Nội dung bài viết

THÔNG BÁO LIÊN QUAN ĐẾN KỲ THI TOPIK LẦN THỨ 87

Thông báo liên quan đến việc đăng ký kỳ thi TOPIK 87 từ Văn phòng đại diện Phòng Giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam

Thông báo liên quan đến việc đăng ký kỳ thi TOPIK 87 từ Văn phòng đại diện Phòng Giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam.

THÔNG BÁO

Hiện tại, TOPIK HANOI nhận được nhiều thắc mắc của các thí sinh liên quan đến kỳ thi Năng lực tiếng Hàn (TOPIK) dự kiến diễn ra ngày 09.04.2023 tại Việt Nam. TOPIK HANOI xin giải đáp thắc mắc của các bạn như sau: 

- Hiện chưa có lịch đăng ký chính thức cho kỳ thi TOPIK lần thứ 87 

- Văn phòng đại diện Phòng Giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam vẫn đang trong quá trình làm việc với Bộ Giáo dục Việt Nam cũng như cơ quan chủ quản của kỳ thi TOPIK tại Hàn Quốc về vấn đề cấp phép tổ chức thi. 

- Những thông tin liên quan đến Kỳ thi TOPIK lần thứ 87 không do trang TOPIK HANOI (hoặc trang thông tin của Văn phòng đại diện Phòng Giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam) chính thức đăng tải đều là những thông tin không chính xác. Các bạn vui lòng không chia sẻ thông tin không chính thống gây hoang mang cho các thí sinh khác. 

- TOPIK HANOI sẽ đăng thông báo lên trang facebook và trang web topik.kecvn.com/kecvn.com ngay khi có thông tin chính thức về lịch nhận đăng ký.

Trân trọng cảm ơn!

TRƯỞNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Văn bản thông báo:

Nguồn : TOPIK HANOI - 하노이한국교육원

Trên đây là thông báo liên quan đến việc đăng ký kỳ thi TOPIK 87 từ Văn phòng Đại diện phòng giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam. Ngay sau khi có thông tin đăng ký chính thức TOPIK 87 Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ cập nhật tới bạn.

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông