Nội dung bài viết

Top 3 trung tâm tiếng Hàn tại tphcm uy tín - chất lượng - giá rẻ

Tiếng Hàn hiện nay đang gây sốt trên toàn lãnh thổ Việt Nam nhất là khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây SOFL sẽ giới thiệu top 3 trung tâm tiếng Hàn tại tphcm uy tín - chất lượng - giá rẻ cho bạn tham khảo và lựa chọn.

 

 

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

trung tam tieng han sofl

Bạn có biết Trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Năm thành lập: Thành lập năm 2008, đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ (tiếng Hàn và tiếng Nhật). Là một trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội. Ngày 19/9/2017 được nhận chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” do tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo tổ chức và công nhận.

 

Đội ngũ giáo viên: Có hơn 60 giáo viên Hàn - Việt. Tất cả giáo viên Việt Nam đều có chứng chỉ Topik cao cấp 5 - 6, thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, từng đi tu nghiệp và làm việc lâu năm tại Hàn. Giáo viên Hàn Quốc biết tiếng Việt cơ bản, có trên 5 năm giảng dạy và nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, thân thiện với học viên, có chứng chỉ sư phạm, khả năng truyền đạt tốt, có nhiều phương pháp dạy học hiện đại, tích cực.

 

Các khóa học: Các khóa học đa dạng, có các lớp học từ cơ bản đến nâng cao ở tất cả các trình độ sơ cấp, trung cấp, cao cấp. Có các lớp học luyện kỹ năng giao tiếp, lớp cấp tốc, luyện thi Topik, tiếng Hàn cho doanh nghiệp, tiếng Hàn cho trẻ em, tiếng Hàn du học, biên - phiên dịch, xuất khẩu lao động. Ngoài ra, đây còn là trung tâm nhận làm hồ sơ và tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, giá cả hợp lý.

Học phí: Từ 1.300.000 đồng đến 4.000.000 đồng.

Địa chỉ: Số 63 - Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

 

Lop hoc trung tam han ngu dong a ute

Lớp học trung tâm tiếng Hàn Đông Á UTE

 

2. Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – UTE

 

Năm thành lập: Được thành lập từ năm 2012 dưới sự hỗ trợ, hợp tác của Trường đại học Dong A Hàn Quốc và Trường ĐH. Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM.

Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, gần gũi và phương pháp đào tạo hiện đại. Các giáo viên đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn, hoặc đi du học Hàn Quốc về, có trình độ tối thiểu Topik 4.

Các khóa học: Đào tạo tiếng Hàn các trình độ cơ bản đến nâng cao, chủ đạo là các khóa học đào tạo phiên dịch - thông dịch tiếng Hàn, đào tạo nhân viên - quản lý công ty, dạy tiếng Việt cho người Hàn, du học.

Học phí: Từ 1.200.000 đồng cho khóa sơ cấp 1 đến 3.700.000 khóa trung - cao cấp cấp tốc.

Địa chỉ: Số 1 đường Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM.

 

trung tam ngoai ngu blogky

Trung tâm Ngoại Ngữ blogky

 

3. Trung tâm ngoại ngữ blogky

 

Năm thành lập: Trung Tâm Ngoại Ngữ blogKY - tiền thân là Ngoại Ngữ Đức Trí, thành lập từ năm 2001, chuyên đào tạo ngoại ngữ Anh, Hàn, Nhật, Hoa.

Đội ngũ giáo viên: Các giáo viên đều là du học sinh Hàn Quốc trở về, hoặc đang giảng dạy tại các trường ĐH dạy Hàn Ngữ nổi tiếng tại TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên chuyên tốt nghiệp ngành sư phạm tiếng Hàn tại các trường đại học uy tín. Giáo viên là người Hàn Quốc, dạy 100% tiếng Hàn, hoặc dạy tiếng Việt, tiếng Anh cho người Hàn Quốc tại Việt Nam.

Các khóa học: Có các khóa học tiếng Hàn cấp tốc và dài hạn dành cho trẻ em,  người đi du học, xuất khẩu lao động, lấy chồng Hàn Quốc, luyện thi chứng Topik, tiếng Hàn cho tổ chức và doanh nghiệp. Dạy kèm học tiếng Hàn cho cá nhân, nhóm theo yêu cầu tại Trung Tâm, hoặc học tại nhà.

Học phí: Các lớp tiếng Hàn cơ bản là 1.550.000 đồng/6 tuần. Lớp trung cấp 1, 2 là 2.700.000 đồng/6 tuần. Tất cả các khóa học đều học trong 12 tuần.

Địa chỉ: Ngã 4 Lạc Long Quân giao Âu Cơ, Quận Tân Bình.

Với top 3 trung tâm tiếng Hàn tại tphcm uy tín - chất lượng - giá rẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ có thêm những thông tin để lựa chọn cho mình một địa chỉ học tiếng Hàn phù hợp nhất. Chúc bạn sớm chinh phục được tiếng Hàn.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông