Nội dung bài viết

Tiếng Hàn SOFL và Cúp Vàng Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018

Ngày 23/12/2018 vừa qua, Trung tâm tiếng Hàn SOFL vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh tổ chức.

 

Trung tam tieng han sofl

Trung tâm tiếng Hàn SOFL- thương hiệu dẫn đâu.

 

Chương trình được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành Quận 1, Tp.HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình Tp.HCM. Trong chặng đường phát triển từ năm 2008 đến nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã nhận được rất nhiều những giải thưởng danh giá và cúp vàng thương hiệu từ Cục Sở Hữu Trí Tuệ và các Cơ quan ban ngành.

 

 

Năm 2018 Trung tâm tiếng Hàn SOFL tiếp tục khẳng định được thương hiệu, chất lượng và dịch vụ đào tạo ngoại ngữ của mình trong tương lai. Với đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm cùng sự đầu tư trang thiết bị phòng học hiện đại, SOFL là “địa chỉ vàng” phát triển kỹ năng tiếng Hàn cho thanh niên Việt Nam.

Hiện nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL cũng là doanh nghiệp có quy mô rất phát triển khi có đến 4 chi nhánh tại Hà Nội và 1 Trung tâm tiếng Hàn tại Tp.HCM. Điều này hứa hẹn sẽ đáp ứng được số lượng học viên học tiếng Hàn ngày càng tăng và góp phần không nhỏ vào việc xây dựng môi trường ngoại ngữ hiện đại tại Việt Nam.

Để xứng đáng với danh hiệu mà Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đã trao tặng, Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa chất lượng trong giảng dạy, tạo dựng một môi trường học tiếng Hàn cùng giáo viên bản ngữ, đa dạng các lĩnh vực đào tạo và cam kết 100% môi trường giáo dục tiêu chuẩn.

Có được những thành tựu như ngày hôm nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL không thể quên được sự đồng hành của các Quý Đối Tác, các Giảng Viên đến từ Trường Đại học Hà Nội, Giảng viên đến từ Hàn Quốc, các bậc phụ huynh và hàng ngàn học viên đã đồng hành suốt những năm vừa qua.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông