Nội dung bài viết

Tiến bộ nhanh chóng khi luyện viết tiếng Hàn chỉ bằng 4 mẹo đơn giản dưới đây

Khi bạn mới bắt đầu học Hàn ngữ, sẽ rất quan trọng và hiệu quả nếu bạn tạo cho bản thân một thói quen luyện viết tiếng Hàn thường xuyên. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều tập trung quá nhiều vào ngữ pháp và từ vựng mà bỏ qua bước luyện viết này. Để có thể cải thiện được kĩ năng này, hãy tham khảo những lời khuyên hữu ích sau đây.

 

Luyen viet tieng han moi ngay

Luyện viết tiếng Hàn mỗi ngày

 

1. Luyện viết tiếng Hàn mỗi ngày


Bạn nên cố gắng tập thói quen viết bằng tiếng Hàn hàng ngày. Sự lặp đi lặp lại sẽ giúp bạn tìm hiểu cặn kẽ hơn những kỹ năng viết văn bản. Có thể ban đầu sẽ khá là khó khăn, nhưng chỉ cần tập viết một ít mỗi ngày, bạn sẽ dần tiến bộ nhanh chóng. Để chắc chắn bạn không bỏ lỡ bất kì ngày tập viết nào, hãy dùng một phần mềm hoặc quyển lịch để theo dõi sự tiến bộ của mình.

 

2. Viết nhật ký bằng tiếng Hàn hàng ngày

 

Bằng cách luyện viết nhật ký cá nhân bằng tiếng Hàn mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng viết lách của mình. Đó là một phương pháp tuyệt vời để thực hành ngay trong cuộc sống. Bạn sẽ tập viết ở thì quá khứ về tất cả những gì bạn đã làm trong ngày, và ​viết sang tương lai về những dự định bạn có thể làm vào ngày mai chẳng hạn. Không chỉ tạo thói quen suy nghĩ bằng tiếng Hàn mỗi ngày, bạn sẽ còn luyện tập và trau dồi thêm vốn ngữ pháp và từ vựng tiếng Hàn của mình.

 

Thoi gian va dia diem hoc tieng han de viet

Thời gian nào thích hợp để luyện viết

 

3. Tìm thời gian và địa điểm tốt nhất để viết

 

Mỗi người đều có một khoảng thời gian tốt nhất trong ngày để có thể luyện viết tiếng Hàn.Thông thường sẽ có người  tiếp thu rất tốt vào buổi sáng, và có những ngời lại ghi nhớ hiệu quả hơn vào ban đêm. Để biết được hiệu quả chính xác nhất, bạn hãy thử viết ở những thời điểm khác nhau để tìm ra được khoảng thời gian tốt nhất cho mình.
Có thể bạn gặp khó khăn khi học ở nơi có nhiều tiếng ồn. Trong trường hợp này, hãy tìm một nơi yên tĩnh, chẳng hạn như trong thư viện. Còn nếu như bạn cần một chút tiếng ồn nhỏ để tập trung thì một quán cà phê là nơi lý tưởng nhất. Thử trải nghiệm và xem những điều gì tốt nhất cho bạn.

 

4. Chọn một chủ đề để luyện viết tiếng Hàn


Khi bạn sẵn sàng luyện tập, hãy chọn một chủ đề và bắt đầu viết về chúng. Nếu chủ đề mà bạn muốn viết là "câu cá", ví dụ, thì nó không quan trọng nếu như bạn viết sự thật về chuyện câu cá hay chuyện về bạn đi câu cá như thế nào. Chỉ cần bắt đầu luyện viết bất cứ điều gì mà bạn có thể nghĩ ra! Mục đích của việc viết tùy hứng là để bộ não của bạn tập thói quen tư duy bằng tiếng Hàn, và để xem bạn khả năng nói được bao nhiêu về chủ đề này. Nếu người học không thể nghĩ ra thêm chủ đề nào nữa, thì chỉ cần bắt đầu bằng một văn bản tự do.
Trên đây là 4 kinh nghiệm mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn chia sẻ, nhằm giúp các bạn luyện viết tiếng Hàn tiến bộ nhanh chóng hơn. Chúc các bạn thành công!

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông