Nội dung bài viết

Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày thi năng lực tiếng Hàn 15/4/2018

Chỉ còn hai ngày nữa kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK lần thứ 59 sắp diễn ra, các bạn đã sẵn sàng kiến thức và chiến lược để vượt qua chưa nào ?. Hãy cùng Hàn ngữ SOFL lấy động lực cho mình ngay nhé.

 

lam sao de hoan thanh tot ki thi nang luc tieng han

Làm sao để hoàn thành kỹ thi năng lực tiếng Hàn tốt?

 

Có thể chất thật tốt để hoàn thành kỳ thi năng lực tiếng Hàn

 

Thực tế đã chứng minh rằng sức khỏe và sự tỉnh táo sẽ chiếm đến 60% kết quả bài thi của bạn. Dù bạn có giỏi giao tiếp tiếng Hàn đến đâu, nắm chắc kiến thức tiếng Hàn cơ bản như thế nào mà không giữ được tinh thần ổn định trong quá trình thi sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến phong độ và điểm số bạn đạt được.  Vì thế trước những ngày chuẩn bị thi, bạn đừng cố nhồi nhét, học ngày học đêm mà thay vào đó bạn cần chuẩn bị chu đáo về mặt tinh thần: ăn uống điều độ, đầy đủ; ngủ đủ giấc; không sử dụng các đồ uống kích thích; không ăn linh tinh làm rối loạn tiêu hóa.

 

Ôn lại kiến thức một cách khoa học.

 

Hiện tại trước ngày thi hai ngày bạn nên ôn lại kiến thức cho mình. Nhưng ôn tập một cách khoa học và có điều độ. Đây không phải là thời điểm bạn ép mình nhớ tất cả các cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn Quốc, cũng không phải là lúc bạn cố dồn vào đầu cách học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả. Bạn có làm điều này cũng bằng thừa. Sự dung làm kiến thức là cả một quá trình học tập và rèn luyện. Vì thế thay vì cách học nhồi nhét bạn hãy xem lại một cách khoa học. Tức là bạn chỉ ghi ra những điểm ngữ pháp trọng tâm. Suy nghĩ linh hoạt trong việc ôn lại những kiến thức đó. Điểm lại các mẹo cần phải nhớ để ứng phó với các bẫy trong bài thi cũng là một cách ôn tập khoa học cho bạn.

 

On dinh tam ly trong ky thi nang luc tieng han

Vật dụng cần mang vào phòng thi ?

 

Giấy tờ mang theo khi vào phòng thi

 

Đừng lơ là việc chuẩn bị giấy tờ khi vào phòng thi nhé. Trường hợp sơ xuất trong chuyện làm mất giấy báo dự thi, quên đem chứng mình thư,..không phải là chuyện hiếm. Vì thế bạn hãy kiếm tra lại các giấy tờ của mình ngay, cẩn thận hơn thì hãy để nó luôn vào túi đựng khi đi thi năng lực tiếng Hàn. Vào ngày thi ngoài giấy dự thi, bạn có thể thay thế chứng minh thư của mình bằng hộ chiếu, giấy đăng kí người nước ngoài, hoặc bằng lái xe. Nếu bạn thi ở tại Hàn Quốc có thể vào website của TOPIK và in giấy dự thi.

 

Suy nghĩ tích cực, rèn luyện sự bình tĩnh

 

Trạng thái lo lắng quá mức rất hay xảy ra mới những bạn thi nhằm mục đích để đi du học hay thăng tiến trong giai đoạn này. Các bạn hãy giữ tâm trạng như bạn đi thi chỉ để đánh giá năng lực của bản thân, điều đó sẽ giảm đi một phần áp lực cũng như căng thằng. Kỳ thi năng lực tiếng Hàn đã sắp diễn ra, hiện tại lo lắng cũng không giải quyết được gì vào thời điểm này, nên cách tốt nhất là giữ bình tĩnh, tự tin chăc chắn bạn sẽ vượt qua.  

Kỳ thi năng lực tiếng Hàn đã đến rất gần, Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc bạn sẽ tự tin và đạt kết quả tốt nhất cho mình.

>>> Ban có biết rõ về kỳ thi năng lực tiếng Hàn topik xem thêm.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông