Nội dung bài viết

Tải ứng dụng học tiếng Hàn

Nội dung bài viết
Việc học ngoại ngữ hiện giờ rất dễ dàng nhờ ứng dụng, phần mềm cập nhật trên internet, việc học tiếng Hàn không còn quá khép kín vất vả, bạn có thể học ở mọi lúc mọi nơi.

 

Phan mem hoc tieng han
Phần mềm học tiếng Hàn
 

Ứng dụng học tiếng Hàn

 
Những ứng dụng học tiếng Hàn Rosetta stone hay Korean HakGyo Free sử dụng những chương trình hình ảnh, văn bản và âm thanh để giúp người sử dụng, những người gặp khó khăn trong ngôn ngữ mới có thể ghi nhớ từ vựng cà văn phạm theo cách dễ nhất.
 
Phát triển khả năng tương tác lại giữa người học với bản nghiên cứu, tạo một phản xạ nhất định, ghi nhớ và sử dụng đúng ngữ cảnh. Từ vựng thông dụng được sử dụng ghép vào văn cảnh, hình ảnh hay cuộc hội thoại sinh động. Cấu trúc ngữ pháp thông thường giới thiệu trong văn cảnh cụ thể. Phầm mềm học tiếng Hàn đi kèm theo là một bộ sách DVD bài nghe, ngoài ra các bạn nên sử dụng bài tập bổ trợ giúp cho việc thực hành ngữ pháp tốt hơn.
 
He thong hoc tieng han online
Ứng dụng phần mềm học tiếng hàn
 
Tại trung tâm tiếng Hàn SOFL cũng đang có một nhóm giảng viên tiếng Hàn đang nghiên cứu, lập bài giảng điện tử và nghiên cứu phát triển phần mềm học tiếng Hàn trong tương lai gần, đáp ứng được nhu cầu tự học tiếng Hàn của mọi người, phát triển đủ kĩ năng nghe nói đọc viết. Mục đích quan trọng cuối cùng là giao tiếp và sử dụng thành thạo ngôn ngữ Hàn.

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông