Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Hàn SOFL - Cơ sở Quận Tân Bình

Bạn muốn học tiếng Hàn tại quận Tân Bình? Bạn chưa tìm được trung tâm uy tín ở đây, hãy đến Trung tâm SOFL - Địa chỉ số 7 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM để trải nghiệm các khóa học tiếng Hàn thật chất lượng và thú vị nhé!

Vì sao quận Tân Bình là điểm đến thứ 9 của Trung tâm SOFL ?

Với nhiều thế mạnh về lợi thế hệ thống giao thông có 2 cửa ngõ giao thông quan trọng của cả nước; Cụm cảng hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (diện tích 7,44 km2) và quốc lộ 22. Tiếp giáp nhiều quận huyện có nền kinh tế phát triển như quận Quận Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10, Quận 12, Quận Gò Vấp, Huyện Bình Chánh, Quận 6, Quận 11 đã mang đến cho Tân Bình nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển cơ cấu kinh tế, tốc độ đô thị hóa nhanh khiến nơi đây được nhiều tổ chức doanh nghiệp nước ngoài nói chung và các tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng lựa chọn để mở rộng sản xuất kinh doanh tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các đối tượng lao động trẻ tại Việt Nam. 

Nhận thấy nhu cầu học tiếng Hàn tại quận Tân Bình ngày càng nhiều cũng như nhằm mang đến cho người học một địa điểm học chất lượng, tin cậy và đầu tư bài bản kỹ lưỡng, trung tâm tiếng Hàn SOFL đã lựa chọn địa chỉ tại số 7, đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường 13, Quận Tân Bình là cơ sở thứ 9 trong hệ thống cơ sở đào tạo tiếng Hàn của trung tâm với quyết tâm tạo ra môi trường học tiếng Hàn Quốc tốt nhất cho các bạn trẻ trong khu vực. 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL quận Tân Bình

Lý do bạn chọn SOFL mà không phải các Trung tâm khác? 

- Uý tin lâu năm

Trung tâm tiếng Hàn SOFL thành lập từ năm 2008 là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, trải qua 16 năm trưởng thành, giờ đây SOFL là điểm đến và lựa chọn uy tín cho hàng triệu học viên với 9 cơ sở trải dài các quận tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. 

- Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên có trình độ 100% TOPIK 6 được tuyển chọn từ các trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Hồ Chí Minh chuyên ngành tiếng với kinh nghiệm đứng lớp từ 3 năm trở lên là một nhân tố quan trọng trong việc tạo nên thành công về chất lượng đào tạo của SOFL

- Các khóa học tiếng Hàn Chất lượng - Cam kết đầu ra

Các khóa học tại SOFL đa dạng áp dụng cho nhiều đối tượng học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm,... có nhu cầu học tiếng Hàn để phục vụ cho công việc, đi du học, lấy chứng chỉ Topik hay trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc,...

KHÓA HỌC HWAITING! TOPIK I(gồm Topik 1+2) : Đây là khóa học cơ bản sơ cấp dành cho người mới bắt đầu học, khóa học sẽ trang bị cho cho người học kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, các biểu hiện thường dùng trong giao tiếp hàng ngày cấp độ tiếng Hàn sơ cấp. Đây là khóa học tạo nền tảng vững chắc để học lên trình độ tiếng Hàn Trung cấp. Đầu ra khóa học tiếng Hàn sơ cấp TOPIK 2

KHÓA HỌC HWAITING!TOPIK 34 (gồm Topik 3+4): Đây là khóa học dành cho những bạn đã hoàn thành xong chương trình học tiếng Hàn sơ cấp Topik 2 muốn học lên trình độ Trung cấp .

Sau khi học xong khóa học này, người học hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp thành thạo trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Đầu ra khóa học tiếng Hàn Trung cấp Topik 4.

KHÓA EPS TOPIK: Khóa học này được thiết kế dành cho người có nhu cầu xuất khẩu lao động theo chương trình EPS, những người muốn chuẩn bị nền tảng kiến thức trước khi ôn thi TOPIK/ KLAT hoặc những người muốn học thêm ngoại ngữ tiếng Hàn để có thể phục vụ cho công việc và giao tiếp.

KHÓA LUYỆN THI DAESANG TOPIK: Khóa học được ra đời với mục tiêu giúp người học rèn luyện kỹ năng làm bài thi TOPIK và tiến gần đến với mục tiêu đạt được chứng chỉ TOPIK. 

Hình thức học: Trung tâm đào tạo cả 2 hình thức Offline và Online

- Cơ sở vật chất trang bị hiện đại

Trung tâm luôn đặt môi trường học tập là ưu tiên đầu tư quan trọng bởi môi trường học tốt tác động trực tiếp đến hiệu quả học tập của học viên, chính vì thế trung tâm luôn chú trọng đến cơ sở hạ tầng khang trang rộng rãi thoáng mát yên tĩnh, cơ sở vật chất đầy đủ từ thiết bị học tập bàn ghế cũng như phương tiện hỗ trợ giảng viên trong quá trình thực hiện bài giảng trên lớp. 

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL - CƠ SỞ QUẬN TÂN BÌNH

Địa chỉ: Địa chỉ số 7 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM 

Hotline: 1900 886 698

 

 

 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông