Nội dung bài viết

Video giờ thực hành tiếng Hàn giao tiếp tại SOFL

Mời các bạn theo chân tiếng Hàn SOFL khám phá các buổi học tiếng hàn giao tiếp xem ở đây có gì thú vị và xứng đáng với sự lựa chọn của bạn nhé!

dGCvqbuFcW0" frameborder="0" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen="">

 

Học tiếng Hàn giao tiếp - chủ động nói chuyện với bạn bè

 

Video được thực hiện trong cuộc nói tiếng Hàn của học viên Trang và Hằng - Lớp sơ cấp 1 cô Phương Thảo. Trong video này, SOFL xây dựng đoạn tình huống của một bạn mới đến lớp và một học viên đã học tại đây. Các bạn sẽ học cách để giới thiệu về bản thân mình, sử dụng các mẫu câu đơn giản như: Bạn có thích học tiếng Hàn không?, cô giáo dạy tiếng Hàn của mình như thế nào? và dùng các câu khen bằng tiếng Hàn. Các bạn hãy cùng luyện tập thường xuyên cùng SOFL bằng cách tự đóng vai các đoạn hội thoại và nói về một chủ để mà mình yêu thích nhé!

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

 

Ngoài ra, nếu bạn học tiếng Hàn giao tiếp tại SOFL bạn sẽ còn phải làm một công việc đó là tự đứng lên và nói ngắn gọn về các chủ để Thầy cô đưa ra. Vừa học tập theo nhóm, vừa học một cách chủ động sẽ đem lại cho bạn sự tự tin nhanh chóng đấy!
Để tạo thêm hứng thú cho người học, giúp các bạn cảm thấy thoải mái nhất, SOFL còn lựa chọn thêm các cách học tiếng Hàn qua video hài hước, các đoạn phim hot và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nếu các bạn yêu thích cách học này hãy tham khảo thêm các video sau của SOFL nhé. Tại đây sẽ có phần từ vựng, và ngữ pháp để bạn hiểu được ngay:

Xem thêm một số hình ảnh trong lớp học tiếng Hàn sơ cấp tại SOFL

Lop hoc tieng han

hinh anh lop hoc tieng han

Giờ thực hành tiếng Hàn giao tiếp tại SOFL luôn đa dạng, giúp các bạn có cách học đúng và hiệu quả. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn chăm chỉ và học tập thật tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông