Nội dung bài viết

TOP 4 Trung tâm tiếng Hàn Uy tín tại TPHCM "GIÁ RẺ"

Sau đây 04 Trung tâm học tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh vừa Uy tín, Chất lượng lại có mức học phí tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm,...

 

Trung tâm học tiếng hàn ở hcm

Trung tâm tiếng Hàn HCM

Học tiếng Hàn ở HCM

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại HCM

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Với 15 năm kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ, cùng đội ngũ giáo viên trẻ, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Hàn Ngữ SOFL là một địa chỉ học tiếng Hàn nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh và thuộc top những địa chỉ có học phí học tiếng Hàn giá rẻ nhất. Khi nói đến học “giá rẻ”, nhiều bạn sẽ nghĩ rằng nó không chất lượng, “tiền nào của nấy”, giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng dạy không tốt.

Tuy nhiên, chất lượng đào tạo của trung tâm trong hơn 15 năm qua đã nói lên tất cả. Mỗi năm, SOFL đào tạo ra hàng ngàn học viên có đủ kiến thức, kỹ năng về tiếng Hàn để thi đỗ Topik, làm việc tại các công ty Hàn Quốc, đi du học… Học phí học tiếng Hàn tại đây dao động từ 3 - 5 triệu tương ứng với các khóa học sơ - trung cấp . Đây là mức phí trung bình khá phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và người đi làm.

Địa chỉ các cơ sở của Trung tâm tiếng Hàn SOFL ở Hồ Chí Minh:

CS5 : Số 145 Nguyễn Chí Thanh - Phường 9 - Quận 5 - Tp.HCM

CS6 : Số 137 Tân Cảng - Phường 25 - quận Bình Thạnh - Tp.HCM

CS7 : Số 6 Đường số 4 - P. Linh Chiểu - Q. Thủ Đức - TP. HCM

 

Trung tam han ngu dong a UTA - E

Trung tâm Hàn Ngữ Đông Á UTA-E

2. Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – UTE

Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A – UTE hiện là một trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín tại TP. HCM. Đến nay, trung tâm đã đào tạo ra hơn 5000 học viên và khoảng 400 lớp tiếng Hàn từ trình độ nhập môn, sơ cấp đến lớp tiếng Hàn cao cấp, du học. Đội ngũ giáo viên của trung tâm trẻ, năng động, nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn cao. Ngoài các giờ học chính khóa, ở đây còn tổ chức rất nhiều các hoạt động ngoại khóa khác như tổ chức ngày hội việc làm với doanh nghiệp Hàn Quốc, cuộc thi tiếng Hàn Sungkyungwan, ngày hội âm nhạc Kpop...

Trung tâm đã xây dựng một chương trình đào tạo chuẩn, đa dạng với mức học phí phù hợp với hầu hết đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm. Những khóa học sơ cấp, trung cấp tại đây chỉ từ 1.200.000 đến 1.600.000 ngàn đồng/24 buổi học.

Địa chỉ Trung tâm Hàn Ngữ Dong A - UTE

Phòng A3-108 (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật)

Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Trung tam tieng han Saigon Vina

Trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn Vina

3. Trung tâm Saigon Vina

Đây là một trung tâm “đa di năng”, đào tạo rất nhiều ngoại ngữ trên thế giới như Anh, Pháp, Nhật, Thái, Hoa, Ấn Độ… trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ. Các khóa học ở đây rất đa dạng, đặc biệt là những khóa đào tạo tiếng Hàn cho cô dâu Việt, cho người xuất khẩu lao động. Ngoài ra, trung tâm còn nhận tư vấn và làm hồ sơ du học cho nhiều học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Đây được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Hàn giá rẻ tại tphcm. Mỗi khóa học có mức học phí chỉ từ 650 nghìn đồng 1 tháng tương đương với 1 triệu 200 nghìn một khóa học. Ngoài ra, học viên còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi lớn khi tham gia học tại đây.

Địa chỉ Trung tâm Saigon Vina

629 Đ. Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tam tieng han Hansarang

Trung tâm tiếng Hàn Hansarang

4. Trung tâm tiếng Hàn Sarang

Trung tâm Hàn ngữ Sarang thuộc Tập Đoàn giáo dục DGC, đây là địa chỉ học tiếng Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, phương pháp giảng dạy thú vị. Trung tâm luôn chú trọng đến những khóa học luyện thi Topik và biên - phiên dịch, giao tiếp tiếng Hàn với những giờ học hay, khuyến khích học viên chủ động tìm hiểu kiến thức và không học theo kiểu thụ động.

Tiếng Hàn Sarang là trung tâm luôn nỗ lực và cố gắng đổi mới kênh bài giảng online cho riêng mình, với giao diện hoàn toàn mới nhằm hỗ trợ  người học tốt nhất có thể, người học hoàn toàn có thể học tại trung tâm hay tự học ở nhà với những bài giảng online trên website của trung tâm. Mức học phí các khóa dao động từ 1 triệu 400 ngàn đến 2 triệu đồng - khá rẻ so với nhiều trung tâm khác.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Hàn Sarang

Số 1, đường số 13, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Khu dân cư Sông Đà, Quận Thủ Đức

Bạn đã chọn cho mình được một trung tâm tiếng Hàn tại HCM phù hợp cho mình chưa? Hãy chăm chỉ và kiên trì để thực hiện được ước mơ của mình nhé.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông