Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn hiệu quả cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL

Nội dung bài viết
Người Việt học tiếng Hàn có dễ dàng hơn học thứ ngôn ngữ khác không? Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ chỉ ra cho bạn một số những thuận lợi cho người học tiếng Hàn.
phuong phap hoc tieng han
 học tiếng hàn sơ cấp

 

 

 

Về phát âm tiếng Hàn  

Các từ biệt lập trong tiếng Hàn cũng là đơn âm tiết, từ hình thành từ việc ghép vần, ghép chữ như tiếng Việt nên khi học tiếng Hàn ta không phải mất nhiều thời gian để nhớ cách phát âm một từ.
 

Về dấu trong tiếng Hàn  

Trong tiếng Việt còn tiếng Hàn giống như một số ngôn ngữ khác không có hiện tượng ngôn ngữ này. Vì vậy các âm khác nhau được hình thành từ các chữ cái ghép lại. Đến các từ có một số âm như ( ing , ang ) thì tiếng Việt đều có những từ đó.
 

Từ gốc Hán   

Ban đầu khi vốn từ của bạn chưa nhiều, bạn có thể chưa nhận ra được điều này nhưng khi đã có một vốn từ khá bạn sẽ thấy " có nhiều âm giống từ tiếng Việt ". Đây cũng là ưu thế lớn của người Việt khi học tiếng Hàn. Giống như các nước Châu Á hầu như do ảnh hưởng ngôn ngữ tiếng Hán lớn, những từ gốc hán thường dùng chung hoặc rất giống nhau, nên lợi thế này giúp bạn có thể nhớ từ nhanh hơn, nhiều hơn với những từ vốn tương đồng. Ngoài ra tiếng Hàn còn vay mượn của tiếng Anh cũng rất nhiều, các từ tiếng Anh đơn giản phiên âm. Nếu như bạn có vốn tiếng Anh nhất định thì việc học tiếng Hàn lại càng  thêm phần dễ dàng hơn.
 
hoc tieng han goc han
Trung tâm tiếng hàn nào tốt hiện nay???
 
Việc học Ngôn ngữ giao tiếp quan trọng nhất trong việc vốn từ vựng, phát âm cũng như là hiểu được văn hóa của đất nước đó. Nước châu Á như Việt Nam rất có nhiều nét tương đồng với ngôn ngữ cũng như văn hóa Hàn Quốc nên việc tìm hiểu cũng như học hỏi luôn có những sự thuận lợi hơn nhiều. Qua đây bạn đọc có thấy thêm một thứ tiếng hấp dẫn bản thân mình chưa, việc học một ngôn ngữ dễ tiếp thu hơn, một ngoại ngữ đang có ích nhiều cho bạn trong cuộc sống, sẽ giúp bạn phát triển thật nhiều trong học tập cũng như trong công việc tương lai
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn sớm tìm ra hướng đi và thành công!

 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Địa chỉ :Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://trungtamtienghan.edu.vn/

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông