Nội dung bài viết

Thi lấy bằng tiếng Hàn ở đâu

Bạn không nhất thiết phải sang Hàn Quốc mới thi được bằng tiếng Hàn. Ngay tại Việt Nam, các kỳ thi năng lực tiếng Hàn được tổ chức khá thường xuyên ...

 

dia diem thi topik tieng han

Điạ điểm thi topik tiếng hàn

 
Sau khi học tiếng Hàn Quốc ở một trình độ nhất định nào đó, người học thường quan tâm đến các bằng cấp tiếng Hàn để phục vụ mục đích học tập hay làm việc tiếng Hàn của mình. Có một số loại bằng tiếng Hàn được sử dụng rộng rãi và cũng có giá trị nhất hiện nay như TOPIK hay KLPT. Trong khi TOPIK là chứng chỉ tiếng Hàn có tính học thuật cao thì KLPT là bằng phục vụ cho đối tượng xuất khẩu lao động Hàn Quốc là chính. Thông thường, người học tiếng Hàn tại Việt Nam sẽ thi TOPIK để xin học bổng du học hay xin việc tại các công ty Hàn Quốc.
 
Thi lấy bằng tiếng Hàn TOPIK hay KLPT đều có thể thi ở Việt Nam với quy chuẩn bài thi, hình thức thi và hình thức đánh giá theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Phía Hàn Quốc ủy quyền cho 1 số đơn vị trực tiếp tại Việt Nam để tổ chức các kỳ thi cấp bằng tiếng Hàn cho người học. Chính vì vậy mà bạn không cần phải sang Hàn thi lấy bằng ngôn ngữ này mà có thể thi ngay tại đất nước của chúng ta.
 
Tuy nhiên, thi lấy bằng tiếng Hàn ở đâu, cơ quan chính thức nào được phép tổ chức và cấp bằng thì nhiều bạn vẫn chưa nắm bắt được thông tin. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ với các bạn một số thông tin cần thiết về địa điểm thi và cấp bằng tiếng Hàn chính thức:
 
thi lay bang tieng han o dau
Thi lấy bằng tiếng Hàn ở đâu​
 

1) Thi lấy bằng tiếng Hàn TOPIK

 
TOPIK là kỳ thi được đông đảo người học quan tâm nhất. Bởi TOPIK là chứng chỉ tiếng Hàn có giá trị nhất hiện nay. Với 2 cấp độ chính là TOPIK I và TOPIK II, bạn đều có thể tham gia thi tại trường Quốc tế Hàn Quốc Hà Nội hoặc trường Quốc tế Hàn Quốc thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, đây là 2 cơ sở thi lớn nhất và chính thức ở Việt Nam. Lịch thi và thông tin đăng kí thi sẽ được trường cập nhật thường xuyên và phổ biến rộng rãi đến người học tiếng Hàn trước kỳ thi từ 1-2 tháng. Các bạn chú ý theo dõi lịch thông báo của trường quốc tế Hàn Quốc mình dự định thi lấy bằng để chủ động ôn luyện cũng như tham gia thi cho phù hợp.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi các bài đăng của trung tâm tiếng Hàn SOFL, trung tâm cập nhật lịch thi TOPIK chính thức và liên tục khai giảng các lớp ôn luyện thi TOPIK phục vụ các thí sinh xuyên suốt trong năm.
 

2) Thi lấy bằng tiếng Hàn KLPT(XKLĐ)

 
EPS-KLPT là kỳ thi năng lực tiếng Hàn dành cho chương trình EPS, do Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam phối hợp với tổ chức. Các thí sinh tham gia thi KLPT này với mục đích lao động tại Hàn Quốc cần trực tiếp đăng ký tại các Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nơi có hộ khẩu thường trú và tham dự kiểm tra tại địa điểm do Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo. 
Hiện nay, trung tâm tiếng Hàn SOFL có tổ chức học và ôn thi KLPT cho các đối tượng có dự định xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc. Mọi thắc mắc cần tư vấn, giải đáp, vui lòng liên hệ qua hotline của trung tâm!
Nguyễn Lương - 28/02/2024 21:15
Đăng ký học,thì chứng chỉ tiếng Hàn

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông