Nội dung bài viết

THÔNG BÁO CẬP NHẬT VỀ KÌ THI TOPIK 87 (THÁNG 4/2023) TẠI TPHCM

Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM thông báo về một số thay đổi trong việc đăng kí thi TOPIK 87 tại khu vực TP.HCM và Đà Lạt.

THÔNG BÁO CẬP NHẬT VỀ KÌ THI TOPIK 87 (THÁNG 4/2023)

Chào các bạn,

Hiện tại, kì thi Năng lực tiếng Hàn TOPIK 87 (dự kiến diễn ra vào ngày 09/04/2023) đang đợi để được cấp phép từ phía Bộ Giaó dục Việt Nam.

Theo kết quả thảo luận giữa các cơ quan của Hàn Quốc và Việt Nam có liên quan đến việc tổ chức kì thi TOPIK, nay Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM xin được thông báo về một số thay đổi trong việc đăng kí thi tại khu vực TP.HCM và Đà Lạt như sau:

- Về phương thức đăng kí: thay đổi từ cách thức đăng kí trực tiếp sang cách thức đăng kí hoàn toàn online.

- Về cách đăng kí: truy cập vào trang web đăng kí thi TOPIK ⇒ Đăng kí thành viên ⇒ Nhập thông tin đăng kí thi và file ảnh dự thi ⇒ Chuyển khoản lệ phí thi

ĐỊA CHỈ TRANG WEB ĐĂNG KÍ THI ONLINE SẼ ĐƯỢC THÔNG BÁO SAU

- Về quy cách của file ảnh: ảnh 3x4 (354 * 472 pixel, dung lượng ảnh dưới 200Kb)

(Ảnh không đủ điều kiện bao gồm: ảnh chụp bằng điện thoại, ảnh scan, ảnh đen trắng, ảnh mờ không nhận dạng được, ảnh có đội mũ, đeo kính râm/tai nghe, để tóc mái quá dài, ảnh chụp không chính diện (chụp từ phía bên dưới/trên, trái/phải), ảnh có mặt người khác hoặc đồ vật khá)

- Về lệ phí thi: phải được thanh toán online trong vòng 30 phút, nếu không hệ thống sẽ tự động hủy đăng kí và thí sinh phải thao tác lại từ đầu.

- Về cách thức nhận phiếu báo danh: sau khi nhận được phiếu báo danh gửi qua email, thí sinh in màu và mang theo khi dự thi (in khổ A4 dọc)

Việc thông báo và tiến hành nhận đăng kí thi sẽ được tiến hành ngay lập tức sau khi quy trình xin giấy phép tổ chức từ Bộ Giaó dục Việt Nam hoàn tất.

Trung tâm hiểu rằng các bạn đang rất nóng lòng mong chờ kì thi tháng 4 sắp tới, hiện các cơ quan có liên quan đang cố gắng hết sức để kì thi có thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Vì vậy, mong các bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm một chút nữa nhé!

Cảm ơn các bạn.

Nguồn: Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TPHCM


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông