Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Hàn nào uy tín ở gần quận 3, 5, 6, 11, Tân Bình?

Hiện nay, tp. HCM là khu vực có nhu cầu học tiếng Hàn rất lớn - đặc biệt là các quận 3, 5, 6, 11, Tân Bình. Đây là 5 quận ở trung tâm thành phố, cũng là nơi có rất nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc “đóng đô”. Chúng ta hãy cùng nhau “điểm danh” những trung tâm tiếng Hàn uy tín gần 5 quận này nhé!

 

trung tam tieng han sofl

Bạn có biết Trung tâm tiếng Hàn uy tín SOFL?

 

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

SOFL có lẽ là cái tên rất quen thuộc khi nhắc đến lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ - nhất là tiếng Hàn. Đây là một trung tâm dạy ngoại ngữ nổi tiếng trên cả nước với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Đến nay, các cơ sở của trung tâm này đã và đang là nơi học tập, nghiên cứu tiếng Hàn của hàng ngàn người học. Trung tâm có địa chỉ ở trung tâm quận 10, nằm cạnh các trục đường lớn, giáp các quận 3, 5, 6, 11, Tân Bình, rất tiện lợi cho việc đi lại bằng xe bus và phương tiện cá nhân.

Đội ngũ giáo viên tại đây ngoài chuyên môn cao còn có khả năng sư phạm tốt, luôn cố gắng thay đổi phương pháp dạy học để giúp học viên tiếp thu bài giảng hiệu quả nhất.

SOFL thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Hàn đa dạng hàng tháng với mức học phí rất vừa phải. Các khóa học sơ cấp, trung cấp tại đây có rất nhiều học viên đang theo học và được đánh giá rất tốt. Đặc biệt là các khóa học giao tiếp tiếng Hàn và luyện thi Topik, học viên sau khi tham gia khóa học đều giao tiếp tiếng Hàn thành thạo và 90% trong số đó đã thi đỗ chứng chỉ năng lực tiếng Hàn. Ngoài ra, nếu bạn muốn đi du học, xuất khẩu lao động, học biên - phiên dịch thì đây cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua.  

 

trung tam tieng han phuong nam education

Trung tâm tiếng Hàn Education

Xem thêm:

Tìm kiếm các trung tâm tiếng Hàn tại quận Đống Đa

Top 3 trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ

 

2. Trung tâm tư vấn – đào tạo Phương Nam

 

Đây là một địa chỉ chuyên đào tạo tiếng Hàn cho người Việt. Tham dự các khóa học tại đây bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu những kiến thức, ngữ pháp tiếng Hàn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập tại đây.

Đến với trung tâm, các học viên sẽ đạt được kết quả như mong muốn một cách nhanh chóng, hiệu quả với giáo trình hiện đại từ các trường đại học nổi tiếng.  Các khóa học đều hướng vào mục đích thực tiễn, đặc biệt coi trọng kỹ năng giao tiếp. Kết hợp chặt chẽ giữa học lý thuyết, thực hành ở lớp và tự học ở nhà một cách hệ thống, bài bản; chú trọng những hình thức học năng động, hướng ngoại như các trò chơi ngôn ngữ, đóng kịch, ca nhạc… Tất cả tạo nên một môi trường tốt nhất để học tập, phát triển cơ hội nghề nghiệp với tiếng Hàn.

 

trung tam han ngu hansarang

Trung tâm Hàn Ngữ Hansarang

 

3. Trung tâm Hàn Ngữ Han Sarang

 

Trung tâm Han Sarang được đặt ở nơi có vị trí địa lý thuận lợi ngay gần các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và cũng là nơi được nhiều người tin tưởng đến học tiếng Hàn. Trung tâm có thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều giáo viên đã từng du học và làm việc tại đất nước Hàn Quốc. Những giáo viên bản ngữ sẽ đứng lớp giảng dạy trực tiếp các giờ học luyện giao tiếp và phát âm. Họ sẽ là những người chia sẻ nhiều thông tin về cuộc sống, con người, văn hóa đất nước họ đến các bạn.

Ngoài những giờ học chính khóa, học viên của trung tâm còn được tham gia những hoạt động ngoại khóa như dã ngoại, tham gia các câu lạc bộ…

 

Han ngu Sejong

Hàn ngữ Sejong

 

4. Hàn Ngữ Sejong

 

Hàn Ngữ Sejong cũng là địa điểm học tiếng Hàn uy tín ở tp.HCM được nhiều bạn trẻ và người lao động theo học, với mức học phí vô cùng ưu đãi. Theo học tại đây, người  học sẽ được tìm hiểu nền văn hóa đặc sắc và ngôn ngữ Hàn Quốc một cách chân thực qua các tư liệu như tranh ảnh, video. Giáo viên tại đây có phương pháp dạy học tốt, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ. Bên cạnh các giờ học lý thuyết, học viên còn được tham gia vào các giờ học ngoại khóa giao lưu, trao đổi kiến thức. Học viên có thành tích học xuất sắc nhất khóa sẽ có cơ hội nhận được học bổng du học Hàn Quốc.


Trên đây là 4 trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh gần các quận 3, 5, 6, 11, Tân Bình. Đây đều là những trung tâm được đặt ở vị trí thuận lợi, gần trục đường chính và các trường đại học. Nếu ở gần các quận này, bạn có thể tham gia học thử để chọn cho mình một nơi học tốt nhất.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông