Nội dung bài viết

ĐƯỜNG ĐUA RUNNINGKOREMAN 2022 TẠI SOFL ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Năm 2022, đánh dấu một chặng đường mới khi SOFL mở ra chiến dịch “ĐƯỜNG ĐUA RUNNINGKOREMAN”. Đây được coi như một bước chuyển mình mạnh mẽ, mang tới cho các bạn học viên những khoá học tiếng Hàn mới, đa dạng, bổ ích và vô cùng hiệu quả, giúp các bạn chinh phục đỉnh cao TOPIK một cách dễ dàng.

 

Đường đua Running Koreman 2022

 

Học tiếng Hàn và chinh phục đỉnh cao TOPIK là ước mơ của rất nhiều người đặc biệt là những bạn trẻ khi yêu thích đất nước Hàn Quốc, có những định hướng trong tương lai ở xứ sở kim chi này. Tuy nhiên tuổi thọ của ước mơ không dài, chính vì vậy để chinh phục cho ước mơ học tiếng Trung, bạn phải tăng tốc và tham gia vào chặng đua ngay từ bây giờ. 

 

Trong suốt hơn 13 năm qua, Trung tâm tiếng Hàn SOFL nỗ lực, cố gắng không ngừng hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn học viên, luôn tự hào là cái nôi chắp cánh ước mơ, là người bạn đồng hành cùng hàng ngàn bạn học viên chinh phục đỉnh cao tiếng Hàn.

 

Giờ đây không đơn thuần chỉ là việc chúng tôi giảng bạn đến học mà đặc biệt ngay trong năm nay-năm 2022, đánh dấu một chặng đường mới khi SOFL mở ra chiến dịch “ĐƯỜNG ĐUA RUNNINGKOREMAN 2022”, với mong muốn mỗi học viên đều ý thức được việc mình chính là một thành viên, một tay đua “cừ khôi” tham gia góp mặt trên đường đua kiến thức này. 

 

Chiến dịch này được coi như một bước chuyển mình mạnh mẽ, mang tới cho các bạn học viên những khóa học tiếng Hàn mới, đa dạng, bổ ích và vô cùng hiệu quả, giúp các bạn chinh phục đỉnh cao TOPIK một cách dễ dàng. 

 

>>> KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT THAM GIA "ĐƯỜNG ĐUA RUNNING KOREMAN 2022" TẠI SOFL LÀ AI?

 

Để chuẩn bị hành trang vững chắc bạn hãy chuẩn bị một tâm thế thật tốt, một tinh thần phấn chấn kiên trì, sự nỗ lực cố gắng quyết tâm chinh phục đường đua và là người chiến thắng. Đăng ký tham gia đường đua ngay bởi một quyết định sẽ thay đổi cả cuộc đời bạn, theo đuổi đam mê và biến ước mơ thành hiện thực thì bạn cần “hành động” và xuất phát ngay từ những chặng đua đầu tiên. 

 

“ĐƯỜNG ĐUA RUNNINGKOREMAN 2022” đã chính thức bắt đầu, chúng tôi những người đồng hành thuộc Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã sẵn sàng, bạn đã sẵn sàng trở thành chiến binh đầy sức mạnh chinh phục tiếng Hàn chưa? 

 

ĐĂNG KÝ HỌC TIẾNG HÀN NGAY TỪ BÂY GIỜ ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

 

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông