Nội dung bài viết

4 trung tâm tiếng Hàn quận Bình Thạnh TỐT và NÊN THEO HỌC nhất?

Nhu cầu tìm một trung tâm tiếng Hàn quận Bình Thạnh đang là nhu cầu chung của nhiều bạn học sinh, sinh viên và người đi làm khu vực TPHCM. 4 cái tên sau đây là 4 Trung tâm tiêu biểu được nhiều người học review rất tốt.

Tiêu chí đánh giá: Thương hiệu Trung tâm, Lộ trình các khóa học, Đội ngũ giáo viên, Cơ sở vật chất. 

 

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

SOFL là một trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín đã có thương hiệu tại khu vực Hà Nội trong hơn 10 năm từ 2008 đến nay. Tại khu vực TPHCM, trung tâm này cũng được nhiều người học và các bậc phụ huynh đánh giá cao vì chương trình đào tạo tiếng Hàn bài bản, hiệu quả, hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại. 

Ưu điểm Trung tâm SOFL ở Bình Thạnh là có nhiều khóa học tiếng Hàn đa dạng từ nhập môn - sơ cấp đến luyện thi TOPIK - Biên Phiên dịch. Hiểu được nhu cầu của người học, tại đây có một hệ thống khóa học chuyên sâu từ A đến Z đào tạo toàn diện cả kiến thức tiếng + kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn + hướng nghiệp/tìm việc làm sau khi học.  

Cụ thể là các khóa học:


Khóa học Sơ/Trung/Cao cấp và Luyện thi TOPIK 1 - 6  (6 Khóa Học)
Khóa học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản/nâng cao
Khóa học Biên - Phiên dịch tiếng Hàn
Khóa học tiếng Hàn cho doanh nghiệp
Khóa học tiếng Hàn cho trẻ em
Khóa học tiếng Hàn cho du học sinh

SOFL cũng là một trung tâm tiếng Hàn ở quận Bình Thạnh tốt nhất, được nhiều người đánh giá cao về đội ngũ giáo viên. Với hơn 60 giáo viên Việt + Hàn có Topik cao cấp, kỹ năng sư phạm tốt, nhiệt tình trong giảng dạy. 

Tại địa chỉ số 137 Tân Cảng, Phường 25,  quận Bình Thạnh, TPHCM, các lớp học của SOFL diễn ra với nhiều khung giờ khác nhau, nhiều hình thức khác nhau. Môi trường học tập an toàn, thân thiện, gần gũi.  

 

trung tam tieng han sofl

 

 

2. Trường dạy tiếng Hàn Sài Gòn Vina 

 

Sài Gòn Vina là trung tâm dạy tiếng Hàn ở quận Bình Thạnh có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ.
Ưu điểm của trung tâm chính là có các khóa học tiếng Hàn đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em, người đi làm, người đi xuất khẩu lao động… Hình thức đào tạo đa dạng, học viên dễ dàng lựa chọn lớp học tiếng Hàn phù hợp với khung thời gian và nhu cầu, mục đích học tập của mình.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, luôn cải tiến và hoàn thiện từng ngày để đáp ứng được nhu cầu của người học. Đội ngũ giáo viên đều có kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm, được đào tạo bài bản, nhiệt tình trong giảng dạy và giúp đỡ học viên mọi lúc trong và sau khóa học. 

Nếu bạn muốn tìm một trung tâm tiếng Hàn quận Bình Thạnh, bên cạnh Trung tâm tiếng Hàn SOFL, Saigon Vina cũng là một cái tên bạn nên tham khảo. 

 

trung tam han ngu saigon vina

 

 

3.  Trung tâm Hàn Ngữ Han Sarang  한사랑

Trung tâm Hàn Ngữ Han Sarang thành lập với sứ mệnh giúp đỡ người Việt Nam có thêm cơ hội để trau dồi học hỏi một ngôn ngữ mới, góp phần chinh phục ước mơ trong tương lai của các bạn trẻ Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ, giao lưu văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc.

Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, chuyên môn tốt, luôn gần gũi với học viên chính là ưu điểm của Han Sarang. Đội ngũ giáo viên tại đây rất thân thiện và luôn giúp đỡ học viên trong các giờ học, giờ hoạt động ngoại khóa. 

Các khóa học tiếng Hàn ở Bình Thạnh của Han Sarang chủ yếu là những khóa học đào tạo tiếng Hàn Sơ - trung - cấp, Luyện thi TOPIK, Giao tiếp tiếng Hàn. Mục tiêu là cung cấp kiến thức và rèn kỹ năng nghe - nói - phản xạ cho từng học viên. 

 

trung tam tieng han han sarang

 

 

 

4. Trung tâm ngoại ngữ YOU CAN

 

Với 7 năm kinh nghiệm, YOU CAN đã từng bước khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn. Đây được coi là một trung tâm tiếng Hàn ở quận Bình Thạnh khu vực TPHCM được nhiều người tin tưởng. 

Khóa học nổi bật nhất tại trung tâm là khóa học tiếng Hàn giao tiếp, hướng tới đối tượng là những người muốn học tiếng để đi du lịch Hàn, người đi làm muốn giao tiếp với cấp trên, đi du học/đi xuất khẩu lao động Hàn.  
Hình thức học đa dạng, có cả học 3 buổi/tuần và học cấp tốc 5 buổi/tuần cùng giáo viên Việt - Hàn giỏi và giàu kinh nghiệm.

 

trung tam ngoai ngu you can

 

 

Top 4 trung tâm tiếng Hàn quận Bình Thạnh trên đây là 4 cái tên hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm nên lựa chọn. Chúc bạn sớm tìm cho mình một địa chỉ học tiếng Hàn hiệu quả và phù hợp nhất với bản thân. 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông