Nội dung bài viết

Đề thi nghe TOPIK sơ cấp

Nội dung bài viết
Đề thi nghe TOPIK sơ cấp gồm có 30 câu trải dài từ các kiến thức cơ bản nhất như nhận biết chủ đề, từ vựng, tiếng Hàn giao tiếp.

 

Luyện thi topik sơ cấp

Luyện thi topik sơ cấp

 

Thi Topik là gì?

 

 Tải bộ đề thi nghe TOPIK sơ cấp về luyện tập thường xuyên là bạn có thể chinh phục tối đa điểm phần thi kỹ năng nghe tiếng Hàn.

Thi TOPIK gần như trở thành một thông lệ với những học tiếng Hàn. Đặc biệt là những ai muốn có một bằng chứng nhận tiếng Hàn được chấp nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới phục vụ mục đích xin việc. Ngày nay, nếu có chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK thỏa mãn các cấp độ theo yêu cầu thì người học tiếng Hàn có thể xin các học bổng du học Hàn Quốc, xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc hay công tác tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam.
Hình thức thi Tiếng Hàn có 2 cấp độ là TOPIK sơ cấp và TOPIK trung cao cấp. Trong đó, thi TOPIK sơ cấp sẽ là cơ hội cho các thí sinh lấy chứng chỉ TOPIK 1, TOPIK 2. Theo quy định mới nhất thì các cô dâu nước ngoài muốn lấy chồng Hàn Quốc thì phải có tối thiểu chứng chỉ TOPIK 1, do vậy, lượng thí sinh tham gia thi TOPIK sơ cấp cũng tương đối lớn. Chẳng hạn như ở Việt Nanm, thi TOPIK giới hạn cho mỗi cấp độ là 900 người đăng kí đầu tiên và thường thì chỉ sau 1-2 ngày đầu tiên mở đăng kí là đã hết số. Người có dự định thi TOPIK nên tìm hiểu và chuẩn bị đầy đủ để có thể tham gia kì thi một cách tốt nhất.
 
Nhung hinh anh ve ki thi topik
TOPIK là gì?
 
Bài thi TOPIK sơ cấp có 2 phần là Thi nghe và Thi đọc hiểu. Bài thi Nghe có 30 câu và Bài thi đọc hiểu có 40 câu. Mỗi phần thi có 100 điểm và tổng điểm của TOPIK sơ cấp là 200 điểm. Để đỗ TOPIK 1, bạn cần tổi thiểu 80 điểm và TOPIK 2 là 140 điểm
Kỹ năng nghe là một kỹ năng quan trọng trong khi học tiếng Hàn Quốc. Phần thi nghe cũng là phần thi gây nhiều khó khăn cho thí sinh bởi hạn chế trong việc ôn luyện nghe tiếng Hàn, luyện đề thi phần nghe. Ôn tập kiến thức tiếng Hàn và luyện nghe TOPIK thường xuyên sẽ giúp các thí sinh quen dần hơn với bài thi và củng cố thêm nhiều kiến thức tiếng Hàn khác như từ vựng, ngữ pháp, cách phát âm, ngữ điệu, khả năng giao tiếp nghe nói tiếng Hàn.
Trung tâm tiếng Hàn SOFL giới thiệu với các bạn bộ đề thi nghe TOPIK sơ cấp, chính là các bài thi nghe TOPIK I qua các kì thi hàng năm. Các bạn có thể sử dụng bộ đề thi này để luyện nghe, thử làm bài nghe TOPIK và theo dõi sự tiến bộ của bản thân
Các dạng bài tập thường gặp trong đề thi nghe TOPIK sơ cấp ở dạng trắc nghiệm như : 
Nghe audio bài thi và
- Chọn đúng chủ đề được nhắn đến
- Chọn tranh đúng mô tả
- Chọn nội dung đúng/sai theo yêu cầu
Trong đề thi nghe, các câu được sắp xếp từ dễ đến khó. Các câu có số 20 trở đi có mức độ phức tạp hơn với việc nghe 2 lần và trả lời cho 2 câu hỏi liền nhau. Các câu càng về cuối thường dài và phức tạp, đòi hỏi thí sinh có tư duy loogic hơn.

Các bạn có thể tải các đề thi nghe TOPIK này tại Bộ đề luyện thi TOPIK bao gồm đề và đáp án.  Tham khảo cách ôn luyện TOPIK của trung tâm tiếng Hàn SOFL để đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi sắp tới. 

 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông