Tiếng Hàn Mỗi Ngày

 

Đây là tài liệu học tiếng Hàn sẽ giúp những ai không thể sắp xếp thời gian đến lớp hoặc những bạn đã đi học tại các trung tâm có mong muốn tìm thêm tài liệu để học tiếng Hàn ở nhà. Với thiết kế 15 bài theo từng chủ đề riêng biệt, kết hợp với CD do chính  người bản ngữ đọc, bạn sẽ cải thiện dần kỹ năng phát âm và vốn từ vựng của mình. Cuốn sách giống như tự lên lịch trình phù hợp nhất để bạn học tiếng Hàn mỗi ngày, vì thế các bạn hãy tìm mua và sử dụng cho việc học của mình.

 

Sách tổng hợp những từ dễ nhầm lẫn trong tiếng Hàn

 

Dù bạn đang ở trình độ sơ cấp hay tiếng Hàn trung cấp thì chắc chắn vẫn sẽ mắc phải một số lỗi sai rất cơ bản. Đây là lúc bạn nên có những cuốn sách chuyên đề, tập trung vào giải thích và chỉnh sửa những điểm yếu đó để bạn học tốt hơn. Và với tiêu đề của tài liệu học tiếng Hàn này, bạn cũng hiểu vì sao đây được xem là sách có số lượng người quan tâm rất cao. Nó nhắm trúng đến nhu cầu của người dùng và hỗ trợ tuyệt vời cho những ai hay bị sai ngữ pháp, cách phát âm hay cả những lúc sử dụng từ vựng chưa đúng ngữ cảnh.

 

Cuốn sách này được chia ra thành 2 chương chính:

 

Chương 1: Phân biệt giữa các từ có những cách viết hoặc phát âm tiếng Hàn gần giống nhau.

Chương 2: Phân biệt giữa hai từ vựng mang ý nghĩa gần giống nhau

 

>> Tham khảo thêm :

Bí mật lộ trình sử dụng sách tiếng Hàn đúng chuẩn

4 bước học tiếng hàn quốc cho người mới

Ngoài ra, ở mỗi phần sẽ đi kèm với các ví dụ minh họa cho mỗi cặp từ là các đoạn hội thoại theo chủ đề ngắn, sinh động, gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Nó cũng xuất hiện một số các thành ngữ tiếng Hàn phổ biến để giúp bạn làm quen với cách diễn đạt tự nhiên giao tiếp tiếng Hàn của người bản ngữ.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông