Nội dung bài viết

Trọn bộ giáo trình Tiếng Hàn Tổng hợp 1-6

Trung tâm tiếng Hàn SOFL gửi bạn link download trọn bộ 6 cuốn giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam - Bộ sách học tiếng Hàn hiệu quả nhất.

Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam từ 1-6

Trọn bộ giáo trình Tiếng Hàn Tổng hợp 1-6 

 

Giáo trình tiếng Hàn nào tốt nhất? 

 

Hiện nay, để học tiếng Hàn có rất nhiều giáo trình nổi tiếng như giáo trình tiếng Hàn Sejong, giáo trình tiếng Hàn Yonsei, giáo trình Seoul hay giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam...Trong số đó, giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam được đánh giá là bộ giáo trình tốt nhất để theo học. Đặc biệt với những ai tự học tiếng Hàn, học tiếng Hàn Online

 

Trọn bộ giáo trình "Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam" được tài trợ toàn bộ từ Ngân hàng Kookmin KB. Với mong muốn đem lại một công cụ học tập hiệu quả không chỉ trong các giờ học tiếng Hàn tại các trường Đại học mà còn dành cho cả những người học thông thường, ngân hàng KB cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Hàn của Việt Nam và Hàn Quốc đã biên soạn ra bộ giáo trình tiếng Hàn hay nhất này.

 

Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp gồm có 6 cuốn theo các cấp độ : Sơ Cấp 1 (quyển 1). Sau đó lần lượt là Sơ Cấp 2 (quyển 2), Trung Cấp 1 (quyển 3), Trung Cấp 2 (quyển 4). Cuối cùng là Cao cấp 1 (quyển 5) và Cao cấp 2 (quyển 6). Hiện trung tâm tiếng Hàn SOFL cũng đang sử dụng giáo trình này làm giáo trình trọng điểm.

 

Bố cục mỗi quyển gồm có 15 bài học về các chủ đề tiếng Hàn thường gặp trong cuộc sống. Cấu trúc một bài học gồm có từ vựng, ngữ pháp và sau đó là 4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết. Cuối mỗi bài là tổng hợp từ mới và giới thiệu về văn hoá Hàn Quốc.

 

Người mới học tiếng Hàn từ đầu sẽ học nhập môn và nền tảng tiếng Hàn với cuốn Tiếng Hàn sơ cấp 1 (quyển 1). Một số nội dung của giáo trình như sau :

 

* Nội dung chính

 

2 cuốn sách trong bộ Sơ cấp 1 được xây dựng với 30 bài khóa và bảng chữ cái. Trong đó quyển 1 gồm phần bảng chữ cái và 15 bài đầu. Học hết quyển 1, bạn sẽ học đến quyển sơ cấp 2 với 15 bài còn lại.

 

* Cấu trúc tổng thể

 

Cấu trúc tổng thể của giáo trình được xây dựng theo các chủ đề; mỗi chủ đề được liên kết thống nhất với một hệ thống các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cơ bản, bài tập ứng dụng, kỹ năng và tìm hiểu văn hóa.

 

* Các phần trong mỗi bài học

 

Trong mỗi bài học, nội dung học được chia thành các phần như: luyện từ vựng, luyện ngữ pháp cơ bản, luyện tập kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, luyện phát âm, tìm hiểu văn hóa của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Và kết thúc mỗi bài đều có thêm bảng từ mới xuất hiện trong bài học.

 

* Phần cuối

 

Phần cuối của sách, các tác giả đưa ra hệ thống từ mới được sắp xếp theo thứ tự của bảng chữ cái. Đây là những từ không xuất hiện trong phần ngữ pháp, từ vựng cơ bản; nhưng lại xuất hiện nhiều ở phần luyện tập của từng bài.

 

Hoi thoai tieng han that thu vi

Hội thoại rất thú vị trong giáo trình tiếng Hàn tổng hợp

 

Dưới đây là link download trọn bộ giáo trình Tiếng Hàn Tổng hợp 1-6 mà trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn chia sẻ đến bạn. Mỗi cấp độ gồm có Sách giáo trình, Sách bài tập và File nghe. 

Link tài liệu: https://trungtamtienghan.edu.vn/tai-lieu/

Trên đây là chọn bộ giáo trình tiếng hàn tổng hợp mà trung tâm tiếng hàn SOFL muốn chia sẻ đến với các bạn. Mong rằng với đầy đủ những bộ giáo trình trên có thể giúp cho các bạn có tài liệu đầy đủ nhất cho sự nghiệp học tiếng hàn của mình nhé.!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông