Nội dung bài viết

Top 3 lý do bạn nên chọn săn học bổng du học Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ được biết đến là một đất nước của những bộ phim hay, của những chuyện tình lãng mạn hay các diễn viên nổi tiếng xinh đẹp mà còn là một đất nước có nền giáo dục vô cùng tiên tiến hiện đại thuộc hàng đầu châu Á. Là một đất nước vừa hiện đại, lại vừa có nhiều vẻ đẹp văn hóa lâu đời, xứ củ Sâm không chỉ thu hút các du khách quốc tế mà còn là điểm săn học bổng du học đầy hấp dẫn của nhiều sinh viên đến từ khắp các nơi trên thế giới.

 

Du hoc dat nuoc han quoc nho goi hoc bong tieng han

Du học Hàn Quốc đất nước có nền kinh tế.

 

1.  Săn học bổng du học ở một nền kinh tế phát triển

 

Hàn Quốc là đất nước có nền kinh tế phát triển, và đứng thứ 3 ở Châu Á, thứ 10 trên thế giới tính theo GDP năm 2006. Sau cuộc chiến tranh Triều Tiên, nền kinh tế Hàn Quốc đã phát triển vô cùng nhanh chóng, từ nước xếp thứ hạng nghèo nhất thế giới trở thành 1 trong những nước giàu mạnh nhất. Cuối thế kỷ 20, Hàn Quốc là 1 trong những nước có được tốc độ tăng trưởng nền kinh tế nhanh nhất trong lịch sử của thế giới hiện đại.

 

2.  Săn học bổng du học tại nền giáo dục chất lượng

 

Việc quan tâm vàcoi trọng về giáo dục đã đưa Hàn Quốc vươn lên  ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những nước có nền giáo dục tốt nhất trên thế giới (theo đánh giá từ tổ chức giáo dục quốc tế Pearson trong năm 2012). Bảng xếp hạng này dựa trên kết quả của hàng loạt những  cuộc thi quốc tế và các thước đo nền giáo dục…

Theo sau 2 siêu cường quốc tế về giáo dục Phần Lan và Hàn Quốc là hàng loạt những nước, lãnh thổ thuộc khu vực Châu Á, chẳng hạn như Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore. Tiếp theo là nước Anh – quốc gia được xếp trên Hà Lan, Canada, New Zealand và Ireland. Mỹ, Đức & Pháp lần lượt đứng ở vị trí đầu tiên, thứ 12 và 13 trong bảng xếp hạng này.

 

Hinh anh tien te han quoc

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

3. Mức chi phí du học hợp lý

 

So với nhiều nước ở khu vực Châu Á, mức học phí ở các trường học Hàn Quốc là tương đối hợp lí đối với mỗi du học sinh Hàn Quốc. Tùy theo từng khu vực, trường học, và cách thức sinh hoạt của mỗi cá nhân mà kinh phí du học sẽ có sự khác biệt.

Ngoài khoản học phí và những khoản tiền phải đóng theo quy định của ngành giáo dục Hàn Quốc thì học sinh sẽ không phải đóng thêm bất cứ 1 khoản tiền nào nữa. Học phí thường chiếm một tỷ trọng lớn nhất trong toàn bộ các kinh phí du học. Hơn thế, nhiều trường luôn có chương trình học bổng du học hấp dẫn khuyến khích các du học sinh, và giúp đỡ cho du học sinh.

Trên đây là một số những lý do mà bạn nên thử lựa chọn săn học bổng du học Hàn Quốc ngay hôm nay. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn một ngày làm việc và học tập hiệu quả nhất!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông