Nội dung bài viết

Vũ khí bí mật học tiếng Hàn online không phải ai cũng biết

Ngại đi, không sắp xếp được thời gian để trung tâm tiếng Hàn chính là lúc cần liều thuốc học tiếng Hàn online tại nhà. Vậy có những vũ khí nào để bạn chinh phục ngôn ngữ này một cách hiệu quả, cùng tìm kiếm câu trả lời với tiếng Hàn SOFL ngay sau đây.

 

Hoc tieng Han online co thuc su hieu qua

Học tiếng Hàn online có thực sự hiệu quả?

 

Nhiều người lựa chọn học tiếng Hàn online

 

Với xã hội phát triển, con người thường bộn bề với nhiều công việc và ít có thời gian để học thêm một ngoại ngữ khác chứ chưa nói đến việc đến tìm đến các trung tâm để theo học. Trong khi đó, xã hội ngày càng đòi hỏi cao về trình độ, kiến thức và không có ngoại ngữ thì khó khăn xin việc. 

Tiếng Hàn cũng đang mở ra rất nhiều những cơ hội việc làm đầy sức hút đối với học viên, ngày càng có nhiều người lựa chọn học tiếng Hàn online tại nhà. Tuy nhiên, đầy là cách học đầy thử thách, đòi hỏi độ kiên trì, chăm chỉ cũng như phải có phương pháp hiệu quả.

Cách học này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và bạn cũng dễ dàng sắp xếp công việc của mình. Đó là ưu điểm khiến các bạn lựa chọn hình thức học này ngày càng nhiều.

 

Học tiếng Hàn online qua tivi - Bạn đã thử chưa?

 

Nếu bạn chỉ quen học tiếng Hàn qua các website hay các ứng dụng trên điện thoại thì nó không có gì lạ lẫm. Nhưng liệu bạn đã biết cách khai thác kiến thức ngoại ngữ nhờ chiếc tivi trong nhà. Hẳn nhiều bạn cho rằng, tivi hiện giờ đã quá thừa thãi và không có gì mới lạ. Sai lầm mà bạn không nghĩ tới đó là mức độ tin cậy và chuẩn xác trên sóng truyền hình cao hơn rất nhiều so với những ứng dụng khác.

Trên các kênh sóng HTV3, hay hệ thống truyền hình cáp có rất nhiều những chương trình dạy tiếng Hàn. Hơn nữa âm thanh cũng chất lượng, bạn không lo những vấn đề như mất kết nối hay kiến thức bị dạy sai,....

 

Hoc tieng han qua phim anh han quoc

Học tiếng Hàn qua phim ảnh Hàn Quốc

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

Học tiếng Hàn online từ phim ảnh và truyện tranh

 

Phim ảnh hay truyện tranh Hàn Quốc không đơn thuần chỉ mang tính giải trí mà nó còn có nhiều tác dụng vào việc học ngoại ngữ. Bạn hãy thử tưởng tượng mỗi ngày bạn xem một đến hai bộ phim Hàn Quốc, rồi đọc thêm các truyện tranh song ngữ bằng tiếng Hàn thì ngôn ngữ của bạn sẽ thế nào? Hẳn nó sẽ tiến bộ hơn rất nhiều do có sự tiếp xúc thường xuyên với tiếng nói đó.

Nhưng không phải ai cũng biết cách học tiếng Hàn online hiệu quả bằng cách này, vì: Thực tế mọi người dễ bị cuốn theo phim hoặc truyện, và quên mất mình đang học. Thứ hai mọi người khi muốn học lại chọn những bộ phim quá dài hoặc đề tài không sát với thực tế, dẫn đến việc cảm thấy chán nản.

 

Học tiếng Hàn qua Skype, Kakaotalk

 

Ngoài việc sử dụng facebook để học tiếng Hàn thì các bạn có thể thay đổi qua ứng dụng Skype, Kakaotalk để tránh sự nhàm chán. Vì bạn thử tưởng tượng bạn sử dụng facebook thường xuyên sẽ gây ra một cảm giác nhàm chán, dễ mất tập trung vào những thông tin khác. Vậy thì thay vào đó các ứng dụng như skype hay kakaotalk bạn sẽ chỉ tập trung vào việc giao tiếp tiếng Hàn online hoặc chat bằng tiếng Hàn với những người bạn của mình.

Cách học này tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng lại có ưu điểm hơn hẳn so với những cách học tiếng Hàn online khác mà không phải ai cũng biết.

Chia sẻ của bạn Thu Hằng (Lớp học cấp tốc tiếng Hàn TOPIK level 3): “ Ngoài những giờ học tại SOFL, mình còn tham gia vào các group học nói tiếng Hàn theo cấp độ trên Skype. Mỗi ngày mình có khoảng 30 phút chỉ để nói, nhờ vậy mình còn được kết bạn với nhiều người, cùng học hỏi, và đánh giá được năng lực của mình. Mình thấy học tiếng Hàn online theo cách này giúp bạn thực hành được nhiều và áp dụng ngữ pháp vào thực tế.

Những cách học tiếng Hàn online mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL vừa chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp cho các bạn có bí quyết để chinh phục tiếng Hàn một cách dễ dàng. Chúc các bạn học tốt và thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông