Nội dung bài viết

Mách nhỏ 11 bí kíp tự học tiếng Hàn tại nhà nhanh, chuẩn và hiệu quả nhất (Phần 1)

Bạn muốn không cần phải đến các Trung tâm học thêm thì mới có thể nói giỏi tiếng Hàn? Bạn luôn bận rộn với công việc, học hành và gia đình? Vậy thì những mẹo nhỏ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng được phương pháp tự học tiếng Hàn tại nhà hiệu quả nhất.

 

Tai lieu tu hoc tieng han dang tin cay

Tài liệu tự học tiếng Hàn đáng tin

 

1. Sử dụng các tài liệu tự học tiếng Hàn đáng tin.

 

Nếu như bạn chỉ đọc những tài liệu trong sách giáo trình thôi thì sẽ vô cùng nhàm chán. Thay vào đó, sao không thử đọc những cuốn sách có nhiều hình vẽ minh họa, hay những văn bản được viết từ người bản ngữ. Có thể lúc đầu bạn sẽ bị “khớp” vì khá nhiều từ mới và lạ lẫm với cách diễn đạt này. Tuy nhiên, trải qua một thời gian làm quen dần, bạn sẽ nhận thấy cách sử dụng đa dạng tài liệu do người bản ngữ viết thường cải thiện kĩ năng đọc hiểu và trau dồi thêm khả năng viết lách chuẩn hơn. Nền văn học tại Hàn Quốc cũng khá là phổ biến, bạn có thể tìm đọc nếu như yêu thích văn thơ mới lạ và độc đáo.

 

2. Để tiếng Hàn bao quanh bạn.

 

Sẽ không cần phải mất chút công sức hay chi phí nào để luyện nói tiếng Hàn nếu như nắm được phương pháp học hiệu quả. Bằng cách tạo ra môi trường ngôn ngữ bao quanh chính mình, bạn sẽ cảm thấy vốn từ tăng lên đáng kể, phản xạ cũng như sự tự tin khi sử dụng ngôn ngữ này dần tiến bộ lên từng ngày.

 

Nhung cau noi tieng Han quyen thuoc

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

3. Kết bạn với những người bạn nói tiếng Hàn.

 

Ngay cả khi không sống ở tại Hàn Quốc, bạn vẫn có thể kết bạn với người bản xứ qua những chuyến du lịch của người Hàn tới Việt Nam, hay qua mạng Internet toàn cầu. Hãy bày tỏ nguyện vọng và mong muốn sử dụng tiếng Hàn thành thạo của mình. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ tích cực và nhiệt tình từ những người bạn của mình đấy.

 

4. Tìm người bạn học tiếng Hàn.

 

Tự học tiếng Hàn tại nhà cùng một người bạn của mình sẽ là bí quyết khá hay và thú vị mà bạn nên thử. Một chút cạnh tranh cũng như sự giúp đỡ nhau trong suốt quá trình học tập sẽ là nguồn động lực giúp bạn học tốt hơn. Hãy cùng người bạn của mình lên kế hoạch học tiếng Hàn ngay hôm nay nhé.

 

5. Học tiếng Hàn online mỗi ngày.

 

Hãy lên mạng Internet để bạn có thể tiếp xúc với tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Thử tham gia các phòng chat hay các diễn đàn, hoặc tìm 1 người bạn nước ngoài trên mạng để thực hành nói tiếng Hàn. Với sự phát triển của những trang mạng xã hội hiện nay, sẽ thật dễ dàng hơn bao giờ hết nếu muốn giữ liên lạc với bạn bè của mình từ khắp nơi trên thế giới.

Và bạn cũng có thể tham gia những lớp học tiếng Hàn trực tuyến. Có nhiều khóa trực tuyến cung cấp nguồn tài liệu của riêng mình và cũng có giáo viên từ mọi trình độ. Thông thường thì chúng sẽ rẻ hơn những khóa học tại các trung tâm bên ngoài.

Trên đây là những chia sẻ của Trung tâm tiếng Hàn SOFL về cách tự học tiếng Hàn tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúc các bạn học tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông