Nội dung bài viết

Top 10 phần mềm học tiếng Hàn hữu ích trên Android

Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giới thiệu đến các bạn top 10 phần mềm học tiếng Hàn miễn phí sử dụng trên trình duyệt Android trong bài viết dưới đây.

 

Học tiếng hàn trên phần mềm android

Học tiếng hàn trên phần mềm android

 

Phần mềm học tiếng Hàn cùng KBS

 

Ứng dụng học có tên tiếng Anh là Let’s Learn Korean with KBS được chia sẻ miễn phí cho người nước ngoài muốn học tiếng Hàn. KBS là kênh truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc, ngoài việc cung cấp thông tin trên truyền hình, ứng dụng học tiếng Hàn trên điện thoại cũng vô cùng phổ biến và chất lượng.

 

Phần mềm Học Tiếng Hàn Quốc

 

Với hơn 800 từ vựng tiếng Hàn và cụm từ được sử dụng chủ yếu cho người đi du lịch hoặc người mới bắt đầu học. Ứng dụng giúp bạn thực hành những kĩ năng nghe, nói và có hình ảnh minh họa sinh động giúp bạn nghe nói hiệu quả hơn.

 

Phần mềm Học tiếng Hàn giao tiếp

 

Nội dung "Học giao tiếp tiếng Hàn"  bao gồm 18 chủ đề (về thời gian, tình yêu, gia đình,...) với hơn 2000 mẫu câu hội thoại cơ bản của người bản xứ phù hợp với đi du lịch, đi du học và làm việc tại đây.

 

Học tiếng Hàn mỗi ngày

 

Phần mềm "Học tiếng Hàn mỗi ngày" do Awabe phát triển cung cấp nhiều chủ đề cho người học Phần mềm cung cấp các câu giao tiếp thông dụng nhất  theo từng chủ đề trong mỗi video học tiếng Hàn và được phát âm với giọng chuẩn của người bản xứ.

 

 

 

Phan mem hoc tieng han tren android

Học tiếng hàn trên phần mềm android

 

Mondly: Học tiếng Hàn Quốc

 

Phần mềm "Mondly: Học tiếng Hàn Quốc " được sử dụng các cách học cho phép bạn học ngôn ngữ này một cách thụ động như một đứa trẻ vậy. Phần mềm gồm 2000 từ, cụm từ vựng và câu tổng quát giúp cho người học nắm vững được những kiến thức từ căn bản đến nâng cao.

 

Phần mềm Dịch tiếng Hàn

 

Đây là ứng dụng hỗ trợ việc học tiếng Hàn hiệu quả, dịch thuật tài liệu và phiên dịch tiếng Hàn trực tiếp khi bạn nói chuyện với người nước ngoài.

 

Ứng dụng App Topik - Thi Năng Lực Tiếng Hàn

 

App Topik" là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các người học khi chuẩn bị tham gia kì thi TOPIK. Ứng dụng sở hữu kho đề thi đồ sộ và phong phú giúp người học thử sức với nhiều dạng đề khác nhau, với thiết kế giao diện thân thiện, rõ ràng.

 

Tiếng Hàn Giao Tiếp - Ngữ Pháp

 

Đây là ứng dụng dành cho những người ở trình độ nhập môn hoặc dành cho người lao động tại nước ngoài, nó cũng hỗ trợ việc học mẫu câu giao tiếp thường ngày với người bản xứ.

 

Phần mềm Learn Korean

 

Phần mềm “Learn Korean” là tập hợp gồm từ vựng và cụm từ tiếng Hàn thông dụng dành cho những người đi du lịch và mới bắt đầu học.

 

Korean Essentials

 

Korean Essentialssẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều  thời gian học mà lại đem đến hiệu quả cao. Phần mềm thiết kế các từ vựng tiếng Hàn dưới dạng thẻ, có tính năng ghi âm, câu đố và xây dựng những bài luyện ghi nhớ từ căn cản theo mọi chủ đề

Trên đây là tổng hợp 10 phần mềm học tiếng Hàn thông dụng nhất trên Android hiện nay. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn học tốt.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông