Nội dung bài viết

Phương pháp tự học tiếng Hàn sơ cấp hiệu quả cho người mới bắt đầu.

Sự chăm chỉ và phương pháp tự học tiếng Hàn sơ cấp hiệu quả sẽ là cặp đôi hoàn hảo giúp bạn đạt được những kết quả cao để chinh phục tiếng Hàn nhanh chóng.

 

tu vung tieng han co ban

Học từ vựng tiếng hàn cơ bản

Học bằng chữ cái tiếng Hàn đầy đủ.

 

Dù với bất cứ hình thức nào đi chăng nữa bao gồm cả tự học tiếng Hàn sơ cấp thi bảng chữ cái luôn là yếu tố đầu tiên mà ai cũng cần học. Số lượng chữ không phải là nhiều với 40 chữ (21 nguyên âm và 19 phụ âm) thì việc học thuộc cũng sẽ khá dễ dàng. Tuy nhiên nhiều người muốn học nhanh nên chỉ học thuộc mặt chữ mà quên mất là cũng cần biết cách đọc đúng của từng chữ cũng như phân biệt rõ ràng vì đây là hệ chữ tượng hình mà lại là những nét tương tự nhau nên rất dễ nhầm lẫn. Vì thế bạn nên học bảng chữ cái tiếng Hàn một cách đầy đủ cả về mặt ngữ nghĩa, cách viết và phát âm nhé.

 

Học từ vựng tiếng Hàn qua hình ảnh.

 

Thông qua những hình ảnh minh họa sinh động sẽ giúp bạn có nhớ được nhiều từ vựng tiếng Hàn mà không quá mấy nhiều thời gian và công sức như cách “cơ học” để viết đi viết lại nhiều lần mà vẫn nhớ được lâu. Việc tập hợp và tìm những từ/ cụm từ cùng chủ đề để vận dụng mối liên quan giữa chúng để có thể mở rộng và làm phong phú hơn cho vốn từ của mình

 

Học ngữ pháp tiếng Hàn với những ví dụ cụ thể

 

Bằng những ví dụ cụ thể thì không chỉ là học thuộc ngữ pháp tiếng Hàn nhanh chóng mà bạn còn học được cả cách vận dụng nó trong hoàn cảnh câu thực tế thì khi làm bài tập tiếng Hàn hay khi viết và nói độ vạn sẽ biết cách linh hoạt và biết cách lựa chọn cấu trúc nào hợp lý với ngữ cảnh nhất thì cũng sẽ giúp quá trình tự học tiếng Hàn sơ cấp sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

 

ngu phap tieng han

Bảng ngữ pháp tiếng Hàn

 

Học phát âm tiếng Hàn chuẩn ngay từ đầu.

 

Phát âm sai, việt hóa, sai ngữ điệu sẽ rất khó sửa khi bạn để nó tồn tại quá lâu và trở thành một thói quen thì rất mất thời gian và  công sức để sửa nhất là đối với tự học thì việc phát hiện lỗi là khá khó vì thế bạn nên học phát âm tiếng Hàn chuẩn ngay từ đầu với bảng chữ cái và rèn luyện khi học từ vựng và kết hợp với các kỹ năng khác.

 

Luyện nghe tiếng Hàn thường xuyên.

 

Để nghe tiếng Hàn thành thục thì bạn cần rèn luyện để có được những phản xạ nhanh nhạy để nắm bắt thông tin để hiểu, tư duy để giải quyết các vấn đề được yêu cầu. Nhưng đây sẽ là cả một quá tình dài không phải ngày một ngày hai có thể làm ngay được, bạn cần luyện nghe tiếng Hàn thật nhiều và nên là mỗi ngày để dần dần cải thiện được trình độ của mình.

>> Xem thêm :

Cách học tiếng Hàn hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

11 bí quyết giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả

Phương pháp học ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản dành cho người mới bắt đầu.

Chủ động luyện nói và giao tiếp tiếng Hàn.

 

Nếu là tự học tiếng Hàn sơ cấp đơn thuần với tài liệu thì bạn sẽ bị hạn chế việc luyện nói cũng như giao tiếp tiếng Hàn vì thể bạn lại càng phải chủ động hơn để học và tự thực hành nhưng để có được những kết quả tốt nhất thì cần có sự cọ xát và trải nghiệm thì khi vào tình huống thực tế bạn có thể dễ dàng thích ứng.

Hy vọng rằng với phương pháp tự học tiếng Hàn sơ cấp mà trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đạt được những kết quả cao nhất.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông