Nội dung bài viết

Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam

Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội là cơ quan đại diện của Hàn Quốc tại Việt Nam, là nơi giao lưu văn hóa Hàn Quốc cho những người yêu thích đất nước Hàn Quốc và có nhu cầu tìm hiểu về đất nước này.
 
 
trung tam van hoa han quoc tai viet nam
Đêm hòa nhạc truyền thống Việt - Hàn
 
 

Đại diện của trung tâm văn hóa Hàn tại Việt Nam cũng là giám đốc trung tâm đó là ông Park Nark Jong, ông là một người nghiên cứu và có kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam nhiều năm. Hàn Quốc và Việt Nam là hai quốc gia có nhiều điểm tương đồng về cả diện mạo con người, hai quốc gia lại có những điểm chung, con người đều rất chăm chỉ, thân thiện sáng tạo, và tư duy tích cực trong mọi việc. Hai nước đã trải qua lịch sử hàng nghìn năm đánh giặc ngoại xâm và xây dựng một nền văn hóa độc đáo, hấp dẫn.

Việt Nam và Hàn Quốc cũng có lịch sử giao lưu từ lâu đời nay. Những năm gần đây thì những hoạt động này chở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các bạn trẻ tại Việt Nam, đặc biệt với nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật, thể thao, du lịch để cuộc sống thêm phong phú và mang lại niềm hạnh phúc đang ngày càng tăng lên. Với sự đầu tư và du nhập của Hàn Quốc tại Việt Nam thì tầm ảnh hưởng của đất nước này thì việc giao lưu như vậy ngày càng phát triển đa dạng và phong phú hơn nữa.

Việc học tiếng Hàn đang được các bạn trẻ quan tâm rất nhiều, ước mơ du học Hàn Quốc ngày càng nhiều hơn thay vì việc du học các nước Châu Âu như xu hướng của vài năm về trước. Chất lượng du học của đất nước Hàn Quốc hiện đại, phát triển cũng được nâng ngang tầm với những quốc gia có tiếng tăm. Việc du học Hàn Quốc còn đem lại cho bạn những cơ hội việc làm 
sau khi ra trường rất hấp dẫn dù là làm việc ở đất nước Hàn Quốc hay trở về Việt Nam công tác tại các công ty trực thuộc Hàn Quốc. Với mức lương cao ổn định và đúng chuyên môn ngành nghề được đào tạo. Ở Hàn Quốc việc đào tạo chuyên ngành rất tốt, hầu hết sinh viên tốt nghiệp ra đi làm đều làm đúng ngành đúng nghề mà mình được đào tạo và phát huy hết được những khả năng sáng tạo của bản thân. 
 
Tham gia các khóa học những chương trình giao lưu được tổ chức bởi trung tâm văn hóa Hàn Quốc sẽ giúp bạn hiểu biết nhiều hơn về đất nước Hàn Quốc. Giúp tích cực cho việc học tiếng Hàn với những bạn sinh viên đang theo học ngôn ngữ này, việc làm quen và tiếp xúc với những nét văn hóa truyền thống, bất kì bạn trẻ nào cũng sẽ thấy thêm yêu đất nước Hàn Quốc. 
 
van hoa han quoc
Nét văn hóa Hàn Quốc
 
Làm tốt công việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh cũng như các nét văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, trung tâm văn hóa Hàn Quốc đặc biệt nhận được sự quan tâm của những cơ quan nhà nước Việt Nam và các bạn trẻ. Cũng như một nơi giao lưu, chia sẻ những điều liên quan tới đất nước Hàn Quốc. Trung tâm tiếng Hàn SOFL hân hạnh mang lại cho bạn sự thích thú với Hàn Quốc nhất là ngôn ngữ Hàn. 
 
Đừng quên tham gia tìm hiểu chương trình học tiếng Hàn trực tuyến hiện đại nhất hiện nay cùng SOFL nhé!!

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/
 
Nguồn : Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông