Nội dung bài viết

SOFL - Trung tâm tiếng Hàn quận 1 uy tín Top đầu

Bạn đã tìm cho mình được trung tâm tiếng Hàn tại quận 1 tphcm uy tín nhất chưa? Trung tâm tiếng Hàn SOFL hứa hẹn sẽ là một địa chỉ học tiếng Hàn chất lượng top đầu bạn nên lựa chọn.

 

trung tam tieng han quan 1

Bạn có biết?

 

Lý do gì bạn nên gia nhập “TEAM SOFL”

 

1. Có thương hiệu và uy tín hơn 10 năm

 

SOFL là một địa chỉ học tiếng Hàn uy tín ở tphcm và cả Hà Nội. Sau hơn 10 năm tham gia giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm đã đào tạo tiếng Hàn cho hơn 10.000 học viên, rất nhiều trong số đó đã đi làm phiên dịch, làm giảng viên và tìm được những công việc phù hợp.

 

2. Hệ thống khóa học “trọn gói” từ A đến Z

 

Tại SOFL có các khóa học:

Tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, cao cấp

Tiếng Hàn doanh nghiệp,

Tiếng Hàn giao tiếp,

Tiếng Hàn xuất khẩu lao động,

Tiếng Hàn cho trẻ em,

Luyện thi TOPIK,

Tiếng Hàn Biên - Phiên dịch…

Hệ thống các khóa học liền mạch, logic tạo điều kiện cho các bạn học viên có thể học tiếng Hàn từ cấp thấp nhất đến cấp cao nhất và đến khi tìm được việc làm.

 

 

3. Đội ngũ giáo viên “ĐỈNH”

 

Đội ngũ giáo viên Hàn - Việt được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường đại học nổi tiếng trên cả nước và Hàn Quốc. Tất cả các giáo viên đều có TOPIK cao cấp, trình độ chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là khả năng giao tiếp với học viên, phương pháp truyền đạt kiến thức hiệu quả. Đội ngũ giáo viên chất lượng chính là lý do mang lại cho SOFL thương hiệu Trung tâm tiếng Hàn tại tphcm chất lượng

 

4. Có nhiều chính sách ưu đãi thu hút học viên

 

Trung tâm có rất nhiều chính sách cho học viên như hỗ trợ ký túc xá; tặng học bổng cho học viên sau khóa học; có thể độ chuyển lớp, đổi lớp, học bù; tổ chức thi thử chứng chỉ tiếng Hàn; giới thiệu việc làm miễn phí cho học viên…

 

Các hoạt động ngoại khóa tại Hàn Ngữ SOFL có gì đặc biệt?

 

- Các hoạt động ngoại khóa như đi dã ngoại, thi viết văn tiếng Hàn, giao lưu ẩm thực Hàn - Việt… luôn được SOFL chú trọng lồng ghép vào các giờ học lý thuyết để quá trình học không nhàm chán. Ngoài ra Câu lạc bộ Biên - Phiên dịch tiếng Hàn của SOFL cũng đang hoạt động rất hiệu quả và thu hút được nhiều học viên, thậm chí là những người đang đi làm, muốn nâng cao kỹ năng dịch thuật.

- Trong các giờ học, giáo viên luôn chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành giao tiếp tiếng Hàn thông qua các trò chơi, hoạt động nhóm, các chương trình giao lưu, hội thảo ngôn ngữ với người Hàn.

 

 

Học phí của SOFL như thế nào?

 

Là một Trung tâm tiếng Hàn tại quận 1 tphcm uy tín hàng đầu nhưng mức học phí của Hàn Ngữ SOFL rất phù hợp với học sinh, sinh viên và người trẻ đi làm. Mỗi khóa học chỉ dao động từ 1 triệu 300 ngàn đến 2 triệu đồng với  2,5 tháng (23 - 25 buổi). Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình ưu đãi như giảm học phí, tặng ô dù, giáo trình cho học viên.

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL nằm ở đâu tphcm?

 

Hàn Ngữ SOFL là một tòa nhà 5 tầng, cơ sở vật chất hiện đại, có địa chỉ tại Số 63 Đường Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TPHCM. Đây là khu vực kết nối với trung tâm thành phố, giáp các quận 3, 5, 6, 11, Tân Bình, đặc biệt là quận 1 tphcm. Từ quận 1 các bạn chỉ mất 20 - 25 phút di chuyển là có thể đến chi nhánh của SOFL.

Chi nhánh nằm cạnh các trục đường lớn như ngã 6 Cộng Hòa, ngã 7 Lý Thái Tổ, gần các trường đại học lớn như Đại học Văn Hiến, Đại học Khoa học tự nhiên…

Học viên đến với SOFL sẽ được đào tạo một cách bài bản và toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng cùng đội ngũ giáo viên chất lượng, môi trường học tập hiện đại. SOFL xứng đáng là một trong những Trung tâm tiếng Hàn quận 1 uy tín Top đầu.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông