Nội dung bài viết

Trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội

Trung tâm tiếng Hàn Sofl là trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc ở Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngoại ngữ, được đông đảo các bạn học viên tin yêu.

 

trung tam tieng han tai ha noi

Xem ngay: Địa chỉ học tiếng hàn ở đâu tốt nhất Hà Nội

 

Học tiếng Hàn Quốc ở đâu? Thường là một câu hỏi mà các bạn sinh viên, học sinh hay những người bắt đầu có dự định trau dồi thêm thứ ngôn ngữ này. Vậy học tiếng Hàn Quốc ở đâu là tốt, hình thức học tập như thế nào sẽ hiệu quả nhất. SOFL xin phép được chia sẻ với bạn đọc đôi chút nhé.

Hiện nay, cùng với sự phát triển và gần như trở thành một xu thế hay trào lưu, tiếng Hàn được rất nhiều người quan tâm tới đặc biệt là các bạn trẻ, hoặc ngay cả các bạn học sinh,...Vì vậy cũng có rất nhiều trung tâm tiếng Hàn ra được, trung tâm lớn nhỏ, trực thuộc hay không trực thuộc các cơ quan chính thống các lớp dạy tư, vv... Nhiều như vậy thì dựa vào đâu để chúng ta có thế đánh giá được chất lượng cũng như sự tin tưởng của bản thân. Là những người đã và đang đem lại những dịch vụ tốt có uy tín và được đánh giá cao thì SOFL sẽ đưa ra cho bạn đọc một số tiêu chí cũng như lưu ý sau về việc lựa chọn nơi học tiếng Hàn tốt.
 
>>Xem thêm: Trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng
 

1. Chất lượng giảng dạy tốt, có uy tín và được sự tín nhiệm cũng như tin tưởng qua nhiều thế hệ học viên.

 
Chất lượng giảng dạy được đánh giá qua trình độ của giảng viên tại trung tâm, giảng viên có kinh nghiệm dạy tiếng Hàn cho người Việt, sống và làm việc tại Hàn Quốc một thời gian dài. Giảng viên người nước ngoài có năng lực tốt, hiểu người Việt, truyền đạt tốt kiến thức. Giảng dạy theo giáo trình được phê duyệt và phù hợp nội dung, kiến thức bao quát tổng hợp, dễ dàng tiếp thu cho người Việt. Uy tín được nhiều thế hệ học viên lựa chọn cũng như có một chỗ đứng nhất định trong việc đào tạo tiếng Hàn chính thống. Bởi vậy mà tất cả những bạn từ học tiếng Hàn cơ bản đên nâng cao đều muốn lựa chọn.
 

2. Dịch vụ đảm bảo chất lượng học tiếng Hàn

 
Dịch vụ kèm theo cũng là một trong những vấn đề học viên cần lưu tâm, chất lượng dịch vụ có tốt thì học viên mới có ấn tượng và hứng thú học tập nhiều hơn. Như tư vấn viên nhiệt tình, các giấy tờ đăng kí rõ ràng, minh bạch, các vấn đề đều được nêu ra rõ ràng, dễ hiểu. Các việc đăng kí nhanh chóng, hoặc giải quyết những vấn đề liên quan như chuyển lịch học phù hợp, bảo lưu khóa học.
 
 
trung tam day tieng han sofl
Trung tâm tiếng Hàn SOFL
 

3. Trang thiết bị giảng dạy đầy đủ

 
Một lớp học tốt sẽ có đầy đủ những trang thiết bị học tập phục vụ kèm theo, không gian lớp thoáng mát, rộng rãi, sẽ làm hài lòng và tạo sự thoải mái khi học tập hơn cho các học viên,...
 

4. Có các chương trình ngoại khóa, clb hoạt động sôi nổi

 
Việc học tiếng cũng như ngôn ngữ mới rất cần những sự giao lưu, tiếp xúc để có thể phát triển nhanh chóng hơn, việc được tiếp xúc với người Hàn, giao lưu văn hóa qua những buổi ngoại khóa hay clb sẽ giúp việc học tiếng của bạn tốt hơn rất nhiều 
Đều đáp ứng được những tiêu chí trên, chắc hẳn Trung tâm tiếng dạy Hàn SOFL sẽ là một lựa chọn tốt để nhập môn tiếng Hàn.

-------------------------------------------------------
Địa chỉ : Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://trungtamtienghan.edu.vn/

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông