Nội dung bài viết

Top 4 trung tâm tiếng Hàn quận 5 đáng học nhất

Quận 5 được coi là một thị trường sôi động đầy tiềm năng của khu vực TP.HCM với nhiều công ty, tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Bạn hãy chọn cho mình một trung tâm tiếng Hàn quận 5 tốt nhất qua bài viết sau đây để có vốn tiếng Hàn và nhiều cơ hội làm việc tại các công ty này nhé!

 

Trung tam tieng han quan 5

 

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Nhắc đến SOFL, nhiều người học sẽ nghĩ đến ngay một trung tâm ngoại ngữ lớn, có uy tín lâu năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung ở cả miền Bắc và miền Nam. Cơ sở 5 của SOFL tại số 145 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh được đặt gần những trục đường giao thông chính, thuận tiện cho việc đi lại bằng xe bus và các phương tiện cá nhân, tại đây có rất nhiều học viên từ các quận lân cận như quận 1, quận 4, quận quận 6, quận 10 và quận 11 theo học.

Cơ sở vật chất tại đây được trang bị đầy đủ và hoàn thiện từng ngày. Các phòng học được trang bị bàn ghế liền - loại bàn ghế hiện đại, được đưa coi là một trong những thiết bị dạy học cần thiết nhất ở nền giáo dục hiện đại.

Với sự đa dạng của các khóa học tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao, giao tiếp, luyện thi TOPIK,... dành cho nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, các doanh nghiệp,... sự tận tâm nhiệt tình cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả của đội ngũ giáo viên, sau hơn 13 năm thành lập, SOFL đã tạo nên một thương hiệu có tiếng và được các học sinh, phụ huynh, người đi làm đánh giá cao.

Hệ thống cơ sở:

CS1: Số 365 Phố Vọng – Đồng Tâm – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS2: Số 44 Trần Vỹ - Mai Dịch - Cầu giấy – Hà Nội

 CS3: Số 6 Ngõ 250 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

 CS4: Số 516 Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy – Long Biên – Hà Nội

 CS5: Số 145 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, HCM

 CS6: Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh – Phường 22 – Q. Bình Thạnh- Tp. HCM

 CS7: Số 6 Đường số 4 – P. Linh Chiểu – Q. Thủ Đức – Tp. HCM

 CS8: Số 52 Đường Vân Giang, Phường Vân Giang, Tp. Ninh Bình

Hotline: 1900 986 846 - 1900 886 698

Website:https://trungtamtienghan.edu.vn/

2. Trung tâm tiếng Hàn blogKY

Trung Tâm Ngoại Ngữ blogKY có tên gọi cũ là trung tâm Ngoại ngữ Đức Trí, chuyên đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật. Đây là một địa chỉ được học viên quận 5 tín nhiệm và là một trong những trung tâm học ngoại ngữ thân thiện - uy tín - chất lượng không chỉ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh mà còn tại các khu vực lân cận.

Giáo viên tại đây nhiệt tình, tận tâm với học viên và có phương pháp dạy học sinh động, mới lạ. Đặc biệt là phương pháp thực hành giao tiếp sử dụng tiếng Hàn với tần suất dày đặc, hình thành cho học viên thói quen nghe nói tiếng Hàn mỗi ngày. Tối đa mỗi lớp học là 15 học viên, các phòng học trang bị máy lạnh, loa đài, máy chiếu đầy đủ.

 

Dai hoc su pham thanh pho ho chi minh

Đại học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh

3. Trung tâm ngoại ngữ trường Đại học sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm ngoại ngữ của trường Đại học Sư Phạm khu vực thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm lớn và có tiếng hiện nay.

Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy tại trung tâm đều có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc trong đó các Thạc sĩ, Tiến sĩ có chuyên môn cao.

Trung tâm có 8 chi nhánh trực thuộc và đều được trang bị cơ cơ sở vật chất tốt: các phòng học có máy lạnh, máy chiếu, bàn ghế phục vụ cho việc giảng dạy giáo án điện tử. Đây được coi là một trung tâm tiếng Hàn quận 5 tphcm có cơ sở vật chất hiện đại nhất nhì thành phố HCM.

Các khóa học tiếng Hàn cho du học sinh, người hợp tác lao động tại Hàn quốc, người có nhu cầu học giao tiếp được rất nhiều người theo học. Những khóa học đều có mức giá phải chăng, giáo trình chuyên nghiệp, khoa học của Đại học Seoul. Học viên sẽ giao tiếp tiếng Hàn lưu loát sau khi hoàn thành các khóa học tại trung tâm này.

4. Trung tâm tiếng Hàn Kokono

Đây là trung tâm có nhiều cơ sở trên cả nước với số lượng học viên theo học tương đối lớn. Các lớp học chỉ dao động từ 3 - 7 học viên chính vì vậy giảng viên sẽ có tối đa thời gian hỗ trợ cho người học trong suốt các buổi học.

Giảng viên hầu hết là những thầy cô đã sống và làm việc tại Hàn Quốc trong một thời gian dài nên phát âm tiếng Hàn rất chuẩn và cung cấp cho học viên những kiến thức rất thực tế về văn hóa và đất nước Hàn Quốc.

Các khóa học được thiết kế mới lạ, thực tế và ngắn gọn theo từng chủ đề như học bảng chữ cái, tìm hiểu văn hóa, giao tiếp nơi công cộng...

Có rất nhiều những trung tâm tiếng Hàn ở quận 5 tphcm tuy nhiên 3 cái tên được nhắc đến trong bài viết trên là những trung tâm dạy tiếng Hàn được nhiều người đánh giá là tốt nhất. Chúc bạn có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho mình trong việc lựa chọn địa chỉ học tiếng Hàn.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông